Rangnick có thể tiếp tục dẫn dắt MU với 1 điều kiện

Thứ 6, 04/03/2022 | 18:00
0
Cựu tiền đạo Louis Saha cho rằng HLV Ralf Rangnick hoàn toàn có thể trở thành HLV dài hạn của Man United nếu giúp đội bóng giành chức vô địch Champions League.
Thể thao - Rangnick có thể tiếp tục dẫn dắt MU với 1 điều kiện

Sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, Man United đã bổ nhiệm Rangnick làm HLV tạm quyền cho đến cuối mùa giải. Quỷ đỏ hiện vẫn đang tìm kiếm một HLV chính thức do vị chiến lược gia người Đức được dự đoán sẽ chuyển sang vai trò cố vấn.

Vừa qua, có tin Carlo Ancelotti có thể đảm nhận vai trò ngắn hạn còn Erik ten Hag được cho là đang học tiếng Anh để chuyển đến Premier League. Tuy nhiên, Rangnick vẫn có khả năng dẫn dắt MU lâu hơn khi ông vẫn đang đứng thứ 3 trong danh sách ứng viên được yêu thích nhất theo các nhà cái.

Phát biểu về tình hình của HLV Ralf Rangnick, Louis Saha nhận định, chiến lược gia người Đức hoàn toàn có thể tại vị nếu như Manchester United lên ngôi vô địch Champions League.

"Hiển nhiên, việc Rangnick sẽ không còn dẫn dắt Man United vào mùa Hè không phải là một viễn cảnh chắc chắn", Mirror dẫn lời cựu tiền đạo của Man United. "Nếu họ vô địch Champions League, Rangnick vẫn sẽ ở đó với tư cách là huấn luyện viên".

"Có mối quan ngại xoay quanh Rangnick, đúng vậy. Vì ông ấy đã khởi đầu thực sự tốt và mọi người nghĩ về việc ông ấy sẽ trụ lại, còn bây giờ Man United lại đang thi đấu không quá tốt. Nhưng với Rangnick, quan trọng hơn cả là về mặt kết quả. Và Man United có thể vô địch Champions League mùa này".
"Tôi phải thừa nhận rằng đó là một nhiệm vụ khó khăn đối với Rangnick, đặc biệt là khi bạn đảm nhiệm vai trò tạm quyền. Một số cầu thủ sẽ nghĩ rằng bạn không có tất cả quyền lực trong tay, vì vậy, nó không dễ dàng, thực sự không dễ dàng".

Gần đây, Micah Richards và Jamie Carragher đã chế nhạo ý tưởng về việc Man United vô địch châu Âu. Nhưng Saha đã nói thêm rằng đội xuất sắc nhất không phải lúc nào cũng là đội giành chiến thắng. Cầu thủ người Pháp nêu ra ví dụ chính là Chelsea ở mùa trước hay Liverpool năm 2005.

"Chelsea đã giành được danh hiệu đó dù họ không xuất sắc trong nửa đầu mùa giải năm ngoái. Tôi không cho rằng đội hình của Chelsea mạnh đến vậy. Cuối cùng, họ đã tìm thấy một nền tảng để rất khó bị đánh bại. Không xuất sắc trên hàng công, nhưng họ vẫn giành được chức vô địch Champions League".

Về cơ hội lọt vào tốp 4 của MU, Saha nói thêm: "Nếu họ không về đích trong top 4, đó sẽ là một cú sốc lớn. Chúng ta đang nói như thể kết thúc trong top 4 là giành được danh hiệu. Tôi xin lỗi, nhưng câu lạc bộ này nên thắng các trận đấu và đặt mục tiêu giành danh hiệu, chứ không phải lọt vào top 4. Điều đó không bình thường".

Man United đã cầm hòa Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 trên sân Wanda Metropolitano. Họ sẽ có trận lượt về trên sân Old Trafford sau đây 2 tuần để tìm cơ hội giành danh hiệu.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

MU xác nhận tìm HLV mới thay Rangnick

Thứ 3, 01/03/2022 | 20:42
Giám đốc bóng đá của MU, John Murtough xác nhận CLB đang tìm kiếm HLV mới.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.