Khách nam đổ xô du lịch Malaysia tìm của lạ

Khách nam đổ xô du lịch Malaysia tìm của lạ

Chủ nhật, 10/02/2013 | 14:22
0
Ở Singapore, mại dâm chỉ đơn thuần là mại dâm, tức khách tới khu đèn đỏ, nhìn thấy cô nào hợp nhãn thì trả giá rồi kéo vào phòng nghỉ để “vui vẻ”.

Điểm đến của những quý ông 'ham gái'

Ở những nước lân cận như Thái Lan, Malaysia hay Singapore – nơi mà mại dâm là một phần không thể thiếu của ngành công nghiệp du lịch. Các khu vực chuyên phục vụ nhu cầu “thư giãn” của quý ông ở các nước này thường được gọi là “phố đèn đỏ”. Đây cũng là “thiên đường hành nghề” mà gái mại dâm các nước trong khu vực Đông Nam Á nhắm tới.

> Đọc thêm: Sex Tây, sex Thái, sex Việt: Sextour nào 'đỉnh' nhất?

Lạ & Cười - Khách nam đổ xô du lịch Malaysia tìm của lạ

Thái Lan, Malaysia, Singapore là “chùm khế ngọt” để các cô gái mại dâm có đất dung thân. Để đối phó với thời hạn lưu trú mà các nước sở tại đang áp dụng, nhiều cô chọn giải pháp hoạt động mỗi nước một tháng rồi quay về Việt Nam. Sau thời gian “nghỉ dưỡng” ở quê nhà, các cô gái lại lên máy bay, nhập cảnh vào nước bạn.

Theo tâm lý thông thường, ở một số nước như Malayssia phụ nữ đạo Hồi thường sống khép kín và chỉ biết phục vụ có chồng, con và chẳng có cô nào dám hành nghề trong những lĩnh vực “nhạy cảm”. Đây cũng là một phần lý do các công ty du lịch ở Việt Nam khi thiết kế tua Mã – Sin thường chọn điểm đến là sân bay quốc tế Kuala Lumpur – sân bay nằm ở đất nước có đạo Hồi.

Kuala Lumpur là sân bay lớn nhất Malaysia và là một trong những sân bay nhộn nhịp nhất châu Á. Sân bay được xây dựng với kinh phí lên đến 3,5 tỷ USD và được khánh thành ngày 27.6.1998, cách thủ đô Kuala Lumpur 50km.. Kiến trúc sư người Nhật Bản là Kisho Kurokawa thiết kế sân bay này. Năm 2009, sân bay này đã phục vụ 29,6 triệu hành khách (thấp hơn mức dự kiến là 35 triệu khách). Sân bay này có tháp kiểm soát không lưu cao 130m, cao thứ 2 trong các tháp không lưu (chỉ thấp hơn tháp tại Sân bay quốc tế Suvarnabhumi, Bangkok) có 2 đường băng rộng 60m dài hơn 4.000 m, có thể phục vụ 120 chuyến/giờ.

Theo quy hoạch sân bay này sẽ có 4 đường băng. Công suất nhà ga giai đoạn 2 đến năm là 35 triệu khách/năm và năm 2008-đến 2012 là 45 triệu khách/năm.

> Đọc thêm: Điểm mặt 'ổ' sextour lớn nhất Việt Nam

Lạ & Cười - Khách nam đổ xô du lịch Malaysia tìm của lạ (Hình 2).

Từ năm 2002 đến nay, Hội đồng sân bay quốc tế (ACI) luôn bình chọn sân bay quốc tế tốt nhất. Các cô gái mại dâm chẳng cần quan tâm đến cái bình chọn ACI nhưng vẫn chọn Kuala Lumpur là điểm đến lý tưởng cho mình. Khi đáp xuống đây, các cô hoặc chọn Malaysia làm điểm dừng chân để “hành nghề”, hết hạn lưu trú mới chuyển sang nước thứ ba là Thái Lan hay Singapore. Cũng có khi vừa đáp xuống sân bay, các cô sẽ theo đường bộ đi thêm 5 giờ đồng hồ để sang Singapore.

Hiện Singapore miễn visa nhập cảnh cho công dân tất cả các nước Đông Nam Á, trừ Myanmar (công dân Ấn Độ và Trung Quốc không được miễn). Quy chế miễn này cho phép người nước ngoài lưu trú liên tục trong vòng 30 ngày tính từ ngày nhập cảnh. Có thể gia hạn thêm đến 90 ngày, tùy trường hợp mà Cục Di trú (ICA) cho phép hay không, dài ngắn bao nhiêu. Thế nên, cho dù hải quan các nước này có “soi kỹ” đến đâu các cô gái hành nghề mại dâm vẫn có phương án đối phó.

