Rò rỉ clip Vân Dung tựa đầu tình cảm với Ngọc Hoàng - Quốc Khánh

Rò rỉ clip Vân Dung tựa đầu tình cảm với Ngọc Hoàng - Quốc Khánh

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 08/02/2021 | 08:00
0
Clip dài 1 phút ghi lại một số hình ảnh của các nghệ sĩ ở Táo quân. Trong đó có cảnh Vân Dung ôm Ngọc Hoàng Quốc Khánh gây tò mò với nhiều người...

   Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là bước sang năm mới 2021, chương trình được mong chờ nhiều nhất mỗi dịp cuối năm -Táo Quân đã chính thức tung đoạn trailer hé lộ một số tình tiết cực hấp dẫn sẽ được công chiếu đầy đủ vào 30 Tết.

Rò rỉ clip Vân Dung tựa đầu tình cảm với Ngọc Hoàng - Quốc Khánh

Trailer Táo Quân có đoạn Vân Dung "tình cảm" với Ngọc Hoàng Quốc Khánh gây thích thú.

Tình hình dịch bệnh diễn biến vô cùng phức tạp trong năm cũ đã được phản ánh qua hình ảnh các Táo đeo khẩu trang và mặc đồ bảo hộ. Bên cạnh đó, vai diễn của Lâm Vỹ Dạ chính thức được hé lộ là Bắc Đẩu hàng "authentic". Ngoài ra, các tiết mục ca nhạc hoành tráng là đặc sản không thể nào thiếu qua mỗi mùa Táo Quân.

Buổi chầu năm nay, các Táo đều phải đeo khẩu trang, nâng cao ý thức phòng dịch Covid-19. Năm nay nhiều câu hot trend của giới trẻ được nhắc đến như Táo Y tế nói "ờ mây zing, gút chóp", hay NSƯT Xuân Bắc và Lâm Vỹ Dạ đều nhắc đến từ "trà xanh" - một câu nói mà giới trẻ hiện nay đang dùng khi nói về người thứ 3. Các nghệ sĩ vừa diễn, vừa tạo tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Sự kiện - Rò rỉ clip Vân Dung tựa đầu tình cảm với Ngọc Hoàng - Quốc Khánh (Hình 2).

Nghệ sĩ Vân Dung thân thiết với Ngọc Hoàng - Quốc Khánh.

Trong clip, có đoạn Táo Y tế Vân Dung thân thiết với Ngọc Hoàng, chị tựa đầu vào ngực Ngọc Hoàng, tay để lên ngực nghệ sĩ Quốc Khánh hứa hẹn nhiều tình tiết hay, gây cười cho khán giả.

Táo Quân 2021 năm nay sẽ chứng kiến "sự thay đổi lớn trên Thiên đình" như lời "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh với nhiều bất ngờ thú vị. Vẫn sẽ là những màn cà khịa mang thương hiệu của nhà Táo, những màn bắt trend thú vị và tất nhiên là không thể thiếu Rap. 

Mượn buổi lên chầu của các Táo, Gặp nhau cuối năm 2021 đã đề cập đến những sự kiện, vấn đề nổi cộm của xã hội trong suốt 1 năm qua, trong đó nổi bật nhất vẫn là nỗ lực của toàn xã hội vượt qua đại dịch Covid-19, khắc phục thiên tai và vẫn đảm bảo nền kinh tế tăng trưởng.

Bên cạnh đề cập đến những điểm tích cực, Táo Quân vẫn giữ được nét đặc sắc vốn có là tính phản biện khi thông qua lăng kính hài hước để phản ánh những gì còn tồn tại trong xã hội như: nạn tham nhũng, như tính xu nịnh, cơ hội của một bộ phận cán bộ, những bất cập trong các lĩnh vực kinh tế, giáo dục, văn hoá xã hội… 

Sự kiện - Rò rỉ clip Vân Dung tựa đầu tình cảm với Ngọc Hoàng - Quốc Khánh (Hình 3).

Phần âm nhạc tiếp tục là điểm nhấn thú vị của Gặp nhau cuối năm khi nhiều ca khúc trending của năm được chế vừa hài hước, vừa sâu sắc. Bên cạnh đó, những làn điệu âm nhạc dân gian cũng được đưa vào chương trình một cách rất ấn tượng. 

Sự kiện - Rò rỉ clip Vân Dung tựa đầu tình cảm với Ngọc Hoàng - Quốc Khánh (Hình 4).

NSND Công Lý và Lâm Vỹ Dạ trên sân khấu.

Chia sẻ về chương trình, NSND Công Lý - người vào vai Bắc Đẩu cho hay: "Sau một năm gián đoạn, Táo quân năm nay sẽ quay trở lại để phục vụ khán giả. Các nghệ sĩ cũng rất hào hứng để mang lại những pha tung hứng đăc biệt. Đến giờ phút này, chúng tôi cũng hồi hộp xem phản ứng của khán giả thế nào. Các nghệ sĩ chỉ có hơn 2 tuần tập luyện nên cũng nhiều áp lực nhưng ai cũng cố gắng. Chương trình Táo quân từng là thanh xuân của tôi vì thế, tôi hạnh phúc khi là một phần của chương trình này. Mấy ngày nay, khi đi mua sắm Tết, nhiều khán giả cũng hỏi tôi về chương trình, chắc sẽ nhiều người đón đợi xem vào tối 30 Tết. Tết cũng sắp đến rồi, khán giả hãy gác lại những bộn bề của cuộc sống để đón năm mới và xem Táo quân".

Xuân Bắc, Lâm Vỹ Dạ bật cười khi nhắc đến "trà xanh" ở Táo Quân 2021

Thứ 4, 27/01/2021 | 07:55
Tại buổi ghi hình Táo quân 2021 tối 26/1, các nghệ sĩ đã mang đến một bữa tiệc vui vẻ cho khán giả khi nhắc đến những câu hot trend của năm qua...

Nhiều người hốt hoảng khi giá vé Táo quân được đẩy lên 12 triệu/cặp

Chủ nhật, 24/01/2021 | 20:16
Trên một số chợ online, giá vé Táo quân đang được ráo riết lùng sục, thời điểm hiện tại, có người rao bán 12 triệu/cặp...

Táo Quân 2016: Vân Dung gây sốc cưỡi heo lên báo cáo Ngọc Hoàng?

Thứ 6, 29/01/2016 | 21:33
Tham gia Táo Quân 2016, Vân Dung chia sẻ ảnh chế cưỡi heo lên báo cáo Ngọc Hoàng gây sốc khiến người xem cười ngất.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.