Quyết định táo bạo của gái ế U30 khi lấy chồng kém 10 tuổi khiến nhiều người bất ngờ

Quyết định táo bạo của gái ế U30 khi lấy chồng kém 10 tuổi khiến nhiều người bất ngờ

Thứ 3, 15/10/2019 | 07:25
0
Chuyện tình của cô giáo dạy Piano 31 tuổi lấy chồng kém 10 tuổi tại TP.HCM đang gây sự chú ý. Cô giáo Hạ Thuyên cho biết đây là quyết định táo bạo nhưng cũng đầy nghiêm túc của chính mình.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước câu chuyện của một gái ế U30 chia sẻ về chuyện tình với chàng “phi công” 21 tuổi.

Cô gái 31 tuổi tên Hạ Thuyên viết: “Hôm nay mình cũng không muốn khẩu nghiệp gì cả. Chỉ muốn cảm ơn HKN đã se duyên cho tụi mình. Bài viết này mang tính chất động viên. Ai còn ế hãy tích cực bình luận dạo đi rồi các bạn sẽ có chồng như mình! 31 nồi bánh chưng không ai hốt mình, nay mình tìm được trai trẻ hơn 10 tuổi cưới mình rồi. Hy vọng từ hôm nay và sau này nữa chúng mình sẽ yêu thương nhau như hiện tại. Chúc phúc cho tụi mình đi nào! Và cuối cùng, chúc ai còn ế sớm thoát ế”.

Cộng đồng mạng - Quyết định táo bạo của gái ế U30 khi lấy chồng kém 10 tuổi khiến nhiều người bất ngờ

Cặp đôi lệch nhau 10 tuổi được cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

Chuyện tình “đũa lệch” nhan chóng được lan truyền, nhiều người chúc phúc cho cặp đôi này và bình luận “tình yêu không tuổi”, “chị ơi, anh yêu em”…

Nhưng cũng không ít lo ngại khi cả hai lệch tuổi sẽ trái ngược về suy nghĩ và quan điểm sống.

Chia sẻ với PV, Hạ Thuyên (31 tuổi, giáo viên giáo viên dạy Piano ở TP Hồ Chí Minh. Quê tại Đà Lạt) cho biết, chồng tương lai của cô là Văn Minh, quê Bình Chánh, TP.HCM. Khi quyết định yêu và lấy một chàng trai kém mình đến 10 tuổi cô cũng nhận không ít lời dị nghị bên ngoài vì sợ kém quá nhiều tuổi sau này sẽ vất vả.

 “Nhưng tôi bỏ ngoài tai hết, nhìn anh ấy chăm sóc mẹ khi mẹ anh ấy phải mổ tim mình thấy anh ấy là người con hiếu thảo. Bạn bè cũng không ít nghi ngờ về tình cảm của cả hai, nhưng chỉ chúng tôi mới biết tình cảm thật của chính vì mình chúng tôi tin nhau”, Hạ Thuyên chia sẻ.

Hạ Thuyên còn cho biết, khi cô ngỏ lời muốn lấy Minh thì cô bị gia đình phản đối kịch liệt. Bởi, bố mẹ cô lo Minh trẻ hơn sẽ không biết lo lắng cho gia đình. Và hơn hết, lệch nhau 10 tuổi sau này Hạ Thuyên sẽ già và xấu hơn Minh.

Cộng đồng mạng - Quyết định táo bạo của gái ế U30 khi lấy chồng kém 10 tuổi khiến nhiều người bất ngờ (Hình 2).

Hạ Thuyên tự tin với quyết định của mình.

Dù bố mẹ có phản đối, khuyên ngăn như thế nào Hạ Thuyên vẫn không thay đổi quyết định. Cô tin vào sự lựa chọn của chính mình và tin vào tình yêu mà Minh dành cho cô.

Thấy con gái kiên quyết và mỗi lần kể về người thương đôi mắt cô hạnh phúc nên bố mẹ Hạ Thuyên đã đồng ý để cho cả hai đến bên nhau.

Hạ Thuyên chia sẻ: “Anh kém 10 tuổi nhưng mình cảm thấy giữa hai người không có khoảng cách. Minh trưởng thành, yêu thương và chiều chuộng mình lắm. Tôi muốn công khai tình yêu của mình khi đã đủ chín để mọi người thấy được “tình yêu không có tuổi” là có thật. Chỉ cần chúng tôi yêu thương chân thành thì hạnh phúc chắc hẳn sẽ đến”.

Cộng đồng mạng - Quyết định táo bạo của gái ế U30 khi lấy chồng kém 10 tuổi khiến nhiều người bất ngờ (Hình 3).

Cả hai chia sẻ những giây phút hạnh phúc.

Khi cả hai đã thành đôi, Hạ Thuyên mới kể thêm về mối nhân duyên này, họ quen nhau khi đi comment “dạo” trên mạng xã hội. Hồi đó Hạ Thuyên bình luận trong bài đăng có tiêu đề: “Ai ế thì làm quen nhau biết đâu sẽ thành một đôi”. Thấy Hạ Thuyên bình luận nhiều người nhắn tin làm quen. Nhưng không hiểu sao Hạ Thuyên chỉ trả lời lại đúng tin nhắn của Minh. Phần vì tin nhắn của Minh khá thú vị, mặt khác Minh lại đẹp trai, trẻ.

“Lúc đầu tôi và Minh còn xưng nhau “cô  - con” vì cả hai cùng khai tuổi thật của nhau. Khi cả hai gặp nhau tôi còn thấy Minh đẹp trai hơn trong hình. Sau lần đó về cả hai đã thay đổi xưng hô cho dễ nghe hơn. Sau vài lần đi chơi đã có những rung động đầu tiên và yêu nhau lúc nào không hay”, Hạ Thuyên bày tỏ.

Vợ của Tú Lơ Khơ nói gì về chuyện tình lệch 21 tuổi với chồng?

Chủ nhật, 24/06/2018 | 16:50
“Tôi và anh Dũng (Tú Lơ Khơ) đều là người dám nghĩ dám làm và chúng tôi chỉ có một đời để sống, nên muốn sống một cuộc sống đầy ý nghĩa. Với chúng tôi, tuổi tác chỉ là con số”, cô dâu Irene Hoàng chia sẻ.

Cô gái chủ động tấn công chàng trai để "thoát ế" khiến MC ngỡ ngàng

Thứ 4, 23/05/2018 | 10:22
Cảm giác chàng trai bên kia tấm rèm khá phù hợp tính cách của mình, cô nàng Kiều Oanh liên tục tấn công Việt Xuân khiến hai MC ngỡ ngàng.

Tâm sự của gái ế bị ám ảnh bởi câu ‘bao giờ lấy chồng’

Thứ 6, 20/01/2017 | 21:29
Nếu như nàng dâu Tây sợ phải ăn Tết với mẹ chồng khó tính thì những cô gái độc thân, được liệt vào danh sách “gái ế" như tôi còn sợ Tết hơn, bởi gặp ai cũng bị hỏi câu: “Bao giờ lấy chồng”.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Khai quật ngôi mộ cổ 900 tuổi bất ngờ phát hiện "kho báu" lạ

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:00
Các nhà khảo cổ gần đây đã phát hiện ra một ngôi mộ từ thế kỷ 12 trong một cuộc khai quật khảo cổ và tìm thấy kho báu bị chôn vùi cùng với nó.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.