Ra mắt Nhà phân phối cấp quốc gia Lê Hoàng - H3C tại Việt Nam

Thứ 4, 31/05/2023 | 07:53
0
Ngày 25/5/2023, tại Trung tâm Hội nghị Capella TP.HCM đã diễn ra sự kiện “Ra mắt Nhà phân phối cấp quốc gia H3C tại Việt Nam”.

Tại sự kiện, đã trao chứng nhận Nhà phân phối cấp quốc gia Lê Hoàng và 3 Master Dearler (Công ty Hoàng Anh, Công ty Homitech, Công ty Thi Thiên) cho sản phẩm và dịch vụ của Hãng công nghệ thông tin nổi tiếng thế giới H3C tại Việt Nam.

Ông James Xu trao chứng nhận NPP cấp quốc gia H3C Tại Việt Nam cho Lê Hoàng CCTV

Việc trở thành NPP cấp quốc gia H3C tại Việt Nam đánh dấu bước phát triển đúng định hướng chiến lược mà công ty đề ra. H3C là mảnh ghép hoàn hảo còn thiếu trong hệ sinh thái công nghệ thông tin của công ty Lê Hoàng, cung cấp toàn diện các giải pháp Wi-Fi và networking hoàn chỉnh, từ SOHO lên đến SMB, Enterprise, các thiết bị lưu trữ, máy chủ; đáp ứng những đòi hỏi nghiêm ngặt về yêu cầu kỹ thuật, chất lượng đẳng cấp cao, giải pháp đa dạng, thương hiệu uy tín toàn cầu.

Ông James Xu thuyết trình về quá trình phát triển của H3C

H3C là công ty hàng đầu trong ngành IT. H3C cung cấp đầy đủ các giải pháp ở các lĩnh vực điện toán, storage, networking, 5G, security, thiết bị đầu cuối. Đồng thời, H3C cung cấp luôn nền tảng Cloud, Big data, (AI). H3C cũng là nhà cung cấp độc quyền máy chủ HPE®, storage,… tại Trung Quốc.H3C cung cấp đa dạng các giải pháp ở các lĩnh vực khác nhau, từ doanh nghiệp, cơ quan chính phủ, các tổ chức tài chính, y tế, giáo dục, vận tải, tiện ích, năng lượng,... Các giải pháp trên được sử dụng tại hơn 100 quốc gia và khu vực.

Từ trái qua, ông James và 3 Master Dearler (Homitech, Thi Thiên, Hoàng Anh)

Tập đoàn H3C hiện có hơn 19.000 nhân viên, R&D 50%, doanh số năm 2022 là 7,5 tỷ USD, luôn có vị trí cao trong bảng xếp hạng của các công ty nghiên cứu thị trường như Gartner, IDC…

H3C dẫn đầu thị phần Trung Quốc ở hầu hết các dòng sản phẩm: Như Switch (38.7%); Wi-Fi 6 (31.4%); Server (49%); Giải pháp siêu hội tụ HCI (22%), các giải pháp Cloud, Ảo hóa, SDN, Quản trị hệ thống…

Trên toàn cầu, H3C đang chiếm thị phần thứ 2 về HCI (Giải pháp siêu hội tụ), thứ 4 về thiết bị chuyển mạch, thứ 5 về giải pháp không dây Wifi. H3C là đơn vị tiên phong về sáng tạo công nghệ, là hãng đã ra mắt Wi-Fi 7 AP đầu tiên trên thế giới. Hiện H3C đã có mạng lưới cung cấp sản phẩm dịch vụ tới 100 quốc gia trên toàn cầu.

Lê Hoàng chia sẻ, chính thức sẵn sàng giới thiệu các đơn vị hợp tác làm MD của H3C, cùng nhau khai thác giá trị, cùng hưởng lợi ích.

H3C: Tiên phong công nghệ - Định hướng tương lai - Cho cuộc sống tốt hơn.

Lê Hoàng CCTV - Nhà Nhập Khẩu & Phân Phối Cấp Quốc Gia

https://www.lehoangcctv.com/

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Khổng tước trắng quý hiếm bay vào nhà dân

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:08
Đề nghị mức án với cha con ông Trần Quí Thanh; Khổng tước trắng quý hiếm bay vào nhà dân… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Vũ khí Mỹ viện trợ cho Ukraine có thể đến tiền tuyến nhanh mức nào?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:07
Theo giới chức Mỹ, Bộ Quốc phòng nước này “sẵn sàng phản ứng nhanh chóng” khi có bất kỳ mệnh lệnh nào đưa ra liên quan tới việc viện trợ vũ khí cho Ukraine. Một nguồn tin Mỹ thậm chí còn tiết lộ vũ khí đã được đưa đến gần Ukraine.

Camlei bật mí phụ kiện must-have cho các quý cô mùa hè đam mê du lịch

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:54
Mùa hè rực rỡ đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để lên kế hoạch cho những chuyến du lịch đầy thú vị. Để giúp bạn có một kỳ nghỉ hè hoàn hảo, hot instagramer Camlei đã chia sẻ những phụ kiện "must-have" cho các quý cô đam mê du lịch.

Lực lượng Nga đột kích làng Ocheretyne, phát hiện điều không ngờ

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:22
Tuần qua, một đơn vị quân đội Ukraine đã bất tuân lệnh, từ bỏ vị trí phòng thủ dẫn đến việc các lực lượng Nga đã gần như kiểm soát hoàn toàn một ngôi làng ở tiền tuyến vùng Donetsk.

Thử tài giải đố bằng 15 câu hỏi thú vị

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:53
Hãy cùng test xem bạn biết bao nhiêu đáp án nhé.