Rangnick: “4 phút bù giờ là chuyện như đùa”

Thứ 4, 16/03/2022 | 07:18
0
HLV tạm quyền Ralf Rangnick của Man United tỏ ra thất vọng khi các cầu thủ Atletico Madrid luôn có những tiểu xảo trên sân nhằm kéo dài thời gian.
Bóng đá Châu Âu - Rangnick: “4 phút bù giờ là chuyện như đùa”

Phát biểu sau trận Man United thua 0-1 trước Atletico Madrid, Rangnick tỏ thái độ không hài lòng: “Thật khó trong hiệp hai và trận đấu bị gián đoạn vì luôn có ai đó nằm trên sân. Tôi cũng sẽ nói một số quyết định trọng tài gây ra nhiều tranh cãi và phản ứng. Trọng tài chính đã bị thu hút thường xuyên vì những trò hề lãng phí trong quãng thời gian đó và 4 phút bù giờ như một trò đùa đối với tôi.

Anthony Elanga chắc chắn bị phạm lỗi ở phút 40 nhưng trọng tài chính và trọng tài biên lại không nhìn thấy như vậy. Đối với tôi đó là khoảnh khắc thực sự duy nhất đáng phải xem xét, ngoài ra còn bàn thắng việt vị mà họ đã ghi được trong hiệp 1 nhờ cú đánh đầu của Lodi.

Tôi nghĩ, Man United thi đấu hiệp 1 rất tốt và tràn đầy năng lượng. Nó đúng như cách tôi mong muốn. Thật tiếc là các học trò của tôi không thể chuyển hoá cơ hội thành một hoặc hai bàn thắng.

Sang hiệp hai, chúng tôi không thể tìm lại nhịp độ thi đấu như ở hiệp 1. Tôi biết, Atletico rất xuất sắc trong việc phòng ngự và giỏi giữ lợi thế. Điều đó khiến Man United chỉ có thể tạo ra 2 tình huống đáng chú ý trong đó có 1 pha cứu thua của thủ môn”.

Về phần mình, HLV Diego Simeone của Atletico rất vui khi đội nhà vượt qua Man United: “Tôi rất hạnh phúc, nhiều con người đã làm việc để tạo nên chiến thắng ngày hôm nay và mọi thứ đã phải được chuẩn bị từ lâu. Tôi phấn khởi vì các học trò đã thể hiện sự bình tĩnh, đầu trận MU đã chơi tốt hơn và lấn lướt nhưng các cầu thủ biết cơ hội sẽ đến”.

Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng nay (16/3), Atletico Madrid đã đánh bại chủ nhà Man United 1-0 nhờ pha lập công của Lodi. Chung cuộc, Atletico thắng MU 2-1 sau 2 lượt đấu và giành vé vào tứ kết.

DUY PHONG

‘Người nhện’ Oblak lên đồng, MU cay đắng dừng bước trước Atletico

Thứ 4, 16/03/2022 | 06:14
Trong ngày Oblak thi đấu thăng hoa, các chân sút của MU không thể ghi bàn. Ngược lại, họ để Atletico ghi bàn duy nhất nhất và ngậm ngùi rời Champión League.
Cùng chuyên mục

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.

Klopp cảm thấy gì sau thảm bại của Liverpool trước Atalanta?

Thứ 6, 12/04/2024 | 09:06
HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ vẻ mặt thực sự suy sụp khi mà Liverpool thất bại đậm trước Atalanta ngay trên sân nhà Anfield.

Thủ môn cứu thua bầm tím mặt, Liverpool vẫn bại với tỷ số đậm

Thứ 6, 12/04/2024 | 08:49
Thủ thành Caoimhin Kelleher đã dính đòn đau ở trận Liverpool vs Atalanta sau một pha dứt điểm từ đối phương.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.