Ra đường mời đàn ông sex để khảo sát xã hội

Ra đường mời đàn ông sex để khảo sát xã hội

Thứ 6, 02/08/2013 | 09:21
0
Bảy trong số 14 người đàn ông mà cô gái trẻ mời quan hệ cùng đã từ chối. Số còn lại gật đầu trong sự ngạc nhiên.

Để tiến hành một khảo sát xã hội của mình, cô gái người Mỹ có tên Andrea đã đi ra đường, tùy ý chọn một vài người đàn ông rồi đề nghị họ "làm chuyện ấy" với mình. Theo New York Daily News, toàn bộ quá trình "mời mọc" này cũng như phản ứng của những người được hỏi đã được camera quay lại.

Lạ & Cười - Ra đường mời đàn ông sex để khảo sát xã hội

Phần lớn những người này đều lấy làm sốc trước lời đề nghị của Andrea. Tuy nhiên có một anh chàng đã rất tức giận, thậm chí còn dọa báo cảnh sát. "Cô có bình thường không đấy? Cô sẽ phải đi tù. Tôi sẽ báo cảnh sát cho xem", anh này nói.

Tiếp đến, hai chàng trai đi cùng bạn gái và một ông bố dắt theo con nhỏ cũng từ chối đề nghị khiếm nhã của cô gái trẻ. Tuy nhiên cũng có một vài người đồng ý. Một anh chàng lưỡng lự nói "Ôi Chúa ơi" nhưng sau đó vẫn gật đầu với lời mời của Andrea.

Hiện vẫn chưa rõ video có được làm thành phim hay không, nhưng sau đó nó được đăng tải lên Youtube với tựa đề "Rủ đàn ông lên giường – một trải nghiệm xã hội".

Video cho thấy Andrea đã mời tổng cộng 14 người đàn ông, trong đó có 7 người đồng ý "quan hệ" với cô.

Theo Ngôi sao

Chàng trai gây tranh cãi vì làm nghề mát-xa ngực bà đẻ

Thứ 5, 01/08/2013 | 16:10
Công việc của Yang Jun đã gặp phải sự phản đối gay gắt của chính gia đình và bạn gái anh, kế đến là sự nghi ngờ của chồng các sản phụ.

Lộ băng ghi âm nữ thực tập sinh quyến rũ Bill Clinton

Thứ 6, 02/08/2013 | 10:12
"Em có thể cởi hết váy áo, và... Nói tóm lại là em biết, chẳng lẽ anh không thích điều đó hay sao? Em hy vọng chúng ta sớm gặp nhau"... Đó là trích đoạn trong bản ghi âm, chứng tỏ Monica Lewinsky đã tìm mọi cách để quyến rũ cựu Tổng thống Bin Clinton.

Làm 'chuyện ấy' tới 7 lần một ngày để giảm cân

Thứ 5, 01/08/2013 | 09:16
Nhờ chăm chỉ đều đặn làm "chuyện ấy" với chồng cũ hàng ngày mà người phụ nữ béo nhất thế giới đã giảm cân một cách đáng kinh ngạc.

Phạt nhân viên mặc nội y ra đường vì kinh doanh kém

Thứ 5, 01/08/2013 | 16:19
Việc các nhân viên của một CLB thể dục ở Trung Quốc phải mặc quần lót xuống đường đã vấp phải sự chỉ trích vì xâm phạm quyền con người.

Xin lỗi khách hàng vì hoãn lịch bay… 86 năm

Thứ 5, 01/08/2013 | 14:15
Hãng hàng không EasyJet của Anh vừa đưa ra lời xin lỗi sau khi vô tình thông báo với hành khách rằng, chuyến bay của họ có thể bị hoãn tới 86 năm.

Bé gái duy nhất trên thế giới mắc 2 bệnh máu trắng

Thứ 5, 01/08/2013 | 14:00
Một bé gái ở Xứ Wales đã trở thành trẻ em đầu tiên trên thế giới bị phát hiện mắc 2 loại ung thư máu trắng khác nhau.