Rộ thông tin xuất hiện máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn tại Việt Nam

Rộ thông tin xuất hiện máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn tại Việt Nam

Thứ 3, 14/05/2019 | 11:21
0
Máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn thời gian gần đây được “đồn đoán” là sắp xuất hiện trên thị trường Việt Nam.

Điều này khiến người tiêu dùng háo hức và chờ đợi về một siêu phẩm mới từ tập đoàn Geyser LB Nga. Vậy thực hư điều này ra sao? Cùng chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Công nghệ lõi lọc liên hoàn là gì?

Công nghệ lõi lọc liên hoàn (hay công nghệ UniTECH) là công nghệ với các lõi lọc được thiết kế liên hoàn không thể tách rời. Khi sử dụng người dùng cần thay thế cùng lúc cả 3 lõi lọc và không được phép thay rời. Công nghệ lọc liên hoàn thế hệ mới nhất được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất của Geyser LB Nga để phù hợp với tính chất nguồn nước Việt cũng như mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng Việt.

Truyền thông - Rộ thông tin xuất hiện máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn tại Việt Nam

Công nghệ lõi lọc liên hoàn mang lại những lợi ích tối đa cho người dùng

Vậy sử dụng công nghệ lõi lọc liên hoàn mang lại lợi ích gì cho người dùng?

Thứ nhất, công nghệ lõi lọc liên hoàn giúp tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng. Việc thay thế cùng lúc trọn bộ 3 lõi lọc chẳng khác nào bạn được dùng máy mới với chi phí chỉ bằng ⅓. Thời gian thay thế bộ 3 lõi lọc là 12 tháng, tương đương 7000l nước.

Thứ hai, việc thay mới cả 3 lõi lọc cùng một lúc sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm về việc sử dụng một máy lọc nước mới hoàn toàn với hiệu quả lọc cao hơn so với sử dụng máy lọc nước thay thế từng lõi lọc riêng lẻ.

Thứ ba, sử dụng máy lọc nước lõi lọc liên hoàn giúp người dùng xóa đi mối lo về thời gian thay thế các lõi lọc. Bởi khi sử dụng máy lọc nước thì việc thay thế các lõi lọc đúng định kỳ là rất quan trọng. Nếu thay thế cả bộ 3 lõi lọc đồng thời, bạn sẽ không cần lo lắng về việc ghi nhớ thời gian thay thế cho từng lõi, tiết kiệm thời gian và gia tăng sự tiện ích.

Máy lọc nước ion canxi nào sử dụng công nghệ lõi lọc liên hoàn

Thời gian sắp tới đây, Geyser sẽ cho ra mắt 2 model máy lọc nước ion canxi sử dụng công nghệ lõi lọc liên hoàn là máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 6 và máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8.

Truyền thông - Rộ thông tin xuất hiện máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn tại Việt Nam (Hình 2).

Máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

1. Bộ lõi lọc liên hoàn UniTECH 6

Nền tảng công nghệ MAET (The most Advance Ecotar Technology): Công nghệ lọc tổng hợp 5 in 1 cho phép loại bỏ tối đa các tạp chất kim loại nặng, tạp chất hữu cơ… trong nước.

Nền tảng công nghệ nano MAAT(The most Advance Aragon Technology) : Công nghệ Polymer tổng hợp từ hợp chất cao phân tử mới nhất của Geyser LB Nga, bao gồm cơ chế lọc cặn, xử lý dư lượng thuốc BVTV, xử lý clo dư, hữu cơ, tác nhân gây ung thư THM ‘s… hiệu quả bằng cơ chế hấp phụ, loại bỏ chất phóng xạ, các ion kim loại nặng, các gốc ion âm bằng cơ chế trao đổi tổng hợp đồng thời Cation và Anion – 2 in 1, công nghệ xử lý vi khuẩn bằng nano bạc tích hợp ngay trong vật liệu lọc.

