Review phòng khám Nam học Hà Nội có tốt không?

Review phòng khám Nam học Hà Nội có tốt không?

Thứ 5, 19/09/2019 | 11:22
0
Phòng khám Nam học Hà Nội có tốt không, có lừa đảo, “chặt chém” bệnh nhân không? là những thắc mắc của nhiều bệnh nhân khi có ý định thăm khám và điều trị bệnh tại Phòng khám Nam học Hà Nội. Dưới đây là những review về Phòng khám Nam học Hà Nội có tốt không được các bệnh nhân từng thăm khám và điều trị tại Phòng khám Nam học Hà Nội cung cấp.

Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp mọi người có cái nhìn khách quan và chân thực hơn về Phòng khám Nam học Hà Nội – 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.

Cần biết - Review phòng khám Nam học Hà Nội có tốt không?

Phòng khám Nam học Hà Nội có tốt không

Phòng khám Nam học Hà Nội là một Phòng khám chuyên khoa tọa lạc tại địa chỉ số 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh Nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, chăm sóc sức khỏe sinh sản, điều trị vô sinh – hiếm muộn… cho nam giới.

Những năm qua, Phòng khám Nam học Hà Nội luôn là địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều nam giới tin tưởng, tín nhiệm và lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội như:

Về đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Nam học Hà Nội là những người được đào tạo chuyên môn cao và từng làm việc tại các Bệnh viện lớn của thủ độ Hà Nội như: Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện 108, Bệnh viện 198 Bộ Công an,...

Tiến sĩ Nguyễn Phương Hồng -  Chuyên khoa Nam học – Tiết niệu: Tiến sĩ. Bác sỹ Nguyễn Phương Hồng từng có hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề, Nguyên giám đốc Trung tâm Nam học và Phó khoa Tiết niệu Bệnh viện Việt Đức. Nguyên phó Chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam và Nguyên Ủy viên thường vụ Hội Tiết niệu-Thận học Việt Nam, hiện là Phó chủ tịch Hội Tiết niệu - Thận học miền Bắc.

Cần biết - Review phòng khám Nam học Hà Nội có tốt không? (Hình 2).

Thạc sĩ. Bác sĩ Phạm Văn Lai - Bác sĩ chuyên ngoại khoa: Bác sĩ Phạm Văn Lai, Nguyên Phó trưởng khoa Ngoại Tổng hợp và Tiết niệu Đại học Y Thái Bình, thành viên hội Ngoại khoa Việt Nam, thành viên hội phẫu thuật nội soi Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam khoa.

Bác sĩ Nguyễn Trung Kiên - Chuyên khoa cấp I – khoa ngoại chung: Bác sĩ Nguyễn Trung Kiên tốt nghiệp Đại học Y Khoa Hà Nội, có hơn 30 năm năm công tác tại các Bệnh viện lớn khu vực Hà Nội.

Bác sĩ Phùng Thanh Vân – Bác sĩ chuyên khoa Ngoại cấp I; Bác sĩ chuyên khoa Y-xã hội học cấp I. Từng tốt nghiệp Đại học Y khoa Hà Nội, bác sĩ Phùng Thanh Vân có hơn 30 năm công tác, khám và điều trị các bệnh lý ngoại khoa cho hàng nghìn bệnh nhân và được người bệnh đánh giá là tận tình, chu đáo…

Lưu ý: Để được đặt lịch khám với các bác sỹ chuyên khoa trên thì người bệnh hãy đăng ký khám TẠI ĐÂY

Về cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất tại Phòng khám Nam học Hà Nội được bệnh nhân đánh giá là hiện đại bậc nhất, khang trang, với đầy đủ tiện nghi. Môi trường phòng khám thoáng đãng, sạch sẽ, không khí trong lành nhờ hệ thống máy lạnh cung cấp khí sạch cho toàn bộ Phòng khám.

Cần biết - Review phòng khám Nam học Hà Nội có tốt không? (Hình 3).

