Quỳnh Kool:

Quỳnh Kool: "Tôi tự cắt tóc, tìm hiểu về nghề sửa xe"

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 14/08/2022 | 18:02
0
Trong phim Gara hạnh phúc, Quỳnh Kool vào vai một cô gái cái tính, biết sửa xe ô tô. Cô chia sẻ, mình đã tự tay cắt tóc để xây dựng hình tượng nhân vật của mình...

Quỳnh Kool sinh năm 1995, cô là diễn viên trẻ quen mặt với khán giả yêu phim truyền hình như: Quỳnh búp bê, Đừng bắt em phải quên, Hãy nói lời yêu, Hướng dương ngược nắng... Cô từng nhiều lần hóa thân vào những cô nàng tiểu thư đỏng đảnh, khó chiều, xuất thân trong những gia đình giàu có và quyền thế.

Mới đây, Quỳnh Kool khiến khán giả bất ngờ với tạo hình cá tính, bụi bặm khi vào vai Sơn Ca trong Gara hạnh phúc. Sơn Ca có hoàn cảnh khó khăn, chính vì thế, tính cách của cô cũng mạnh mẽ. 

Văn hoá - Quỳnh Kool: 'Tôi tự cắt tóc, tìm hiểu về nghề sửa xe'

Quỳnh Kool với tạo hình nhân vật Sơn Ca.

Quỳnh Kool từng thổ lộ, cô rất thích nhân vật Sơn Ca nhưng vì đạo diễn thấy cô không hợp nên ban đầu khi casting, nữ diễn viên đã bị từ chối. Tuy nhiên, do quyết tâm muốn làm mới bản thân mình nên Quỳnh Kool tự thôi thúc phải nắm lấy vai diễn này bằng được.

Chia sẻ với Người Đưa Tin về vai diễn này, Quỳnh Kool cho hay: "Khác với những nhân vật tiểu thư ở các phim trước, nhân vật Sơn Ca trong phim Gara hạnh phúc là một nhận vật đặt biệt. Sơn Ca có nhiều nỗi đau về cả tinh thần cộng thêm những khó khăn về vật chất nên rất cá tính. Bản thân cô ấy lại là người vô cùng mạnh mẽ và lạc quan. Đây cũng điều thách thức tôi khi đảm nhận vai diễn này. 

Đầu tên là ngoại hình, cô ấy ăn mặc bụi bặm, cá tính. Ngay khi biết tin nhận được vai diễn Sơn Ca thì tôi đã quyết định cắt tóc rồi. Vì phải như vậy tôi mới thật sự trở thành Sơn Ca được. Thực sự khi tự tay cắt đi mái tóc dài tôi tiếc nuối vô cùng. Nhưng tôi cũng tự động viên mình và coi đây như là một trải nghiệm đáng quý. Bên cạnh cắt tóc, tôi quyết định tìm hiểu sửa xe nữa. Trước khi bấm máy, tôi đã phải lên Hòa Bình để làm quen với gara ô tô, những công cụ sửa xe. Mình là con gái nên không thể làm thợ sửa xe lành nghề được, nhưng Quỳnh vẫn phải học để lên phim thật nhất có thể".

Văn hoá - Quỳnh Kool: 'Tôi tự cắt tóc, tìm hiểu về nghề sửa xe' (Hình 2).

Quỳnh Kool đã tạm biệt mái tóc dài để vào vai Sơn Ca.

Quỳnh Kool còn tiết lộ một bí mật thú vị, đó là khi chưa được cái gật đầu đồng ý cho nhận vai từ đạo diễn nhưng cô đã nhắn tin cho bạn bè hỏi mua quần áo và tham khảo rất nhiều tạo hình để phù hợp với tính cách nhân vật Sơn Ca. Điều đó cho thấy nữ diễn viên khao khát nhân vật này ra sao. Hy vọng trong Gara hạnh phúc, cô nhận được nhiều tình cảm về vai diễn này.

Văn hoá - Quỳnh Kool: 'Tôi tự cắt tóc, tìm hiểu về nghề sửa xe' (Hình 3).

Quỳnh Kool và Bình Anh đóng vai yêu nhau trong Gara hạnh phúc.

Trong phim, Quỳnh Kool cũng đóng với Bảo Anh, nói về sự kết hợp này, cô chia sẻ: "Với mỗi vai diễn, tôi đều cố gắng để tương tác tốt với bạn diễn. Với anh Bảo Anh cũng vậy, tôi thấy anh ấy là một người chín chắn, điềm tĩnh và... ít nói. Khải trên phim như thế nào thì ở ngoài anh Bảo Anh cũng gần như vậy. Tuy nhiên, khi tiếp xúc và làm việc cùng nhau thì tôi cảm nhận anh Bảo Anh là người anh lớn đáng tin cậy và rất hiền lành. Hy vọng chúng tôi sẽ có những màn kết hợp đặc sắc làm hài lòng khán giả".

