Quy trình dịch tễ phòng Covid-19 nghiêm ngặt ở Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Quy trình dịch tễ phòng Covid-19 nghiêm ngặt ở Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thứ 4, 05/08/2020 | 23:20
0
Dù trong bất kỳ giai đoạn nào của cuộc chiến phòng chống Covid-19, Hệ thống TMV Ngọc Dung đảm bảo là sự lựa chọn tin cậy, an toàn cho khách hàng với quy trình dịch tễ chuyên biệt do PGS. TS Trần Đắc Phu-Nguyên cục trưởng Cục Y tế dự phòng thiết kế.

Được PGS.TS Trần Đắc Phu–Nguyên cục trưởng Cục Y tế dự phòng tư vấn và thiết kế, quy trình dịch tễ phòng Covid-19 đã luôn được Hệ thống TMV Ngọc Dung nghiêm túc thực hiện trong gần 3 tháng qua.

Tại đây, tất cả phòng ốc, trang thiết bị, nhân viên luôn được áp dụng theo quy trình dịch tễ, đem lại môi trường làm đẹp an toàn – thân thiện cho khách hàng.

Cần biết - Quy trình dịch tễ phòng Covid-19 nghiêm ngặt ở Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

PGS.TS Trần Đắc Phu ghé thăm và kiếm tra quy trình dịch tễ chống Covid -19 tại chi nhánh Quảng Ninh. 

Trong quá trình trực tiếp kiểm tra quy trình dịch tễ một lần nữa tại các chi nhánh của hệ thống TMV Ngọc Dung, PGS.TS Trần Đắc Phu đánh giá cao tinh thần trách nhiệm áp dụng quy trình dịch tễ nghiêm ngặt của các nhân viên tại cơ sở. Điều này mang lại sự yên tâm cho khách hàng, nhân viên, giảm tải gánh nặng cho chính quyền trước nỗi lo lây nhiễm dịch bệnh".

Cụ thể, hệ thống TMV Ngọc Dung đề cao sự an toàn của khách hàng qua từng bước thăm khám bằng việc đặt bàn để nước sát khuẩn, máy đo thân nhiệt, phát khẩu trang, lấy thông tin tờ khai y tế, hướng dẫn phòng COVID-19 trước khi làm dịch vụ, tại tất cả 18 chi nhánh.

Cần biết - Quy trình dịch tễ phòng Covid-19 nghiêm ngặt ở Thẩm mỹ viện Ngọc Dung (Hình 2).

PGS.TS Trần Đắc Phu và đội ngũ hệ thống TMV Ngọc Dung thảo luận về quy trình dịch tễ phòng Covid-19.

Bên cạnh đó, nhân viên tại cơ sở cũng được hướng dẫn chăm sóc, vệ sinh đúng cách trước khi tiếp xúc khách hàng, khám sức khỏe định kỳ và kiểm tra thân nhiệt ít nhất 2 lần trong ngày, súc miệng bằng nước muối trong quá trình tiếp xúc, chăm sóc khách hàng.

Đặc biệt, một trong những điều đặc biệt khiến quy trình dịch tễ của TMV Ngọc Dung được khách hàng tin tưởng là do hệ thống đèn cực tím tại phòng dịch vụ. Sau mỗi lượt phục vụ khách hàng, đèn cực tím sẽ được bật khi phòng (chỉ phát khi không có người) giúp khử khuẩn phòng tránh Covid 19 và các bệnh lây nhiễm chéo khác.

Cần biết - Quy trình dịch tễ phòng Covid-19 nghiêm ngặt ở Thẩm mỹ viện Ngọc Dung (Hình 3).

Khách hàng bắt buộc thăm khám bằng việc sát khuẩn, đo thân nhiệt, phát khẩu trang, lấy thông tin tờ khai y tế.

Về vệ sinh chung, nhân viên được hướng dẫn thường xuyên lau chùi bằng dung dịch sát khuẩn cồn 70% ít nhất 2 lần trong ngày tại các tay nắm cửa, tay vịn cầu thang, nút bấm thang máy, Bên cạnh đó, sàn nhà cũng được vệ sinh 4 lần mỗi ngày bằng dung dịch xà phòng.

Đặc biệt, toàn bộ các chi nhánh được phun khử trùng bằng dung dịch chứa 0,1% clo hoạt tính định kỳ mỗi tuần 1 lần. Mục tiêu hàng đầu của quy trình dịch tễ này là làm sao để khách hàng có được sự an toàn tuyệt đối khi đến với Hệ thống TMV Ngọc Dung, kể cả trong giai đoạn bình thường hóa dịch bệnh.

