Quý cô 40 được trai trẻ kém 20 tuổi theo đuổi, dân tình 'gật gù' tán thành

Thứ 4, 06/09/2023 | 15:56
0
Chuyện tình của quý cô 40 tuổi người Hàn với bạn trai kém 20 tuổi gây sốt trên MXH. Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai khi đứng cạnh nhau vô cùng ‘xứng đôi vừa lứa’.

Những mối tình chênh lệch tuổi tác luôn là chủ đề hot nhất trên MXH, đặc biệt là phía đàng gái hơn đàng trai nhiều tuổi. Điển hình như trường hợp của quý cô 40 tuổi người Hàn Quốc được trai trẻ 20 theo đuổi.

Được biết, người phụ nữ này đã ngoài 40 tuổi nhưng vẫn độc thân. Dù bị mọi người nói “gái già quá đát” nhưng cô bỏ ngoài tai tất cả và tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Là người có điều kiện kinh tế và biết chăm sóc bản thân nên cô thuê hẳn một huấn luyện viên thể hình riêng. Và người đó sau này cũng chính là bạn trai của cô.

Trong quá trình tập luyện, cả hai có cơ hội tiếp xúc và trò chuyện. Lâu dần, đôi bên nảy sinh tìm cảm và quyết định tìm hiểu nghiêm túc. Điều đáng nói ở đây là bạn trai của cô chỉ mới 20 tuổi. Bấp chấp sự chênh lệch tuổi tác cùng lời đàm tiếu của người xung quanh, cả hai tiến tới hôn nhân và hạ sinh cặp sinh đôi.

Nhiều người thắc mắc không biết vì sao người phụ nữ 40 tuổi này vẫn khiến trai trẻ phải ‘đổ rạp’ như vậy. Thậm chí, có người còn cho rằng anh chàng đến với cô cũng chỉ vì tiền. Nhưng thực tế không phải vậy bởi, anh chàng này đúng chuẩn gu ‘bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền’. Khi nhìn vào các bức ảnh của cô, nhiều người phải trầm trồ khen ngợi và cũng hiểu được lý do vì sao mà chàng trai 20 tuổi lại say mê cô tới như vậy.

Mặc dù hơn bạn trai tận 20 tuổi nhưng cô vẫn duy trì được vẻ tươi trẻ hệt thiếu nữ. Cô không chỉ gương mặt xinh đẹp mà còn có thân hình quyến rũ đáng ghen tị.

Theo cô, để duy trì vóc dáng thì ngoài chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh thì tập thể dục chính là yếu tố then chốt. Cô luôn kiên trì tập gym và Pilates mỗi ngày nhằm giúp cơ bắp đàn hồi, định hình các đường nét trên cơ thể đồng thời giảm lượng mỡ thừa tích tụ.

Vân Anh

Cùng chuyên mục

Người dùng Internet Việt Nam bị đánh cắp mật khẩu nhiều nhất khu vực

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:54
Việt Nam cùng với Indonesia và Thái Lan là 3 quốc gia ghi nhận số vụ tấn công mạng để đánh cắp mật khẩu cao nhất Đông Nam Á, trong tổng số hơn 61 triệu vụ tấn công ghi nhận trong năm 2023

Đông Á Chemical luôn đồng hành cùng bà con nuôi tôm

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:53
Trong hành trình nuôi tôm luôn có những thách thức không ngừng xuất hiện, trong đó có những khó khăn về dịch bệnh, về cơ cấu chi phí vụ nuôi, giá tôm thấp.... Đối mặt với tình trạng này, bà con nuôi tôm phải đương đầu với những gian nan thử thách, luôn đau đáu nỗi lo về mỗi vụ nuôi tôm. 

Khách sạn với những căn phòng kỳ quặc hút khách không ngờ

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:52
Những căn phòng trong khách sạn này được thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau.

Loạt đại gia lớn tuổi được mỹ nhân sinh cho nhiều con, có người không cần danh phận

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:21
Những đại gia này đều có người bạn đời trẻ đẹp, đáng ngưỡng mộ.

Quan điểm bất ngờ của ông Zelensky về lý do vùng Kharkiv rơi vào tình thế nguy cấp

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:09
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky nói không phải Mỹ mà cả thế giới "có lỗi" khi để Nga có cơ hội tiến công ở vùng Kharkiv.