Ở phim này, Quỳnh Kool cũng có những cảnh thân mật với Bình An, nói về vai diễn này, cô cho biết, cả hai học cùng nhau và diễn với nhau nhiều phim nên không có sự ngại ngùng, xấu hổ. Cô có quan điểm, là diễn viên chuyên nghiệp thì khi diễn xuất, tập trung 100% vào cảnh đóng, xong vai diễn là "thoát vai".

Văn hoá - Quỳnh Kool: 'Tôi tự cắt tóc, tìm hiểu về nghề sửa xe' (Hình 4).

Quỳnh Kool sở hữu nhiều vai diễn trong các phim truyền hình hot của VTV.

Nói về việc các nữ diẽn viên thường bị gán ghép, dính nghi án yêu bạn diễn sau mỗi bộ phim, Quỳnh Kool cho hay, cô không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn. "Khi khán giả gán ghép các nhân vật trong phim là họ yêu mến và có tình cảm với các diễn viên. Tôi thì không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn đó, mình cứ diễn, cứ làm tốt công việc của mình là được. Khán giả thường quan tâm đến chuyện riêng tư của nghệ sĩ, nhưng với tôi, chuyện đó nếu có tôi sẽ giữ riêng cho mình. Hiện tại, tôi chưa có ai và tập trung cho sự nghiệp" - Quỳnh Kool tâm sự.

Nhan sắc mới lạ của Quỳnh Kool

Thứ 5, 08/04/2021 | 18:48
Ngôi sao: Phạm Thanh Thảo nghi ngờ bé Helen không phải con của Vân Quang Long; Lê Dương Bảo Lâm chúc mừng sinh nhật vẫn không quên “cà khịa” bà xã…

Quỳnh Kool – “Em gái mưa” đáng ghét của Nàng dâu order: “Tôi cũng nổi da gà với vai diễn của mình”!

Thứ 2, 17/06/2019 | 19:00
Đảm nhận vai “em gái mưa” đáng ghét trong Nàng dâu order – diễn viên Quỳnh Kool đã nhận nhiều “gạch đá” vì âm thầm phá hạnh phúc của người anh thân thiết. Mới đây, Quỳnh Kool có những chia sẻ chân thành về phim này.

“Em gái Lan cave” Quỳnh Kool: Hy vọng khán giả rạch ròi trong phim và ngoài đời

Chủ nhật, 21/10/2018 | 07:00
Phần 2 của bộ phim Quỳnh búp bê tiếp tục trở thành chủ đề quan tâm của khán giả. Đặc biệt là sự xuất hiện của tuyến nhân vật mới, Đào – em gái Lan “cave” nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Người diễn vai này chính là Quỳnh Kool - một cô nàng khá nổi tiếng trên MXH.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Nam thần màn ảnh gây sốc khi tuyên bố giải nghệ, về thừa kế sản nghiệp tập đoàn bất động sản?

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:11
Quyết định rời ngành giải trí của nam diễn viên này đang gây xôn xao dư luận.

Lên núi trải nghiệm dịch vụ "massage cá" độc đáo

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:54
Ngao du tới thác khuổi Nhi -Tuyên Quang, trải nghiệm đi thuyền ngắm thác, thưởng thức dịch vụ massage chân bằng cá suối khiến bạn lưu luyến chẳng muốn về.

Ninh Bình sắp diễn ra Tuần Du lịch "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An"

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:52
Vào cuối tháng 5 - đầu tháng 6, UBND tỉnh Ninh Bình sẽ tổ chức Tuần Du lịch Ninh Bình chương trình dự kiến tổ chức trong 8 ngày.

Toả sóng đam mê Aquabike: Quán quân mùa 1 đã lộ diện

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:35
Trần Anh Trường được xem là thí sinh thầm lặng nhất cuộc thi, nhiều khi là nhạt nhoà bởi sự trầm tính, ít nói, chỉ tập trung vào chiến lược thi đấu.

Lần đầu bị đánh trên màn ảnh, Vân Dung hoảng hốt

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:20
Sau phim Hướng dương ngược nắng, nghệ sĩ Vân Dung sẽ tiếp tục đảm nhận vai người mẹ có 2 đứa con sinh đôi trong bộ phim khác nói về đề tài gia đình.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ninh Bình sắp diễn ra Tuần Du lịch "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An"

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:52
Vào cuối tháng 5 - đầu tháng 6, UBND tỉnh Ninh Bình sẽ tổ chức Tuần Du lịch Ninh Bình chương trình dự kiến tổ chức trong 8 ngày.

Không khí lạnh mới về, cao điểm rét nhất khi nào?

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:09
Dự báo thời tiết ngày mai (20/3) không khí lạnh tiếp tục gây giảm nhiệt ở Bắc Bộ.