Hơn nữa, xuất phát từ nhu cầu có thực của rất nhiều đàn ông nước này, Chính phủ Singapore buộc phải sử dụng “chính sách mềm” đối với hoạt động mại dâm. Đây là nguyên nhân khiến đảo quốc xinh đẹp này trở thành “chùm khế ngọt” đối với những cô gái muốn đổi đời bằng “vốn tự có”…

Đi mua dâm… trong khu thương mại

Nếu như Singapore chỉ có khu đèn đỏ nổi tiếng Geylang thì Kualalumpur “phố đèn đỏ” giăng giăng như thiên la địa võng. Ở Singapore, mại dâm chỉ đơn thuần là mại dâm, tức khách tới khu đèn đỏ, nhìn thấy cô nào hợp nhãn thì trả giá rồi kéo vào phòng nghỉ để “vui vẻ”.

> Đọc thêm: Sextour Việt Nam chào mời khách giá 'siêu rẻ'

Lạ & Cười - Khách nam đổ xô du lịch Malaysia tìm của lạ (Hình 3).

Ở Malaysia, hoạt động mại dâm lại hay theo kiểu trá hình, hoạt động thông qua vỏ bọc là tiệm massage, quán karaoke, nhà hàng ăn uống máy lạnh. Dù “giá cả” cho mỗi lần “mây mưa” ở Mã chỉ bằng một nửa ở Sin nhưng bù lại khách du lịch sẽ rất dễ bị “dính cựa” vì bị bọn ma cô trấn lột hoặc bị các em tiếp viên khui bia mỏi tay rồi tính tiền. Nhiều ông khách hay đi công tác nước ngoài kể lại những quý ông ham của lạ khi sang thủ đô Kuala Lumpur vào quán nhậu tìm “em út” nhậu xong chỉ cần nhìn hóa đơn đã suýt… ngất.

Do có hẹn từ trước, anh bạn tên A Chuẩn (dân Chợ Lớn sang lập nghiệp ở Malaysia) đêm nào cũng đánh xe ô tô tới khách sạn đón tôi “đi chơi cho biết”. Chuẩn dặn nếu muốn “tác nghiệp” thì chỉ được chụp hình lén từ trên xe, còn khi đã bước ra khỏi xe thì không được mang theo “đồ nghề”, cũng không nên mang theo nhiều tiền vì rất dễ “bốc hơi” nếu chẳng may gặp phải “tín đồ hai ngón” (móc túi – PV).

Theo lời A Chuẩn, Malaysia là đất nước có nhiều người theo đạo Hồi nên không có phụ nữ nào ở nước này dám làm nghề mại dâm. Các cô gái mại dâm ở đây đều là gái ngoại quốc, chủ yếu đến từ Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam. Từ đường Klang Lama, chúng tôi bắt đầu đi dọc theo đường Sepadu để đến Trung tâm Thương mại Danau Desa.

Nhiều năm nay, xung quanh khu vực này luôn là địa chỉ đỏ của cánh đàn ông khi đi du lịch thiên la địa võng nhà hàng “thư giãn”, massage trá hình tập trung ở khu vực này. Trong các nhà hàng, quán bar sang trọng, giá tiền cho mỗi lần “đi khách” của các cô gái thường khá cao, từ 150 – 300 ringgit (mỗi ringgit tỷ giá khoảng 7.000 đồng tiền Việt).

Trong khi đó, dọc theo các tuyến đường này luôn có hàng trăm cô gái tập trung xung quanh cửa các nhà hàng ăn uống với những bộ đồ tưởng như chỉ mặc ở bãi biển. Xe chúng tôi chạy rề rề trên đường, nhiều cô đã túa ra, gõ vào cửa kính chào mời. Nhiều ông khách từ quán nhậu bước ra, các cô đã xúm lại và thỏa thuận giá cả ngay tại chỗ.