Để có được hiệu quả và niềm tin của các chị em phụ nữ khi đến với hệ thống TMV Ngọc Dung trong lúc COVID-19 đang hoành hoành trên khắp thế giới, là nhờ sự nỗ lực của cả tập thể từ Ban lãnh đạo đến các nhân viên tại từng cơ sở.

Cần biết - Quy trình dịch tễ phòng Covid-19 nghiêm ngặt ở Thẩm mỹ viện Ngọc Dung (Hình 4).

Bà Lê Thái Ngọc – Tổng Giám đốc hệ thống TMV Ngọc Dung. 

Bà Lê Thái Ngọc – Tổng Giám đốc Hệ thống TMV Ngọc Dung chia sẻ: “Vì quy trình lần này dựa trên 3 yếu tố chính: khách hàng, nhân viên, cơ sở hạ tầng, chúng tôi mong muốn vừa phát huy khả năng chống dịch, vừa thể hiện sự tâm huyết lấy sự an toàn của khách hàng làm trọng tâm, để trở thành cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng, an toàn.

Thông qua đó, chúng tôi cũng muốn thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng, giảm bớt gánh nặng mùa dịch cho Nhà nước. Trong thời gian qua, ngay cả khi hơn 100 ngày không có ca nhiễm mới trong cộng đồng, chúng tôi vẫn không ngừng thực hiện nghiêm chỉnh quy trình này với quyết tâm chiến thắng đại dịch, và bây giờ vẫn vậy”.

Chống dịch là một câu chuyện dài, mỗi người đều phải hoàn thành vai trò của mình một cách có ý thức. Riêng với hệ thống TMV Ngọc Dung, vai trò của chúng tôi là áp dụng quy trình dịch tễ nghiêm ngặt phòng tránh dịch Covid-19, giúp phái đẹp yên tâm làm đẹp, hướng tới xây dựng môi trường làm đẹp uy tín, tin cậy trong thời điểm hiện tại.  

Hệ thống TMV Ngọc Dung áp dụng nghiêm ngặt quy trình dịch tễ phòng Covid-19

Thứ 4, 05/08/2020 | 23:05
Dù trong bất kỳ giai đoạn nào của cuộc chiến phòng chống COVID-19, Hệ thống TMV Ngọc Dung đảm bảo là sự lựa chọn tin cậy, an toàn cho khách hàng với quy trình dịch tễ chuyên biệt do PGS. TS Trần Đắc Phu thiết kế.

Hải Phòng hỗ trợ Đà Nẵng và Quảng Nam 10 tỷ đồng, chi viện hàng chục y bác sĩ để chống dịch covid-19

Thứ 3, 04/08/2020 | 21:08
Trước diễn biến phức tạp của dịch covid-19, với tâm dịch là Đà Nẵng và Quảng Nam, Hải Phòng đã lên phương án hỗ trợ 2 tỉnh thành này 10 tỷ đồng, chi viện hàng chục y bác sĩ để lên đường chống dịch.

Sở GD&ĐT TP.HCM chỉ đạo khẩn về phòng chống dịch Covid-19 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT

Thứ 3, 04/08/2020 | 10:07
Chiều tối 3/8, Sở GD&ĐT TP.HCM đã phát đi thông báo khẩn về công tác phòng chống dịch COVID-19 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020.
Cùng tác giả

Kỷ luật nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Trì

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:20
Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40 xem xét, kết luận một số nội dung quan trọng. Trong đó, có những vi phạm đối với Ban Thường vụ tỉnh uỷ Vĩnh Phúc.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:37
Ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng 5 đồng phạm bị bắt giữ do liên quan đến sai phạm tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Vụ tai nạn làm 10 người thương vong ở Yên Bái: Thủ tướng chỉ đạo khẩn

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:50
Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 39/CĐ-TTg ngày 22/4/2024 về vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Yên Bái.

Yên Bái: Nguyên nhân xảy ra tai nạn khiến 7 người tử vong ở nhà máy xi măng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:27
Chiều ngày 22/4, UBND tỉnh Yên Bái có thông cáo báo chí, thông tin ban đầu về vụ tai nạn lao động khiến 7 công nhân từ vong.

Bắt Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Phạm Thái Hà

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:41
Ông Phạm Thái Hà bị bắt để điều tra vì liên quan đến vụ án Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.