Raphael Varane và Lisandro Martinez đã sớm kết thúc mùa giải 2022/23?

Thứ 7, 15/04/2023 | 07:21
0
Theo The Athletic, tin xấu cho Ten Hag khi bộ đôi trung vệ ưa thích của ông là Raphael Varane và Lisandro Martinez khả năng lớn sẽ phải nghỉ hết mùa giải năm nay.
Bóng đá Anh -  Raphael Varane và Lisandro Martinez đã sớm kết thúc mùa giải 2022/23?

 

Vào rạng sáng qua (14/4), MU đã gây thất vọng khi để Sevilla cầm hòa 2-2 trong trận tứ kết lượt đi Europa League 2022/23, không những vậy họ còn mất nguyên cặp trung vệ số 1 Raphael Varane và Lisandro Martinez vì chấn thương. Raphael Varane phải rời sân sớm, nhường vị trí cho đội trưởng Harry Maguire ở đầu hiệp 2.

Đến giai đoạn cuối hiệp 2, Lisandro Martinez không va chạm với ai nhưng cũng bất ngờ nằm sân vì quá đau. Anh thậm chí phải nhờ sự trợ giúp của các cầu thủ Sevilla mới có thể rời sân trong hiệp thi đấu thứ 2. Đặc biệt là thời điểm Martinez dính chấn thương khiến MU chỉ còn chơi với 10 người vì đã hết quyền thay người. Kết quả là MU bị Sevilla lần thứ hai chọc thủng lưới ở phút bù giờ cuối trận.

Lúc này, tình hình của Martinez và Varane vẫn chưa thực sự quá rõ ràng nhưng theo The Athletic, họ sẽ nghỉ hết mùa giải năm nay sau những chấn thương gặp phải. Cụ thể, cả hai đều gặp những vấn đề tương đối nghiêm trọng, và mùa giải 2022/23 đã kết thúc đối với họ.

Martinez đã bị gãy xương thứ 5 của bàn chân phải, trong khi đó Varane gặp chấn thương Achilles. Nếu cả 2 bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, Harry Maguire và Victor Lindelof sẽ trở thành cặp trung vệ số 1 của MU từ nay đến cuối mùa. 

Bóng đá Anh -  Raphael Varane và Lisandro Martinez đã sớm kết thúc mùa giải 2022/23? (Hình 2).

Rashford liệu có thể trở lại sớm?

Ten Hag chắc chắn không mong đây là sự thật vì MU đang trong cuộc chiến giành vị trí trong Top 4 Premier League để đảm bảo suất dự Champions League mùa tới, họ cũng đang hy vọng có thêm danh hiệu khi đã lọt vào bán kết FA Cup và tứ kết Europa League. Bây giờ việc mất đi 2 trung vệ hàng đầu đang ảnh hưởng rất nhiều đến những tính toán của Ten Hag.

Tin tốt từ Rashford, Shaw và McTominay

HLV Ten Hag trong cuộc họp báo trước trận đấu với Nottingham vào ngày 16/4 tới cho biết: Chúng tôi còn 2 buổi tập nữa trước trận Nottingham Forest. Vì thế, vào thời điểm này tôi không biết chắc ai sẽ vắng mặt hay sẵn sàng ra sân. Nhưng tôi có thể khẳng định Luke Shaw và McTominay sẽ trở lại đội hình”.

Trước đó, Luke Shaw lỡ 2 trận gần nhất vì chấn thương. Tuyển thủ Anh bị đau ở trận thắng Brentford vào ngày 6/4. Về phía McTominay, tuyển thủ Scotland lỡ trận hoà Sevilla vì lý do chưa được tiết lộ.

Ngoài ra, MU khả năng có sự phục vụ của Rashford ở cuộc tái đấu với Sevilla trên đất Tây Ban Nha vào tuần tới. Điều này được The Athletic dẫn lời của vị thuyền trưởng Quỷ đỏ: “Có một cơ hội để Rashford có thể trở lại ở trận tái đấu Sevilla vào tuần sau nhưng tôi không thể xác nhận điều đó vào thời điểm này”.

Nếu Rashford có thể mau chóng trở lại sẽ là cú hích lớn cho MU, đội đang hứng chịu bão chấn thương. Cách đây chưa lâu, Rashford bị đau ở trận MU 2-0 Everton, phải rời sân ở phút 81. Anh bị căng cơ háng – thường sẽ phải mất từ 3-6 tuần để bình phục.

DUY PHONG

Tag: Man United

Alex Telles có được đối đầu với CLB chủ quản Man United?

Thứ 5, 13/04/2023 | 10:52
Theo thoả thuận, hậu vệ cánh Alex Telles được phép ra sân khi Sevilla chạm trán Man United tại tứ kết Europa League 2022/23 vào rạng sáng mai, 14/4.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.