Review phòng khám phụ khoa 52 Nguyễn Trãi

Review phòng khám phụ khoa 52 Nguyễn Trãi

Thứ 5, 15/08/2019 | 14:02
0
Chỉ cần bạn bỏ ra ít phút tìm hiểu về một địa chỉ khám sức khỏe sinh sản uy tín, thì cũng có thể gặp phải không ít những hoang mang. Bởi thực tế hiện nay, trên địa bàn Tp. Hà Nội có quá nhiều các cơ sở y tế chuyên khoa được ra đời, khiến người dân gặp rất nhiều trong việc đánh giá và lựa chọn đúng.

Thấu hiểu được nỗi bất an đó từ phía người dân, trong khuôn khổ bài viết hôm nay, tôi sẽ tổng hợp một số “review Phòng khám Phụ khoa 52 Nguyễn Trãi có tốt không?” với mong muốn giúp bạn có thêm sự lựa chọn an toàn cho sức khỏe.

Cần biết - Review phòng khám phụ khoa 52 Nguyễn Trãi

Tại sao bạn nên tìm đến một phòng khám chuyên khoa uy tín?

Một địa chỉ thăm khám và chữa trị bệnh uy tín, chất lượng không chỉ giúp bạn đánh giá đến 75% kết quả, mà còn mang lại cho bạn sự yên tâm, chăm sóc ân cần, chu đáo cùng những chính sách phù hợp nhất với điều kiện của bản thân.

Trong khi đó, nếu lựa chọn một cơ sở y tế công lập hay một phòng khám chữa bệnh không uy tín, thì bạn có thể phải đối diện với không ít những hạn chế:

- Đối với các cơ sở y tế công lập:

  • Luôn trong tình trạng quá tải.
  • Thủ tục thăm khám rườm rà, chờ đợi lâu.
  • Cơ sở vật chất thiếu thốn, tình trạng 2-3 người bệnh/giường vẫn tồn tại.
  • Thái độ của bác sỹ và nhân viên y tế không chu đáo.
  • Cơ hội lây bệnh chồng chéo cao.
  • Tình trạng cò mồi có khắp ở xung quanh các bệnh viện, sử dụng các chiêu trò để “móc túi” bệnh nhân.

- Đối với các phòng khám không uy tín, phòng khám hoạt động chui

  • Thiếu cả về nhân lực và vật lực.
  • Đội ngũ bác sỹ không giỏi chuyên môn, không có nhiều kinh nghiệm.
  • Đưa ra các chẩn đoán không chính xác.
  • Phương pháp chữa bệnh cũ, không mang tính khoa học.
  • Hiệu quả điều trị không cao, khả năng tái phát cao.
  • Chi phí điều trị cao, thời gian điều trị lâu dài.

Từ những phân tích ở trên cho thấy, việc chủ động tìm hiểu về một địa chỉ phòng khám phụ khoa khi có nhu cầu khám sức khỏe là rất cần thiết đối với bản thân mỗi người.

Cần biết - Review phòng khám phụ khoa 52 Nguyễn Trãi (Hình 2).

Lý do bạn nên tìm đến Phòng khám Phụ khoa 52 Nguyễn Trãi là gì?

Khám phụ khoa là một giải pháp hữu hiệu giúp chị em nắm bắt, phát hiện sớm những dấu hiệu bất thường, ở cơ quan sinh dục để kịp thời xử trí, bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc của mình... 

Vậy nên, thấu hiểu được những mong muốn đó từ phía chị em phụ nữ, Phòng khám Phụ khoa 52 Nguyễn Trãi ra đời với những thế mạnh riêng có, trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe an toàn nhất hiện nay.

- Phòng khám được xây dựng phát triển dựa theo mô hình tiêu chuẩn quốc tế với các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hiệu quả và đáp ứng mọi nguyên vọng của người dân.

- Đội ngũ các y bác sĩ phụ khoa được đào tạo bài bản về chuyên môn, thường xuyên tham gia các lớp tu nghiệp trong và ngoài nước, hầu hết các bác sỹ đều có gần 40 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong Tp Hà Nội như: Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Phụ sản...

