Rò rỉ single chung 'Twerk' của Justin Bieber và Miley Cyrus

Rò rỉ single chung 'Twerk' của Justin Bieber và Miley Cyrus

Thứ 6, 30/08/2013 | 08:02
0
Ngoài việc bắt tay với Justin Bieber, nữ ca sĩ cá tính 20 tuổi sẽ chính thức bước vào phòng thu cùng Britney Spears cho album "Bangez".

Điệu nhảy đang trở thành xu hướng trong giới nghệ sĩ gần đây xuất hiện trong MV "We Can't Stop" của Miley Cyrus đã gây ấn tượng mạnh cho rapper Lil' Twist. Anh chàng đã viết ngay ca khúc "Twerk" và mời hai giọng ca cực đình đám hiện nay là Justin Bieber, Miley Cyrus thể hiện.

Sự kiện - Rò rỉ single chung 'Twerk' của Justin Bieber và Miley Cyrus

Ca khúc vừa bị tiết lộ ngày hôm qua ngay sau màn diễn gây nhiều tranh cãi của Miley Cyrus tại VMAs. Sự có mặt bất ngờ ăn ý của cặp trai hư, gái cũng hư chắc chắn sẽ tạo thêm động lực biến"Twerk" trở thành bản hit trong thời gian tới. Đây chỉ là một trong số những ca khúc thuộc album Bad Decisions của Lil' Twist do chính Bieber làm nhà điều hành sản xuất dưới biệt danh Shawty Mane.

Sự kiện - Rò rỉ single chung 'Twerk' của Justin Bieber và Miley Cyrus (Hình 2).

Cặp đôi bị gán là hình tượng xấu cho giới trẻ hiện nay quyết định hợp tác

Sự kiện - Rò rỉ single chung 'Twerk' của Justin Bieber và Miley Cyrus (Hình 3).
 Justin Bieber chịu trách nhiệm sản xuất cho album đầu tay của rapper Lil' Twist

Cô nàng ngổ ngáo cũng hé lộ thông tin về album "Bangez" với sự hợp tác lần đầu tiên của hai thế hệ ca sĩ Miley - Britney. Album này bao gồm 14 ca khúc của hai nàng công chúa Disney và có phần khá tương đồng về tính cách nổi loạn. Có lẽ cũng vì thế mà trong thời gian làm việc cùng nhau, Britney Spears đã dành cho Miley những lời khuyên đúng đắn khi phải đứng trước vụ việc không hay vừa xảy ra tại VMAs vì hơn ai hết cô cũng từng nhiều lần phạm sai lầm trong đời.

Sự kiện - Rò rỉ single chung 'Twerk' của Justin Bieber và Miley Cyrus (Hình 4).

Sự hợp tác giữa hai thế hệ ca sĩ trong 'Bangez' rất đáng mong đợi

Album chung của Britney Spears và Miley Cyrus dự kiến sẽ chính thức ra mắt ngày 4/10 tới.

Single thứ 2 trong "Bangez" được tiết lộ với giai điệu tình cảm, nhẹ nhàng khác hẳn "We Can't Stop"

Minh Minh

MTV VMAs 2013: Lady Gaga, Miley Cyrus khoe thân 'đốt cháy' sân khấu

Thứ 2, 26/08/2013 | 21:28
Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2013 vừa khép lại với độ nóng với còn hừng hực bởi những màn biểu diễn cực sốc, quá ấn tượng và nổi loạn của Lady Gaga, Miley Cyrus và Katy Perry.

Miley Cyrus lại 'thác loạn' trên sân khấu

Thứ 5, 27/06/2013 | 07:36
Nữ ca sỹ 21 tuổi diện trang phục ngắn cũn cỡn khi buổi biểu diễn trong chương trình Jimmy Kimmel Live mới đây để quảng bá cho đĩa đơn mới của cô.

Miley Cyrus bị fan của đồng nghiệp dọa giết

Thứ 3, 14/05/2013 | 07:31
Mặc dù bị người hâm mộ của Selena Gomez và Taylor Swift liên tục gửi thông điệp đe dọa, thậm chí là dọa giết, nhưng Miley Cyrus vẫn tỏ ra vô cùng bình tĩnh và trấn an các fan của cô không làm điều tương tự.

Phong cách thời trang Punk rock của Miley Cyrus

Chủ nhật, 12/05/2013 | 14:06
Đứng vị trí thứ 1 trong top 100 những cô nàng nóng bỏng nhất hành tinh do tạp chí Maxim bình chọn. Miley Cyrus đang ngày càng chứng tỏ sức quyến rũ của mình.

Miley Cyrus lần đầu đứng đỉnh một cuộc bầu chọn sắc đẹp

Thứ 2, 06/05/2013 | 14:16
Những thông tin mới nhất cho thấy Miley Cyrus đã chiến thắng trong cuộc bầu chọn “Sao nữ gợi cảm nhất của Maxim” năm 2013.

Những khoảnh khắc bị lên án của ca sĩ Miley Cyrus

Thứ 5, 07/03/2013 | 17:13
Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc bị dư luận lên án của Miley Cyrus để tự cảm nhận, liệu Miley có phải là “cô nàng không thể thuần hóa”.