Ra mắt xe ga 2023 Yamaha Grand Filano đẹp không tì vết

Thứ 4, 09/11/2022 | 09:55
0
2023 Yamaha Grand Filano Hybrid Connected vừa chính thức được tung ra thị trường Thái Lan với giá khởi điểm chỉ nhỉnh hơn 42 triệu đồng.

Cụ thể, ấn bản mới 2023 Yamaha Grand Filano Hybrid Connected đã chính thức được nhà sản xuất xe máy Yamaha trình làng tại Thái Lan. Mẫu xe này có những điểm nhấn nổi bật với phong cách thiết kế lịch lãm, cùng hệ thống ứng dụng kết nối Y-Connect Application hiện đại.

Xe ga này được phân phối ở đây với hai phiên bản. Cụ thể, phiên bản Tiêu chuẩn (STD) có giá đề xuất là 64.700 baht (khoảng 43,2 triệu đồng), và bản ABS có giá đề xuất là 69.200 baht (46,2 triệu đồng).

Đi vào chi tiết cho thấy, 2023 Yamaha Grand Filano Hybrid Connected có một thiết kế thời trang cao cấp, nhấn mạnh vào vẻ đẹp thanh lịch, và toát lên triết lý “Classic beyond time” (Cổ điển vượt mọi thời gian), mà vẫn được pha lẫn nét hiện đại. Mẫu xe tay ga này có nhiều nét giống với Grande có bán ở Việt Nam, và hướng tới các khách hàng mong muốn sở hữu xe tay ga thiết kế thời trang và khẳng định bản sắc riêng.

Trên xe còn có nhiều trang bị hiện đại, rõ nhất ở mặt trước xe là hệ thống đèn chiếu sáng hoàn toàn bằng bóng LED, với biểu tượng F-Icon nổi bật, nhấn mạnh tới sự sang chảnh. Phía trên đó là hệ thống đồng hồ LCD kỹ thuật số mới với màn hình TFT hỗ trợ ứng dụng Y-Connect Application, tăng khả năng an toàn với hệ thống phanh liên hợp UBS ở bản STD và chống bó cứng phanh ABS ở bản ABS.

Sức mạnh của xe ga mới Grand Filano Hybrid Connected đến từ bộ động cơ Blue Core Hybrid 125cc, có trang bị hệ thống khởi động và tắt động cơ SSS, cùng bộ khởi động thông minh giúp xe khởi động mượt mà và nhanh chóng. Dưới yên ngồi xe là cốp đựng đồ rộng 27 lít. Nắp bình xăng được đặt phía trước tiện lợi, gần ngay ổ khóa thông minh xe là hệ thống sạc điện thoại rất tiện ích.

Nhìn chung, 2023 Yamaha Grand Filano Hybrid Connected có nhiều cạnh tranh trên thị trường xe tay ga tầm trung hiện nay. Mẫu xe này tương đương với Yamaha Grande có mặt tại thị trường Việt Nam và có thể đối sánh trực diện với Honda LEAD.

Minh Trí

Cùng chuyên mục

Nữ doanh nhân đến từ Hội An đạt giải Á hậu 3 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 là ai?

Thứ 3, 16/04/2024 | 17:29
Dưới bầu không khí trang trọng của đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam. Ấn tượng của top 18 nữ doanh nhân xuất sắc nhất đã được khắc họa qua sự rực rỡ của họ trên sân khấu, với hy vọng chiến thắng danh hiệu cao quý - Hoa hậu Nhân ái. Trong đám đông này, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thạnh (hay còn được biết đến với biệt danh "Lana Thanh") đã từng bước khẳng định sức hút riêng của mình và giành vị trí quan trọng là Á hậu 3 của cuộc thi.

Từ vụ động viên ngã gục trước vạch đích giải chạy: Người cao huyết áp có nên tham gia?

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:10
Tại giải chạy Tay Ho Half Marathon 2024 diễn ra sáng 14/4, nam thanh niên bỗng ngã gục khi chỉ cách vạch đích khoảng 100m.

Ra mắt dòng mỹ phẩm thuần chay – nắm bắt xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên!

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:05
Vào ngày 04/05/2024 tới đây, tại buổi họp báo được tổ chức ở Hà Nội, GS Cosmetic chính thức ra mắt dòng mỹ phẩm thuần chay tại Việt Nam. Đây được coi là bước ngoặt giúp phụ nữ Việt tiếp cận với các sản phẩm làm đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên, bắt kịp xu hướng chăm sóc sắc đẹp tiên tiến của thế giới.

Vì sao thịt ủ mát ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn?

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:55
“Thịt ủ mát là thịt sau khi mổ sẽ được bảo quản trong môi trường mát như tủ lạnh”. Đây là một quan niệm chưa đúng và dễ gây hiểu lầm về chất lượng thật sự của thịt ủ mát.

"YouTuber nghèo nhất Việt Nam" Sang Vlog lên tiếng về ồn ào lừa đảo kiếm tiền

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:06
Trước những thông tin tiêu cực về bản thân trong thời gian qua, Sang Vlog đã chính thức đăng một video làm rõ vấn đề.