- Các điều dưỡng viên cũng là người nắm vững chuyên môn, luôn sẵn sàng tiếp đón và chăm sóc bệnh nhân chu đáo. 

- Toàn bộ hệ thống trang thiết bị y tế cao cấp, được nhập khẩu 100% từ các quốc gia có nền y học phát triển như: máy xét nghiệm tự động, máy siêu âm màu 4D… hỗ cho quá trình khám, chẩn đoán và điều trị đạt hiệu quả cao.

- Phương pháp điều trị luôn có sự đổi mới, tiếp cận các giải pháp tiên tiến đã được thử nghiệm và mang lại hiệu quả cao, cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân từng điều trị bệnh trước đó.

- Thủ tục khám chữa bệnh được đơn giản hóa một cách tối đa để người bệnh không phải chờ đợi lâu. 

- Thực hiện quy trình thăm khám bệnh chuyên nghiệp, cam kết “1 bác sỹ - 1 bệnh nhân - 1 y tá” cùng các thủ tục nhanh gọn, thời gian linh hoạt từ 7h30 - 20h tối hàng ngày, kể cả ngày cuối tuần, ngày lễ...

Cần biết - Review phòng khám phụ khoa 52 Nguyễn Trãi (Hình 3).

Một số Review phòng khám phụ khoa 52 nguyễn trãi từ thực tế

Nguyễn Thúy H (34 tuổi, Gia Lâm - Hà Nội) chia sẻ: “Tôi từng bị viêm âm đạo mãn tính rất lâu. Bao năm phải sống trong tình trạng ngứa ngáy, đau rát khó chịu ở vùng kín. Hơn nữa, cũng chữa trị bằng rất nhiều cách khác nhau, nhưng bệnh chỉ thuyên giảm rồi lại tái phát. 

Cũng may, trong một lần than thở với chị đồng nghiệp, nhà chị ấy ở ngay Thanh Xuân nên biết rất rõ về Phòng khám Phụ khoa 52 Nguyễn Trãi và giới thiệu cho tôi.

Quả thực, ban đầu tôi cũng chần chừ lắm, vì sợ những chỗ này chi phí điều trị cao. Nhưng sau khi được chị ấy giới thiệu, có bạn y tá tư vấn nhiệt tình cụ thể về quy trình và chi phí chữa bệnh, nên tôi đã yên tâm hơn.

Đến nay, khi bệnh hoàn toàn chấm dứt mình mới dám chia sẻ lên đây, để những chị em nào đang mắc bệnh như mình thì nên sáng suốt lựa chọn nơi chữa trị. Trong khắp Hà Nội, mình cũng chữa ở nhiều chỗ lắm rồi, nhưng ở đây là thấy ổn nhất. Bác sỹ tư vấn chu đáo, nhân viên y tế ân cần, cách chữa bệnh cũng khác, nên tôi rất yên tâm. Sau 2 tháng điều trị tôi quay lại tái khám mà không có vấn đề gì nữa rồi, đời sống tình dục được cải thiện rõ rệt. Thực tình cảm ơn chị đồng nghiệp và các bác sỹ ở đây rất nhiều. Bạn nào cần địa chỉ bác sỹ từng chữa cho mình cứ ấn vào đây, sẽ được tư vấn ngay nhé!.

Hay với trường hợp mỏi mòn mong con của vợ chồng bạn G (28 tuổi, Hưng Yên): “Căn bệnh viêm ống dẫn trứng trở thành nguyên nhân hiếm muộn của bạn G suốt 2 năm qua. Dù đã được thăm khám và điều trị ở rất nhiều cơ sở y tế khác nhau nhưng kết quả vẫn không được cải thiện.

Mới đây, tìm hiểu trên mạng và được biết Phòng khám Phụ khoa 52 Nguyễn Trãi từng điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh viêm ống dẫn trứng, và có xác nhận từ thực tế.

