Riobebé Baby Store – Địa chỉ đáng tin cậy của “những mẹ bỉm chuyên nghiệp”

Thứ 6, 17/02/2023 | 12:44
0

Trên cả chất lượng sản phẩm, điều mà Riobebé Baby Store hướng tới chính là những trải nghiệm tuyệt vời của các mẹ khi đến với hệ thống siêu thị mẹ và bé uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Làm mẹ là một sứ mệnh vô cùng cao cả và thiêng liêng. Mỗi em bé chào đời mang đến cho mẹ biết bao nhiêu bỡ ngỡ. Hiểu được tâm lý này, giữa hàng loạt những cửa hàng cung ứng sản phẩm, dịch vụ Mẹ và bé hiện nay, Riobebé Baby Store đã tạo ra những giải pháp tối ưu hơn thứ mà thị trường đang có và ghi dấu ấn sâu đậm đối với những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Riobebé.

Cần biết - Riobebé Baby Store – Địa chỉ đáng tin cậy của “những mẹ bỉm chuyên nghiệp”

Đối với sản phẩm dành cho trẻ nhỏ thì yếu tố chất lượng và an toàn phải được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Tại Riobebé, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng, được kiểm chứng an toàn và chuyên hàng đi air. Với thế mạnh là hệ thống Logistic và kết nối trực tiếp với các Saler chuyên nghiệp tại các thị trường cao cấp hàng đầu như: Nga, Pháp, Đức, Mỹ, Úc Nhật, Hàn… Riobebé luôn cam kết cung cấp dịch vụ, sản phẩm, thiết bị chính hãng, cao cấp tới tận tay khách hàng với mức chi phí vô cùng cạnh tranh.

Được thành lập và phát triển trong giai đoạn đại dịch Covit 19 xảy ra và lên tới đỉnh điểm trên toàn thế giới, khi mà các hoạt động giao thương bị đóng băng, việc nhập hàng hoá về Việt Nam cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Nhưng tại Riobebé chắc chắn không có sự trà trộn hàng rẻ, hàng kém chất lượng. Riobebé luôn hiểu điều mình cần và nên làm để có thể trở thành đơn vị cung ứng đáng tin cậy của mọi gia đình.

Cần biết - Riobebé Baby Store – Địa chỉ đáng tin cậy của “những mẹ bỉm chuyên nghiệp” (Hình 2).

Tâm lý người mẹ lúc nào cũng mong muốn dành những điều tốt nhất cho con. Nhưng giữa hàng nghìn sản phẩm trên thị trường, đâu mới thực sự là thứ con cần? Loại bỉm nào phù hợp cho trẻ sơ sinh? Bình sữa nào đủ mềm để bé không chê ti mẹ khi kết hợp ăn song song? Hay các loại thực phẩm ăn dặm có độ thô phù hợp với số tháng tuổi của bé? Có vô vàn những băn khoăn khiến mẹ bỉm phải đau đầu. Chưa kể đến việc nếu không lựa chọn được một địa chỉ mua sắm uy tín, các mẹ có thể rơi vào hoàn cảnh tiền mất, tật mang khi mua phải hàng nhái, hàng giả.

Cần biết - Riobebé Baby Store – Địa chỉ đáng tin cậy của “những mẹ bỉm chuyên nghiệp” (Hình 3).

Xuất phát từ sự thấu hiểu và sẻ chia của một người đã và đang mang thiên chức làm mẹ, chị Nguyễn Vũ Hoài Thương – Founder & CEO của Riobebé Baby Store hiểu rằng: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu mẹ và bé, bên cạnh chất lượng sản phẩm, điều mà những người mẹ cần chính là một người để chia sẻ những lo lắng, giải đáp những thắc mắc và học hỏi kinh nghiệm trong quá trình nuôi dưỡng em bé. Chính vì thế Riobebé Baby Store tâm niệm phải trở thành một người bạn thân thiện, gần gũi và luôn đồng hành cùng với khách hàng. Đây cũng là điểm tạo nên sự khác biệt của việc ưu tiên hàng đầu đến trải nghiệm của khách hàng thay vì chú trọng vào lợi nhuận.