Đậu xe ở một bãi đất trống, chúng tôi men theo một con đường nhỏ rồi theo thang cuốn lên tầng 2 của một ngôi chợ khá lớn tên Complek. Ngay đầu cầu thang, hơn chục cô gái Việt có lẽ đoán biết tôi là người Việt Nam nên chào mời không cần e dè: “Đi chơi không anh, em chiều tới bến”. Tôi lắc đầu, một cô gái dong dỏng cao nước da trắng ngần nói giọng miền Tây cố chèo kéo: “Ủng hộ đồng hương đi anh. Lên tầng 2 là địa bàn gái Thái, tướng tá anh cỡ này… chịu hổng nổi với mấy cổ đâu…”.

Tôi phải khéo léo và cương quyết lắm mới có thể gỡ được bàn tay sơn đỏ chót của cô gái này đang nắm ngay tay áo. Lên tới tầng 2, tôi như không tin vào mắt mình khi khu vực này bày trí là quán nhậu theo kiểu các quán ăn bình dân ở TPHCM với bàn ghế kê san sát với khoảng 50 bàn nhưng bàn nào cũng có 3, 4 cô gái vây quanh. Ngay đầu cầu thang, một ông khách đầu hói bụng phê tay cầm chai bia Carlsberg loại 640ml ướp lạnh tu ừng ực, tay còn lại thọc sâu vào ngực áo của cô gái trẻ với vẻ mặt đắc ý.

> Đọc thêm: 'Không có bất kỳ người Thái nào đi xem sexshow"

Lạ & Cười - Khách nam đổ xô du lịch Malaysia tìm của lạ (Hình 4).


Những giọt nước đọng trên thành chai bia rớt lên khuôn ngực căng tròn của cô gái. Ông khách bỏ chai bia xuống bàn, làm điệu bộ bắt chước một đoạn phim quảng cáo nhãn hiệu bia: vục mặt vào ngực cô gái và thè lưỡi ra liếm từng giọt bia với vẻ mặt đầy đắc ý.

Tưởng cô gái sẽ phản ứng với kiểu “dê lộ thiên” này nhưng cô lại cười nắc nẻ, tỏ vẻ khoái chí. Cùng bàn với ông đầu hói, một người đàn ông mặc bộ đồ bảo hộ lao động bạc màu thở hồng hộc rút 60 ringgit đưa cho một cô gái trong khi cô này miệng cười lã lơi lấy khăn giấy lau những giọt mồ hôi đang chảy đầm đìa trên gương mặt gã đàn ông mà cô vừa phục vụ.
Thấy ông đầu hói quay qua nhìn, gã đàn ông vừa “vui vẻ” xong đưa nắm tay giơ ngón tay cái ra, tỏ vẻ mãn nguyện. Lúc này, tới phiên ông đầu hói nắm tay cô gái kéo thẳng vào một căn phòng tồi tàn trước mặt.

Thấy có “khách mới” là tôi, hàng chục cô gái đang đứng dọc theo lối đi liền kéo ra chào hàng. Có đến 3, 4 không ngần ngại níu áo tôi suýt rách và chỉ tay vào dãy phòng cửa đóng im ỉm, ra hiệu “vui vẻ”. A Chuẩn hỏi “How many (bao nhiêu)?, một cô gái đáp 80. A Chuẩn lắc đầu, giơ lên 6 ngón tay (60 ringgit) đã thấy các cô OK, OK lia lịa… Tôi nhẩm tính, 60 ringgit – tương đương với 420.000 đồng là cái giá không cao so với những “trung tâm tình dục” ở Việt Nam như Đồ Sơn, Cát Bà và khá rẻ so với khách du lịch khi mà bia ở đây tới 6, 7 ringgit/ mỗi chai.

“Đàn ông ở đây cũng ít dám đi ăn phở lắm. Gái mại dâm chủ yếu phục vụ khách du lịch và những người lao động nhập cư nên ở đây thượng vàng hạ cám đều có” – A Chuẩn giải thích.

Chúng tôi đi dọc theo dãy phòng này, những âm thanh lẽ ra cần phải tế nhị khi “yêu” phát ra ồn ào ở hầu hết các phòng đang đóng cửa mà không có sự ngại ngần nào. Tiếng cơ thể va chạm nhau, rồi tiếng kẽo kẹt của những chiếc giường cứ vô tư phát ra xen lẫn tiếng rên rỉ giả tạo của những cô gái.

