Ra mắt sữa non ngủ ngon Lera tại Việt Nam

Thứ 5, 23/03/2023 | 11:19
0

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa, tuy nhiên một sản phẩm phù hợp với người mất ngủ lại vô cùng hiếm. Sữa ngủ ngon Lera được nghiên cứu và ra mắt để “xướng tên” mình trong lòng người tiêu dùng với tác dụng điều hòa giấc ngủ sinh lý một cách tự nhiên.

Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã cho ra mắt sản phẩm sữa non ngủ ngon Lera đầu tiên tại Việt Nam, với mong muốn mang lại cho người dùng dòng sản phẩm sữa non nguyên chất không những giúp tăng cường dinh dưỡng mà còn hỗ trợ điều chỉnh nhịp sinh học cơ thể, cải thiện giấc ngủ sinh lý một cách an toàn.

Cần biết - Ra mắt sữa non ngủ ngon Lera tại Việt Nam

Ưu điểm vượt trội của dòng sữa non ngủ ngon Lera

Sữa non ngủ ngon Lera là sữa non nhập khẩu Mỹ 100% là dòng sữa giàu dinh dưỡng nhất với hơn 20 vitamin và khoáng chất giúp tăng cường miễn dịch, kích thích tiêu hoá và nâng cao sức khỏe toàn diện.

Bên cạnh đó, ưu điểm nổi bật nhất của sữa Lera phải kể đến là hoạt chất Lactium được bào chế ứng dụng công nghệ Phytosome. Đây là hoạt chất tự nhiên giúp giảm stress, lo âu, nuỗi dưỡng hệ thần kinh giúp tuyến tùng sản sinh melatonin tự nhiên, từ đó cơ thể tự lấy lại giấc ngủ tự nhiên, trọn vẹn, dùng sữa ngủ ngon Lera từ 3-6 tháng giúp cải thiện trí nhớ. Lactium được nghiên cứu bài bản kéo dài hơn 12 năm, đã được thử nghiệm lâm sàng ở người tại Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản và được cấp bằng chứng nhận trên toàn thế giới.             

Ngoài ra, trong bộ thành phần ưu việt của sữa Lera có công thức kết hợp theo tỷ lệ vàng giữa hoạt chất Lactium kết hợp cùng Ginkgo biloba và GABA giúp người dùng dễ dàng đi vào giấc ngủ, có giấc ngủ sâu trọn vẹn và sử dụng được lâu dài mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào như các sản phẩm an thần.

Cần biết - Ra mắt sữa non ngủ ngon Lera tại Việt Nam (Hình 2).

Sữa Lera – Thức uống dinh dưỡng cải thiện giấc ngủ cho mọi người

Sữa non công thức Lera là dòng sữa non cao cấp nhập khẩu 100% Hoa Kỳ. Dòng sữa này được nghiên cứu và phù hợp sử dụng cho các đối tượng từ 18 tuổi trở lên, giúp bổ sung dinh dưỡng gấp 10 lần. Thành phần trong sữa bột Lera chứa hỗn hợp hơn 20 vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất một cách hợp lý và khoa học. Ngoài ra thành phần của sữa có hàm lượng calci giúp chắc xương, hỗ trợ ngăn ngừa loãng xương, gãy xương, nhất là ở người già và phụ nữ mãn kinh.

Đặc biệt với các thành phần như GABA, Herbal Melatonin, bình vôi, lạc tiên,… Lera hỗ trợ điều chỉnh nhịp sinh học cơ thể, cải thiện giấc ngủ ngon hơn. Đồng thời, sản phẩm tăng cường sức đề kháng, cải thiện trí nhớ và độ tập trung, ngăn ngừa bệnh Alzheimer.

Có thể nói, Sữa Lera là sự kết hợp sáng tạo mang tính khoa học giữa sữa non nguyên chất cùng hoạt chất Lactium giúp điều hòa giấc ngủ sinh học, nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi ngày.

Cần biết - Ra mắt sữa non ngủ ngon Lera tại Việt Nam (Hình 3).

CÔNG TY TNHH LERA VIỆT NAM

Địa chỉ: R1 Royal City - 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900299263

Website: https://lera.vn/

Mail to: sualerangungon@gmail.com

Thu Hà

Tag: sữa non

Hành trình yêu thương của Diasure - Món quà thầm lặng giữa mùa dịch bệnh Covid-19

Thứ 4, 08/09/2021 | 11:21
Hơn 150 hộp Diasure đã được trao cho các bệnh nhân tiểu đường là các mẹ liệt sĩ, người cao tuổi, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Nhã Phương chia sẻ cách giúp con trẻ phát triển toàn diện sữa non Colosmulti

Thứ 2, 17/05/2021 | 16:00
Quan tâm đến sự phát triển của con yêu, diễn viên Nhã Phương yên tâm tin tưởng lựa chọn thực phẩm bổ sung sữa non Colosmulti để khoảng thời gian đầu đời của bé phát triển vượt trội.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.