Cho nên, G đã tìm đến phòng khám, cùng với sự tư vấn nhiệt tình của bác sỹ, bạn đã yên tâm tiếp nhận điều trị. Sau liệu trình điều trị dứt điểm, cho đến nay bác sỹ khẳng định vợ chồng bạn đã có thể mang thai tự nhiên với tỷ lệ thành công trên 93%. Đó là điều mà gia đình bạn từng mong ước bấy lâu nay.”

Cần biết - Review phòng khám phụ khoa 52 Nguyễn Trãi (Hình 4).

Thực tế, mỗi ngày trôi qua tại Phòng khám Phụ khoa 52 Nguyễn Trãi được tiếp nhận rất nhiều các trường hợp chị em có nỗi lo về sức khỏe sinh sản, vấn đề tình dục... Và chính sự tín nhiệm của bạn, đã và đang trở thành động lực rất lớn để các bác sỹ nghiên cứu và đưa ra nhiều hơn các phác đồ chữa trị bệnh khoa học, giúp bạn có một sức khỏe tốt và thực hiện mọi điều mà bản thân mong muốn.

Trên đây là một số những review phòng khám phụ khoa 52 Nguyễn Trãi, nhằm giúp bạn có thêm sự lựa chọn tốt hơn cho sức khỏe. Nếu có lo lắng hoặc cần tư vấn cụ thể hơn, vui lòng chat trực tuyến hoặc gọi đến  Hotline: 03.59.56.52.52 để được giải đáp.

Tin mới: Trong tháng này, phòng khám phụ khoa 52 Nguyễn Trãi đang có chương trình ưu đãi: Gói khám phụ khoa giảm 75% chi phí chỉ còn 220k, chi tiết như sau :

  • Được bác sĩ chuyên khoa khám lâm sàng miễn phí
  • Dịch âm đạo (soi nhuộm)
  • Dịch âm đạo (soi tươi)
  • Siêu âm đầu dò
  • Soi cổ tử cung

LƯU Ý : Ưu đãi chỉ được áp dụng cho những bệnh nhân đăng kí : Tên + Số điện thoại: TẠI ĐÂY. Khuyến mãi được áp dụng đến khi bệnh nhân đến khám thứ 500 !

Website: bacsychuyenkhoa.vn

Nguyễn Trang

Top 5 phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội 2019

Chủ nhật, 03/03/2019 | 12:41
Trong khi các bệnh viện, phòng khám phụ khoa mọc lên như nấm thì việc lựa chọn được một địa chỉ y tế chất lượng để tin tưởng khám chữa bệnh lại trở thành vấn đề nan giải của chị em phụ nữ. Bài viết dưới đây là tổng hợp top 5 phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội, hiện đang được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo chị em lựa chọn. Hãy cùng tham khảo nhé.

Đăng ký khám online nhanh – thuận tiện tại Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu HCM

Thứ 5, 28/02/2019 | 08:30
Trước đây, để khám bệnh tốn khá nhiều người thời gian, người bệnh cần đến cơ sở y tế bốc số khám bệnh rồi ngồi chờ đợi gọi tên. Quá trình này có thể kéo dài hàng tiếng đồng hồ, khiến người bệnh mệt mỏi, công việc cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Điều trị hiệu quả bệnh phụ khoa tại phòng khám đa khoa Hồng Phong

Thứ 5, 07/06/2018 | 14:19
Khám và điều trị bệnh phụ khoa ngày nay được nhiều chị em chú trọng hơn bởi những lợi ích không thể phủ nhận. Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một trong địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa nổi tiếng tại TP.HCM được nhiều chị em tin tưởng. Những thông tin sau sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về chất lượng của cơ sở y tế này.

Khám phụ khoa ở TP. HCM ở đâu tốt - Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Thứ 5, 13/07/2017 | 15:23
Với quan niệm “khám bệnh phụ khoa thì phải khám cho tốt, khám cho bệnh nhân yên tâm, hài lòng, chữa bệnh khỏi hẳn nhanh chóng mà tiết kiệm chi phí”.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.