Bên cạnh đó, Phòng khám còn được trang bị đầy đủ thiết bị y tế, kỹ thuật, máy móc hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu và các nước có nền y học phát triển trên thế giới (Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Singapore…) phục vụ cho việc thăm khám, xét nghiệm và chẩn đoán nhanh chóng, chính xác, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Về phương pháp điều trị

Thời gian qua, các bác sỹ của Phòng khám Nam học Hà Nội không ngừng trau dồi, tìm kiếm, nghiên cứu, học tập và ứng dụng những phương pháp điều trị bệnh tiên tiến nhất cho người bệnh nhằm giúp loại bỏ bệnh một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí điều trị.

Hiện tại, tùy vào từng bệnh lý, mức độ nhiễm bệnh và tình trạng sức khỏe của người bệnh sau khi thăm khám, các bác sỹ của Phòng khám Nam học Hà Nội sẽ đưa ra những đánh giá cặn kẽ để áp dụng biện pháp điều trị bằng nội khoa (bằng thuốc), can thiệp ngoại khoa (thủ thuật), nôi soi, đông – tây y kết hợp, vật lí trị liệu, phục hồi chức năng…phù hợp và mang lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh.

Về chất lượng dịch vụ

Dịch vụ y tế tại Phòng khám Nam học Hà Nội luôn được đánh giá chuyên nghiệp, sang trong và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Phòng khám luôn đảm bảo sự riêng tư của người bệnh bằng các phòng khám riêng biệt và khép kín với đầy đủ tiện nghi như khách sạn 5 sao.

Nhân viên y tế được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp và luôn tận tình giúp đỡ, hướng dẫn cho bệnh nhân.

Thủ tục khám chữa bệnh tại Phòng khám được thực hiện nhanh gọn và rút ngăn nhiều khâu hành chính rườm rà để bệnh nhân không phải chờ đợi lây như ở các cơ sở y tế khác, hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng của Phòng khám hoạt động 24/24 giúp tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cũng như đặt lịch hẹn khám miễn phí tiện lợi cho bệnh nhân.

Phòng khám luôn tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân nên mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án đều được bảo mật hoàn toàn nhằm đảm bảo sự riêng tư cho người bệnh.

Thời gian làm việc của Phòng khám linh hoạt từ 7h30-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ là giải pháp cho những bệnh nhân bận rộn không thu xếp được giờ hành chính. Bệnh nhân có thể chủ động thu xếp thời gian đến khám chữa bệnh mà không ảnh hưởng đến công việc của mình.

Review Phòng khám Nam học Hà Nội có tốt không?

Thời gian vừa qua, một số đối thủ của Phòng khám Nam học Hà Nội tung thông tin thất thiệt về Phòng khám lừa đảo. Tuy nhiên đây chỉ là những thông tin không có chứng thực và vô căn cứ của một số đối thủ nhằm hạ bệ uy tín của Phòng khám. Còn sự thật Phòng khám Nam học Hà Nội có lừa đảo không thì người bệnh hãy đến Phòng khám để được mục sở thị.

Cần biết - Review phòng khám Nam học Hà Nội có tốt không? (Hình 4).

Đã có hàng nghìn, hàng triệu bệnh nhân đã mục sở thị, trực tiếp đến khám chữa bệnh tại Phòng khám Nam học Hà Nội và có những review, đánh giá tích cực, tốt về Phòng khám, tiêu biểu như:

Anh Nguyên (34 tuổi, Hà Đông, Hà Nội): Tôi bị viêm bao quy đầu và chữa mãi không khỏi khiến tôi vô cùng mệt mỏi và phiền toái. Đang định “sống chung với lũ” thì tôi được 1 người bạn giới thiệu đến Phòng khám Nam học Hà Nội – 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội và được điều trị bệnh viêm bao quy đầu bằng phương pháp đông – tây y kết hợp cắt bao quy đầu (vì bao quy đầu của tôi dài nên vệ sinh không đảm bảo và bị viêm). Bác sỹ trực tiếp điều trị cho tôi là bác sỹ Nguyễn Phương Hồng rất tận tâm và có kỹ thuật cao. Sau khi điều trị 1 thời gian ngắn và được cắt bao quy đầu thì hiện tại các triệu chứng ngứa ngáy, đau và chảy mủ ở bao quy đầu đã hết hẳn, đời sống tình dục của tôi cũng được cải thiện rõ rệt.