Cần biết - Riobebé Baby Store – Địa chỉ đáng tin cậy của “những mẹ bỉm chuyên nghiệp” (Hình 4).

Đến với Riobebé Baby Store, các mẹ sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo chuyên sâu cả về kiến thức sản phẩm lẫn những kinh nghiệm thực tế, giúp mẹ bỉm tìm ra giải pháp nuôi con dễ dàng và khoa học nhất. Các mẹ còn được cập nhật những xu hướng mới nhất, những sản phẩm có mẫu mã hiện đại nhất tại Riobebé Baby Store để có thể trở thành những mẹ bỉm “siêu ngầu”, “siêu chất”. Riobebé có đầy đủ những sản phẩm chất lượng để biến những em bé thành các công chúa, hoàng tử hết sức đáng yêu.

Theo những khảo sát từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ mua sắm trực tuyến hay mua hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng, Riobebé nhận được những đánh giá rất tốt về các chương trình khuyến mại hấp dẫn cũng như sự hài lòng trong khâu chăm sóc và tư vấn khách hàng. Ngoài ra, chính sách chăm sóc sau bán hàng tận tâm và khéo léo cũng là một điểm cộng đáng ghi nhận của Riobebé.

Cần biết - Riobebé Baby Store – Địa chỉ đáng tin cậy của “những mẹ bỉm chuyên nghiệp” (Hình 5).

Đối mặt với vô vàn khó khăn trong thời điểm dịch bệnh, Riobebé đã vượt qua thách thức một cách xuất sắc với dịch vụ giao hàng tận nơi nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cũng như cung cấp các mặt hàng thiết yếu kịp thời để chăm sóc và bảo vệ trẻ nhỏ. Mọi nỗ lực hết mình cùng sự chuyên nghiệp của Riobebé đã được khách hàng đón nhận một cách nồng nhiệt.

Minh chứng cho uy tín chất lượng vượt trội cũng như sự yêu thương và tin tưởng của quý khách hàng, chỉ sau 1 năm hoạt động, Riobebé đã nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong lĩnh vực Mẹ và Bé, ghi dấu trong lòng khách hàng bởi hình ảnh của một chuỗi siêu thị chuyên nghiệp và tận tâm. Hiện Riobebé đã có 2 chi nhánh tại Đồng Nai và Tp Hồ Chí Minh và dự kiến sẽ vươn xa hơn với tốc độ phát triển nổi bật.

Để có được “bí kíp trở thành mẹ bỉm chuyên nghiệp” hãy đến với Riobebé Baby Store. Bằng tất cả tình yêu thương, sự thấu hiểu và uy tín của mình, Riobebé luôn cam kết đồng hành cùng mẹ trong quá trình lớn khôn của con yêu.

Thông tin doanh nghiệp:

RIOBEBÉ BABY STORE

- Địa chỉ: 59 Lê Duẩn, Long Thành, Đồng Nai, Việt Nam

- Điện thoại: 0978-888-299

- Website: https://riobebe.com/

- Facebook: https://www.facebook.com/riobebe0911

Thu Hà

Người đẹp có hình xăm lớn nổi nhất siêu thị vì chiếc váy "như vẽ lên thân"

Thứ 6, 27/01/2023 | 02:58
"Cô gái có hình xăm trái tim trước ngực" diện váy bodycon, khoe đường cong đẹp như tuyệt tác khi đi siêu thị.

Choáng ngợp biển người đổ xô về siêu thị, trung tâm thương mại mua sắm Tết

Thứ 6, 20/01/2023 | 12:19
Mới đầu giờ sáng, siêu thị, trung tâm thương mại đã “chặt như nêm” vì lượng khách ùn ùn kéo nhau đi mua sắm Tết.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.