Quỳnh Nga, hot girl gợi cảm xứ Nghệ mặc áo cổ rộng "mênh mông", khoe vòng 1 trên máy bay

Thứ 4, 02/11/2022 | 18:54
0
Lên đồ quá gợi cảm, Quỳnh Nga, Bà Tưng, Lệ Quyên... khiến nam giới nhìn "mòn con mắt"

Mới đây, diễn viên Quỳnh Nga đăng tải loạt ảnh check-in trên khoang máy bay hạng nhất thu hút sự chú ý của cư dân mạng nhờ trang phục gợi cảm. Trong ảnh, người đẹp phim "Về nhà đi con" diện áo croptop hai dây mỏng tang, xẻ sâu. Khi cúi người chụp ảnh, Quỳnh Nga khéo léo để lộ vòng 1 đầy đặn, gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn.

Đăng kèm bài viết, người đẹp 8X viết: "Chúng ta bắt đầu biết đi ngay từ khi còn bé. Vậy nên không có lý do gì khi đôi chân đang khỏe mà bạn lại phải ngồi im. Tạm xa gió mùa Hà Nội nhé". Dưới phần bình luận, nhiều khán giả hết lời khen ngợi nhan sắc quyến rũ của Quỳnh Nga: "Mặn mà quá em ơi", "Xinh quá chị ơi", "Ngọt dữ ta"...

Trước Quỳnh Nga, nhiều mỹ nhân Việt cũng gây "bão" mạng xã hội khi check-in trên khoang máy bay hạng nhất. Nam Anh - chị gái Nam Em diện nguyên set đồ ngủ lụa thời thượng, trang điểm kĩ lưỡng khoe nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Hot girl Bà Tưng (Huyền Anh) mặc đầm hai dây ôm sát body, khéo khoe vòng 1 "phồn thực" ở sân bay. 

Hình ảnh nóng bỏng của người đẹp xứ Nghệ ở sân bay khiến nhiều người phải ngoái nhìn. 

"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên gây xôn xao khi diện mốt "không nội y". Nữ ca sĩ mặc đầm hai dây bó sát nhằm khoe đường cong gợi cảm. 

Là tín đồ hàng hiệu, mỗi khi xuất hiện, Lệ Quyên khiến nhiều người choáng ngợp bởi thần thái quyến rũ, khí chất sang chảnh. 

Ninh Dương Lan Ngọc từng gây tranh cãi khi mặc váy ngủ có phần khá luộm thuộm, thiếu sự chỉn chu khi ra sân bay. Đây là hình ảnh của nữ diễn viên 9X trong chuyến đi sang Hàn Quốc ghi hình cho chương trình Running Man bản Việt. 

Hoa hậu Kỳ Duyên chuộng phong cách năng động, trẻ trung và cá tính khi đi máy bay. 

Quần short, áp thun ba lỗ là trang phục được Kỳ Duyên yêu thích khi đi máy bay bởi sự tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo được sự chỉn chu, có cá tính riêng. Ngoài ra, phụ kiện kính râm là món đồ không thể thiếu đối với người đẹp 9X.

Hoa hậu Hương Giang luôn trung thành với phong cách dịu dàng, thanh lịch và nữ tính. Mỗi khi đi máy bay, nữ ca sĩ chọn quần jeans, áo sơ mi hoặc áo thun vừa kín đáo, trẻ trung lại không bao giờ lỗi mốt. 

Mặc Hy (Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Mẫu SUV Haval H6 Hybrid khuyến mãi 100 triệu đồng

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:57
Haval vừa tung ra chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn, tặng ngay 100 triệu đồng tiền mặt cho khách hàng mua Haval H6 Hybrid.

Vi phạm nồng độ cồn, tài xế ô tô con lao xe vào 4 CSGT

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:06
Kết quả kiểm tra nồng độ cồn cho thấy anh Đ vi phạm ở mức 0,695mg/l khí thở (gấp hơn 1,7 lần mức xử lý kịch khung).

Forbes: Mỹ cung cấp 8 tên lửa ATACMS, Ukraine phóng hết một lần nhằm vào một mục tiêu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:01
Đòn tấn công dữ dội của Ukraine nhằm vào một sân bay quân sự của Nga ở bán đảo Crimea vào đầu tuần này có thể đã gây thiệt hại đáng kể.

Tưởng đau xương khớp thông thường, đi khám phát hiện ung thư phổi di căn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:59
Bác sĩ Bệnh viện K khuyến cáo, dấu hiệu ban đầu, bệnh nhân cho rằng là bệnh lý xương khớp thông thường, tuy nhiên chúng ta không nên chủ quan.

Hãng xe VinFast đổi tên phiên bản thấp trên hai dòng xe điện

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:55
Bộ đôi xe điện VinFast VF6 và VF7 phiên bản thấp sẽ được đổi tên thành VF 6S và VF 7S.