Anh Vũ Bá H (21 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội): Em bị dài bao quy đầu và được mẹ đưa đến Phòng khám Nam học Hà Nội để khám và thực hiện cắt bao quy đầu. Em thấy Phòng khám rất khang trang và sạch sẽ, thoáng đãng, nhân viên y tế thì rất nhiện tình, dẫn lên tận phòng khám của bác sĩ. Còn bác sỹ thì rất tận tậm, thăm khám cẩn thận, tư vấn kỹ càng và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu nhẹ nhàng, không đau và rất nhanh. Khi em ra về, bác sỹ còn dặn dò tỉ mỉ và nhắc em nhớ đến kiểm tra lại. Nói tóm lại là em rất hài lòng về chất lượng khám chữa bệnh và đội ngũ y bác sỹ tại đây.

Anh Tú (35 tuổi, Thái Nguyên): Tôi bị yếu sinh lý và xuất tinh sớm, từng dùng nhiều thực phẩm chức năng và thuốc ở trên Thái Nguyên nhưng vẫn không cải thiện “bản lĩnh đàn ông” của mình nên tôi xuống Hà Nội và tìm đến Phòng khám Nam học Hà Nội theo sự giới thiệu của một người bạn. Sau một thời gian điều trị theo đúng liệu trình của bác sỹ của Phòng khám mà tình trạng bệnh của tôi được cải thiện rõ rệt, đời sống tình dục của vợ chồng tôi được thăng hoa và một tin vui nữa là sau một thời gian ngắn thì tôi đã có thêm đồng minh khi vợ tôi mang bầu. Tôi thật sự rất hài lòng và biết ơn đội ngũ y bác sỹ của Phòng khám Nam học Hà Nội

Anh Tuấn Anh (31 tuổi, Bắc Ninh): Do một lần quan hệ tình dục không an toàn với gái nhà hàng mà tôi bị nhiễm lậu. Tôi đã từng điều trị nhiều nơi và uống nhiều loại thuốc nhưng bệnh vẫn không khỏi. Qua tìm hiểu, tôi được biết đến Phòng khám Nam học Hà Nội có khám chữa bệnh này nên tôi đặt lịch hẹn với bác sỹ Phòng khám và ngày chủ nhật cho tiện. Khi tôi đến Phòng khám thì có khá đông bệnh nhân nhưng các nhân viên y tế ở đây làm việc khá chuyên nghiệp nên không phải chờ đợi lâu. Tôi được trực tiếp bác sỹ Nguyễn Phương Hồng thăm khám và điều trị bằng phương pháp đông – tây y kết hợp. Và thật bất ngờ là chỉ sau một thời gian rất ngắn các triệu chứng của bệnh đã không còn. Lần tái khám vừa rồi kết quả tốt đã khỏi bệnh hoàn toàn. Tôi thật sự rất hài lòng về Phòng khám.

Thay vì lựa chọn cơ sở y tế kém chất lượng dẫn đến tiền mất, tật mang thì bạn hãy tham khảo thêm nhiều nguồn thông tin và lựa chọn cho mình 1 cơ sở y tế uy tín điển hình như  Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội nhé.

Phòng khám Nam học Hà Nội có “chặt chém” bệnh nhân không?

Phòng khám Nam học Hà Nội có “chặt chém” bệnh nhân không? thì câu trả lời sẽ là không.

Bởi mọi chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám Nam học Hà Nội đều được niêm yết theo đúng bảng biểu chi phí theo chuẩn của Bộ Y Tế và được Sở Y tế Hà Nội giám sát chặt chẽ. Bên cạnh đó, chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám luôn được công khai minh bạch và thông báo với người bệnh trước khi thực hiện. Vì thế, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về chi phí khám chữa bệnh tại đây.

Các bác sỹ của Phòng khám cam kết không nhận phong bì hay bất kỳ một khoản tiền nào ngoài chi phí đã được thông báo trước với người bệnh.