Nền tảng công nghệ MACT(The most Advance Catalon Technology): Công nghệ Catalon được nghiên cứu từ thời LB Xô Viết, trải qua hơn 30 năm, công nghệ Catalone đã được cải tiến vượt bậc, không chỉ ứng dụng trong xử lý nước mà còn rất hữu hiệu trong xử lý ô nhiễm không khí. Công nghệ Catalon cho phép loại bỏ tối đa nguy cơ tái nhiễm khuẩn, tăng cường xử lý đầu cuối và là chốt chặn cuối cùng cho nguồn nước không chỉ sạch mà còn cải thiện đáng kể hương vị nước.

Truyền thông - Rộ thông tin xuất hiện máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn tại Việt Nam (Hình 3).

Bộ lõi lọc liên hoàn UniTECH 6

2. Bộ lõi lọc liên hoàn UniTECH 8

Nền tảng công nghệ nano MAAT(The most Advance Aragon Technology): Công nghệ Polymer tổng hợp từ hợp chất cao phân tử mới nhất của Geyser LB Nga, bao gồm cơ chế lọc cặn, xử lý dư lượng thuốc BVTV, xử lý clo dư, hữu cơ, tác nhân gây ung thư THM ‘s… hiệu quả bằng cơ chế hấp phụ, loại bỏ chất phóng xạ, các ion kim loại nặng, các gốc ion âm bằng cơ chế trao đổi tổng hợp đồng thời Cation và Anion – 2 in 1, công nghệ xử vi khuẩn, virus bằng nano bạc và trường tĩnh điện – virus bị tiêu diệt ngay cả khi chưa tiếp xúc với vật liệu lọc. Công nghệ MAAT cho phép không chỉ giữ lại canxi, magie mà còn tăng cường hấp phụ cho cơ thể bằng công nghệ chuyển đổi cấu trúc canxi sang thể ION CANXI ARAGONITE.

Nền tảng công nghệ nano MANAT (The most Advance Nano Aluminium Technology) Công nghệ Nano Aluminium được nghiên cứu và phát triển tại Mỹ, đã ứng dụng trên tàu vũ trụ Nasa của Hoa Kỳ, đến nay công nghệ Nano. Aluminium đã được cải tiến vượt bậc và chuyển giao sản xuất tại LB Nga, không chỉ ứng dụng trong xử lý nước mà còn rất hữu hiệu trong xử lý ô nhiễm không khí.

Công nghệ Nano Aluminium cho phép loại bỏ tối đa nguy cơ tái nhiễm khuẩn bằng công nghệ trường tĩnh điện, tăng cường loại bỏ tác nhân gây ung thư THM’s, các tồn dư hóa dược phẩm trong nước, ….tăng cường xử lý đầu cuối và là chốt chặn cuối cùng cho nguồn nước không chỉ sạch mà còn cải thiện đáng kể hương vị nước.

Truyền thông - Rộ thông tin xuất hiện máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn tại Việt Nam (Hình 4).

Bộ lõi lọc liên hoàn UniTECH 8

Geyser Ecotar 6 và Geyser Ecotar 8 là hai model máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Công nghệ lõi lọc liên hoàn giúp tiết kiệm chi phí, tăng hiệu suất làm việc và tối đa hóa lợi ích cho người tiêu dùng.

Thông tin chi tiết xem tại: Geyser.com.vn.

Mai Giang

Sai lầm kinh điển khi sử dụng máy lọc nước gia đình

Thứ 6, 10/05/2019 | 19:30
Máy lọc nước là thiết bị không thể thiếu hiện nay của mọi gia đình để bảo vệ sức khỏe. Thế nhưng, máy lọc nước nếu không sử dụng đúng cách sẽ gây ra những hậu quả khó lường cho người dùng.

Máy lọc nước nano hãng nào tốt nhất hiện nay?

Thứ 5, 25/04/2019 | 10:00
Hiện nay máy lọc nước nano được dùng khá phổ biến tại Việt Nam. Không dùng điện, không có nước thải, giữ khoáng chất cho nước sau lọc chính là những lý do dòng máy lọc nước này được đón nhận rộng rãi. Vậy máy lọc nước nano hãng nào tốt nhất hiện nay?
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.