Real Madrid phải đếm ngược ngày chia tay Toni Kroos

Real Madrid phải đếm ngược ngày chia tay Toni Kroos

Thứ 2, 20/06/2022 | 22:56
0
Theo SER Deportivos, Kroos không đồng ý gia hạn và sẽ chấm dứt hợp đồng hiện tại vào năm 2023. Real Madrid, ngạc nhiên nhưng tôn trọng quyết định của anh.
Bóng đá Tây Ban Nha - Real Madrid phải đếm ngược ngày chia tay Toni Kroos

 

Tương lai của Toni Kroos tại Real Madrid có thể kết thúc vào tháng 6 năm 2023, khi hợp đồng hiện tại của anh ấy với Los Blancos đáo hạn. Theo SER Deportivos, tiền vệ người Đức đã từ chối nỗ lực của "Kền kền trắng" nhằm nối dài mối liên kết hiện tại giữa hai bên thêm ít nhất là 3 mùa giải. 

Tiền vệ 32 tuổi đã cảnh báo trong nhiều trường hợp khác nhau rằng khả năng gia hạn tiếp theo của anh ấy sẽ phụ thuộc vào cách cầu thủ này được nhìn nhận. Đồng thời, quan trọng hơn là những gì Toni Kroos có thể đóng góp cho Real Madrid ở thời gian tới. 

Theo đó, SER Deportivos đảm bảo rằng ý tưởng mà Kroos đã truyền đến Real Madrid là cầu thủ này không muốn trở thành gánh nặng cho Los Blancos trong tương lai. Một sự thay đổi có thể sẽ được tạo ra, bởi cách Real Madrid đã tăng cường hàng tiền vệ của mình trong hai mùa hè liên tiếp với hai cầu thủ trẻ. Cụ thể là Camavinga năm 2021 và Tchouameni.

Bóng đá Tây Ban Nha - Real Madrid phải đếm ngược ngày chia tay Toni Kroos (Hình 2).

 

Với rất nhiều tân binh phía trước và bản hợp đồng mới mà CLB hoàng gia Tây Ban Nha đang tìm kiếm, với sự tràn đầy năng lượng hơn, nhanh và khỏe hơn. Ngoài ra, NHM cũng ủng hộ Fede Valverde, người đã được gia hạn cho đến năm 2027 mặc dù cam kết trước đó của cầu thủ người chỉ đến năm 2025.

Toni Kroos đã trải qua một mùa giải hạnh phúc về danh hiệu, nhưng với những thăng trầm nhất định về mặt cá nhân. Anh ấy bắt đầu với một vấn đề về xương mu, và phải bỏ lỡ tám trận đầu tiên của mùa giải. Qua đó, cựu tuyển thủ ĐT Đức dần dần mất quãng thời gian ra sân với Federico Valverde và Camavinga. 

Đỉnh điểm là trận lượt về với Chelsea, hồi tháng 4, anh bị thay ra ở phút 72 khi Real Madrid bị The Blues dẫn 0-2 trên bảng tỷ số. Vào thời điểm đó, các máy quay đã ghi lại cảnh cầu thủ người Đức rất tức giận với huấn luyện viên của mình vì sự thay đổi này.

Real Madrid, dù rất bất ngờ trước quyết định của Toni Kroos nhưng vẫn tôn trọng điều đó. Los Blancos vẫn đánh giá rất cao một cầu thủ đã giành được 4 Champions League trong màu áo trắng kể từ khi anh ấy ký hợp đồng với câu lạc bộ vào năm 2014 từ Bayern với mức 25 triệu.

3 điểm đến tiềm năng cho Gareth Bale khi chia tay Real

Thứ 2, 20/06/2022 | 11:27
Gareth Bale chuẩn bị rời Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ vào mùa hè này. Dưới đây là 3 điểm đến tiềm năng cho Bale.

Video: Toni Kroos hài hước diễn lại y chang điệu ăn mừng của Ronaldo

Thứ 2, 06/06/2016 | 13:50
Trò đùa ngẫu hứng của Kroos khiến các đồng đội xung quanh phì cười.
Cùng chuyên mục

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu chiêu mộ Trent

Chủ nhật, 24/03/2024 | 18:51
Chưa hài lòng với đội hình hiện tại, chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đầu tư chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào ngay hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.