Ở căn phòng mà gã đầu hói vừa dắt cô gái vào, cánh cửa bỗng dưng hé ra 1/3. Cô gái lúc này chỉ quấn cái khăn tắm bé tí ngang người, thò đầu ra ngoài đưa tay ngoắc gã thanh niên ốm nhách đang đứng tựa lưng vào tường nói lớn mà không ngại ngần: “Condom!”. Gã thanh niên gương mặt không biểu lộ cảm xúc, thò tay vào túi móc ngay mấy cái bao cao su chìa cho cô gái…

Chợ tình thượng vàng hạ cám

Ngay tại khách sạn 4 sao Pearl trên đường Klang Lama mà tôi đang lưu trú, bề ngoài nhìn rất yên bình nhưng chỉ cần khách có nhu cầu là các em chân dài sẵn sàng phục vụ. “Đối tác làm ăn của tôi bên Singapore qua đây thường nghỉ lại đó. Có dịch vụ cung cấp gái ngay tại phòng, giá trung bình khoảng 200 ringgit, tính ra tiền Việt khoảng 1,4 triệu đồng”– A Chuẩn nói. Đêm thứ 2 ở Thủ đô Kuala Lumpur, anh bạn “thổ địa” dẫn tôi đi mục sở thị những khu mại dâm từ cao cấp đến bình dân tại thành phố hiện đại bậc nhất Đông Nam Á này.

Dọc theo đại lộ Klang Lama rồi xuôi theo Kuchai Lama, chúng tôi đã rẽ vào rất nhiều những đường nhánh. Nhiều con đường nhỏ vắng bóng người nhưng các tiệm massage nhiều vô số kể. Hầu hết các tiệm này đều để đèn hiệu sáng choang trên nóc nhà nhưng phía trước lại đóng cửa im lìm, ánh sáng rất yếu ớt.

> Đọc thêm: Một ngày đi 'chợ sex' ở Sài Gòn

Lạ & Cười - Khách nam đổ xô du lịch Malaysia tìm của lạ (Hình 5).

Thế nhưng, chỉ cần xe dừng ngay trước cửa là cánh cửa lập tức được kéo ra để đón khách. Trong số hàng trăm cửa tiệm massage tại khu vực này, có khoảng hơn chục tiệm được gọi là “đại lý” cung cấp gái cho những tiệm nhỏ hơn để hưởng chênh lệnh.

Thông thường “đại lý” sẽ tuyển người từ Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia hoặc Thái Lan rồi đưa sang đây “đào tạo” trong vài ngày rồi sang tay cho các tiệm khác để kiếm lời. Hầu hết các tiệm massage đều trưng bảng 20 ringgit cho một suất 60 phút. Khi vào tới phòng massage, khách sẽ thỏa thuận giá với tiếp viên – khoảng 100 – 150 ringgit/ 1 giờ và màn “mây mưa” sẽ diễn ra ngay tại chỗ. Các cô được tuyển vào đây thường phải cao 1,6m trở lên, tuổi từ 18 đến 25, gương mặt ưa nhìn và “điện nước đầy đủ”.

Do các cô dạng này thường cùng “chuẩn” nên ít có phân biệt về giá cả so với “thị trường tự do” bên ngoài. Theo tìm hiểu của chúng tôi, “thị trường tự do” là vô số quán nhậu ở khu Guching. Mỗi quán nhậu sẽ tập trung hàng chục cô gái đứng dọc từ bãi đỗ xe đến cửa quán. Những cô gái này không phải là nhân viên của quán, nhưng cũng là thành phần quan trọng để thu hút khách tới đây.

Tương tự gái chuyên “đi tàu nhanh” ở khắp các ngõ ngách tại Kuala Lumpur, giá cho một lần “vui vẻ” cùng người đẹp khoảng 60 – 100 ringgit. Theo anh Phan Ngọc Sang – hướng dẫn viên du lịch của một công ty lữ hành có tiếng ở Hà Nội, các “phố đèn đỏ” ở Malaysia nhiều hơn Singapore rất nhiều nhưng anh luôn khuyến khích khách của mình “cố nhịn” chờ qua Singapore.

“Ở Malaysia, ngành công nghiệp tình dục của họ không được chuyên nghiệp và còn rất bát nháo. Mới hồi đầu năm, nhóm khách nam ở quận Cầu Giấy dù tôi đã dặn đi dặn lại nhiều lần là không nên nghe theo mấy ông cò mồi dẫn đi vui vẻ nhưng các vị ấy bỏ ngoài tai. Hậu quả là các ông được dẫn tới một quán nhậu, các em khui gần 3 két bia, mấy con mực nhép và đĩa đậu phọng rang muối, tính tiền Việt cả chục triệu đồng.