Hiện nay, Phòng khám đang có chương trình ưu đãi đặc biệt:

       +   Miễn phí khám lâm sàng

       +   Giảm 50% chi phí xét nghiệm

       +   Giảm 50% phí thủ thuật

       +   Gói khám nam khoa.

Lưu ý: Ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho những bệnh nhân đăng ký khám qua [Hệ thống tư vấn trực tuyến] và đường dây nóng: 03.56.56.52.52 – 03.59.56.52.52 của Phòng khám. Lấy mã số khám miễn phí TẠI ĐÂY

Dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Nam học Hà Nội

Phòng khám Nam học Hà Nội là đơn vị y tế chuyên khoa được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản, chuyên khám và điều trị các bệnh lý:

       +   Bệnh lý bao quy đầu: dài/ hẹp/ nghẹt và viêm bao quy đầu.

+   Bệnh lý đường tiết niệu: viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm thận, sỏi đường tiết niệu…

+   Bệnh lý tuyến tiền liệt: viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt.

+   Bệnh lý tinh hoàn: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, u nang tinh hoàn – mào tinh hoàn…

+   Rối loạn chức năng sinh lý: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, rối loạn xuất tinh, suy giảm ham muốn tình dục.

+   Thực hiện thẩm mỹ bộ phận sinh dục: cắt bao quy đầu thẩm mỹ, kéo dài dương vật…

+   Bệnh xã hội: bệnh lậu, chlamydia, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai

       +   Vô sinh – hiếm muộn

Trên đây là những đánh giá và review Phòng khám Nam học Hà Nội có tốt không của người bệnh sau khi đã chữa khỏi bệnh tại Phòng khám Nam học Hà Nội – 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.

Hi vọng, mọi người đã có thêm những thông tin hữu ích để biết được Phòng khám Nam học Hà Nội có tốt không và lựa chọn cho mình một Phòng khám uy tín, chất lượng khi gặp những rắc rối về sức khỏe sinh sản.

Trang

Chia sẻ kinh nghiệm khám nam khoa tại phòng khám nam học Hà Nội

Thứ 6, 13/09/2019 | 13:28
Khám nam khoa là khám những gì, khám như thế nào và chi phí khám là bao nhiêu thì không phải ai cũng biết. Chính vì thế, trong nội dung bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm khám nam khoa tại phòng khám nam học Hà Nội giúp bạn yên tâm hơn khi đi thăm khám cũng như điều trị bệnh kịp thời.

Review phòng khám phụ khoa 52 Nguyễn Trãi

Thứ 5, 15/08/2019 | 14:02
Chỉ cần bạn bỏ ra ít phút tìm hiểu về một địa chỉ khám sức khỏe sinh sản uy tín, thì cũng có thể gặp phải không ít những hoang mang. Bởi thực tế hiện nay, trên địa bàn Tp. Hà Nội có quá nhiều các cơ sở y tế chuyên khoa được ra đời, khiến người dân gặp rất nhiều trong việc đánh giá và lựa chọn đúng.
Cùng chuyên mục

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.

Cùng Mona Clinic - Nâng niu vẻ đẹp, trân trọng yêu thương

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:09
Mona Clinic - Điểm đến cho hành trình nhan sắc thăng hoa. Nơi bạn được yêu thương, được chăm sóc tận tụy, và tìm thấy bản ngã rạng ngời.

Clé de Peau Beauté ra mắt bộ đôi kem mắt và tinh chất chống lão hóa cao cấp “Những Nghệ Nhân Thời Đại” mang công nghệ Chạm Khắc Thanh Xuân

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:53
Clé de Peau Beauté vừa ra mắt bộ sản phẩm chống lão hoá chuyên sâu mang tên “Những Nghệ Nhân Thời Đại” tại sự kiện vào ngày 14/4 vừa qua.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tin tức Đời sống 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:14
Cập nhật tin tức đời sống ngày 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này trên cơ thể; Cảnh báo rối loạn nhân cách ở trẻ....