Quy tụ hàng trăm seller toàn quốc tại sự kiện "Đón sóng facebook Reels - Tiktok vạn đơn"

Thứ 4, 31/05/2023 | 16:31
0
Tiếp nối TikTok là Facebook Reels - Cả 2 nền tảng đã và đang thu hút hàng triệu người dùng trong thời kỳ chuyển đổi số. Chính vì thế, “đón sóng” và phát triển mạnh hình thức video ngắn trong kinh doanh online chính là cơ hội cho những ai biết nắm bắt, chuyển đổi để thích ứng với yêu cầu thị trường trong cuộc đua “cá nhanh nuốt cá chậm”.

Khủng hoảng kinh tế năm 2023 ảnh hưởng tới tình hình kinh doanh của rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp, ở mọi lĩnh vực, trong mọi hình thức. Kinh doanh online cũng không nằm ngoài biến động đó. 

Có một thực tế với những ai đang kinh doanh đều nhìn thấy rõ hiện nay. Đó là việc tiếp cận khách hàng ngày càng khó. Khách hàng thận trọng hơn, “khó tính” hơn, nhất là sau đại dịch. Bối cảnh này đã trở thành “nỗi đau” nhức nhối không của riêng ai trong cộng đồng kinh doanh. Nhiều câu hỏi đặt ra “Làm thế nào để cải thiện doanh thu?” Làm sao tối ưu được ngân sách Marketing và gia tăng lợi nhuận? Hình thức kinh doanh nào có thể làm chủ thị trường?...

Như một câu trả lời xác đáng nhất cho các câu hỏi trên, chương trình “Đón sóng Facebook Reels và TikTok vạn đơn” diễn ra ngày 27.5.2023 vừa qua tại Hà Nội thu hút sự tham gia của đông đảo khách mời. Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của rất nhiều chuyên gia, diễn giả, các TikToker thành công. Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Công ty CP Giải pháp MKT - đơn vị cung cấp giải pháp, công nghệ phần mềm Marketing hỗ trợ kinh doanh online đa nền tảng và byscom - đơn vị tư vấn, cung cấp dịch vụ, giải pháp Digital Marketing. 

Đông đảo khách mời đã tham dự sự kiện

Nội dung chương trình xây dựng dựa trên những kiến thức, nhìn nhận, đánh giá, và các ý tưởng triển khai hoàn toàn từ thực tế, có tính thực chiến cao, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về bức tranh nền kinh tế 2023. Một năm được dự báo là năm cực kỳ khó khăn.

Facebook Reels và TikTok là 2 chủ đề lớn được nói tới trong chương trình “Đón sóng” lần này. Facebook là trang mạng xã hội lớn được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên toàn thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng.

Facebook Reels là cách mới để tạo video ngắn, thú vị có thời lượng dưới 60 giây. Bằng cách thêm hiệu ứng và nhạc vào thước phim hoặc sử dụng âm thanh gốc, người dùng có thể làm cho clip trở nên sống động và chia sẻ, tiếp cận nhanh chóng tới hàng triệu người dùng Facebook. Đây là xu hướng bán hàng công nghệ tiềm năng nhất hiện nay.

“Số lượng thời gian khi người dùng xem video ngắn đang ngày một tăng lên. Đó là cơ hội lớn cho chúng ta. Thay vì việc hàng ngày các bạn đăng các bài viết, video giới thiệu, quảng bá sản phẩm trên Facebook và các kênh khác để bán hàng, các bạn nên tạo ra những clip ngắn, cô đọng, đăng lên Reels Facebook để tăng khả năng tiếp cận người xem và tiết kiệm thời gian. Các bạn nên triển khai ngay hình thức này” - trích bài chia sẻ của anh Mạnh Dũng - Co Founder Phần mềm MKT.

Anh Mạnh Dũng – Co Founder Phần mềm MKT

Facebook Reels đang “lên ngôi” sẽ tạo ra trái ngọt cho những ai biết “đón sóng”. Đây cũng là nhận định chung của nhiều chuyên gia tại sự kiện.

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng, quan tâm đặc biệt từ 600 khách mời dành cho nội dung TikTok - nền tảng còn rất nhiều tiềm năng cần được người dùng khám phá.

TikTok 2023 kèm theo lộ trình triển khai cho sản phẩm mới trên TikTok shop cũng như hướng dẫn các bước xây kênh, mở rộng triển khai Affiliate dành cho mọi đối tượng kinh doanh trên nền tảng này là chủ đề của anh Quang Huy – CMO Byscom được chia sẻ tại chương trình.

Anh Phạm Quang Huy – CMO Byscom

Bàn về TikTok và những cơ hội tiềm ẩn vô cùng lớn, tác giả cuốn sách “Từ điển Xây kênh – từ cơ bản đến thành công” anh Cấn Mạnh Linh – chuyên gia đào tạo TikTok sớm nhất Việt Nam, người tiên phong cho trường phái “Sát thủ video ngắn” đã làm “nóng” hội trường hơn 600 người với phần chia sẻ những bí mật chưa được tiết lộ về cách thức xây dựng hệ thống 100.000 Affiliate trên TikTok.

Anh Linh nhấn mạnh: “Một trong nhiều yếu tố giúp bạn triển khai hệ thống Affiliate là tư duy xây dựng mối quan hệ. Cách để tiếp tục làm việc với IDOL hiệu quả nhất với 2 cách: Book lại với thỏa thuận ở lần 1 và Book lại với thỏa thuận khác. Về bản chất, bí mật Affiliate thực chất là Sale & Marketing”.

Anh Cấn Mạnh Linh - chuyên gia đào tạo TikTok chia sẻ tại chương trình

Trong thời kỳ “Cá nhanh nuốt cá chậm”, video ngắn lên ngôi, là cứu cánh cho cá nhân, doanh nghiệp đang đối mặt với ảnh hưởng suy thoái kinh tế.

Sự kiện “đón sóng” với đông đảo khách mời đã tạo ra tiếng vang lớn trong cộng đồng kinh doanh online và tác động không nhỏ tới tư duy chuyển đổi số, bật doanh thu bán hàng với short video ngắn.

Thông tin chi tiết về đơn vị tổ chức chương trình: https://phanmemmkt.vn/

Cùng chuyên mục

VinFast bổ sung gói thuê pin mới cho VF 5 Plus, chỉ từ 1,2 triệu đồng/tháng

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:53
Hãng xe Việt vừa tung ra chương trình đặc biệt cho dòng xe VF5 Plus.

FC Online "manh nha" sự kiện mới "ăn theo" EURO 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:53
Sự kiện này hứa hẹn sẽ gói gọn tất cả những cảm xúc thăng hoa của làng túc cầu vào một nền tảng game trực tuyến.

Hàng nghìn khách xếp hàng chờ thông quan sang Trung Quốc du lịch

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:39
Nhiều người dân xếp hàng tại cửa khẩu quốc tế Lào Cai để làm thủ tục thông quan sang Trung Quốc du lịch.

Nga tuyên bố phá hủy đoàn tàu chở vũ khí phương Tây của Ukraine

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:55
Các lực lượng Nga đã phá hủy một đoàn tàu chở vũ khí phương Tây cung cấp cho Ukraine, Bộ Quốc phòng Nga ngày 26/4 cho biết.

Phạm Quỳnh Anh chăm mặc váy cúp, áo quây tôn hình thể chữ S ở tuổi 40

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:20
Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều lời khen cho gu ăn mặc ngày càng quyến rũ, cuốn hút.