Tính tiền xong, các ông mất cả hứng, phần sợ bị chặt chém nên kêu taxi đi về. Không ngờ trúng bác tài đểu, chạy lòng vòng gần hai tiếng đồng hồ mới về tới nơi, tiền cước gần 200 ringgit. Khi tôi coi hóa đơn tính tiền thì anh tiếp tân khách sạn cho biết quán này chuyên bị cảnh sát Malaysia phạt vì chặt chém và chứa mại dâm. Chưa hết, theo địa chị ghi trong hóa đơn thì quán này chỉ cách khách sạn chưa đầy 500m, thế mới ức chứ!" – hướng dẫn viên Phan Ngọc Sang kể lại.

Theo anh Sang, rất nhiều quý ông sang đất Malaysia nhưng không biết tiếng Anh lẫn tiếng Hoa. Trong khi đó, do sợ mất hộ chiếu sẽ khó quay về Việt Nam nên các ông khi đi chơi nước ngoài thường gửi hộ chiếu cho hướng dẫn viên để làm thủ tục lưu trú tại khách sạn. Do vậy, khi đi chơi bên ngoài, tiếng thì không biết, giấy tờ tùy thân thì không có nên các quý ông ham chơi dễ dàng “dính bẫy”.

Dân nhập cư ở đây còn ma cô bằng mấy lần bọn “cò” ở Việt Nam. Chỉ cần thấy mấy ông lò dò bước ra khỏi khách sạn là sấn tới vồn vả chào mời – thường là tiếng anh bồi kèm “điệu bộ”. Mà mấy quý ông này thì chỉ cần nhìn “điệu bộ” là gật đầu lia lịa mà không biết là đang bị tụi cò dẫn đi thăm “máy chém”.

Trong hàng ngàn cô gái làm gái mại dâm ở Malaysia, có rất nhiều cô là nạn nhân của những kẻ buôn người. Các cô bị lừa đi xuất khẩu lao động hoặc làm những ngành nghề lương thiện khác nhưng khi đến xứ lạ quê người đã bị dồn vào đường cùng, buộc phải bán thân. Nhiều cô ban đầu chống cự quyết liệt nhưng sau đó cũng bị khuất phục bởi những trò tra tấn tàn bạo của bọn buôn người. Rất ít trường hợp các nạn nhân đủ dũng cảm trốn thoát và tố giác bọn tội phạm này.

> Loạt bài mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục'

Theo Đất Việt

Sex bi hài ký khi du lịch

Chủ nhật, 03/02/2013 | 10:46
Chém nhau vì mâu thuẫn trong lúc tìm "của lạ", nỗi đau bị hại đời thiếu nữ hay "cắp" theo búp bê sex thỏa mãn dục tính... là những chuyện bi hài xảy ra khi đi du lịch.

Nước Mỹ ngày nay: Không sextour, phố đèn đỏ và nhà thổ

Thứ 3, 29/01/2013 | 10:45
Chính quyền liên bang và các bang xếp mại dâm vào một dạng tội phạm cộng đồng, coi nó như một dạng nô lệ, mầm mống của tệ buôn bán phụ nữ. Cảnh sát thường mở các cuộc điều tra công khai, hoặc đôi khi cài bẫy để giăng bắt những kẻ ham của lạ và kinh doanh trên thân xác của chị em.

Du lịch thú vị cùng gái bán dâm chuyên nghiệp

Thứ 4, 30/01/2013 | 11:00
Tại phố đèn đỏ này, khách đến thăm nhà thổ sẽ được vào xem hàng. Những cô gái ngồi trong tủ kính tươi cười và chờ đợi đến lượt mình. Nếu như khách không chọn được “hàng” ưng ý thì họ vẫn vui vẻ chào ông chủ và đi sang nhà thổ khác.

Gái gọi quá đát đi 'săn gà Tây'

Thứ 4, 30/01/2013 | 10:15
Những đồng tiền kiếm được khá dễ dàng từ khách làng chơi nếu không hút hít thì hầu như họ đều ném vào lô đề, rồi phải vay nặng lãi. Ai cũng nghĩ họ sống như không hề biết đến ngày mai.

'Không có bất kỳ người Thái nào đi xem sexshow"

Thứ 2, 28/01/2013 | 10:21
Nếu ta bình tĩnh mà xét thì suy cho cùng thú ăn chơi không lành mạnh của một số thành phần trong xã hội hiện nay cũng là biểu hiện của quy luật cung - cầu; liệu ta có thể cấm đoán, kêu gọi giữ gìn phẩm chất chung chung hay xử lý hành chính mãi?