Robot lau kính Ecovacs - Những lý do khiến bạn nên sở hữu một robot lau kính tại nhà

Thứ 5, 24/11/2022 | 15:55
0
Lau kính là một công việc khá phiền phức nhưng nếu không vệ sinh thường xuyên, phần bụi bẩn sẽ khiến cho lớp kính mất đi độ thẩm mỹ của mình. Với các căn hộ chung cư, việc lau kính còn khó khăn hơn do độ cao của tòa nhà. Robot lau kính Ecovacs chính là thiết bị giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và triệt để nhất.

Robot lau kính Ecovacs - Thiết kế tinh tế, sang trọng

Đôi nét về thương hiệu Ecovacs

Ecovacs là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các dòng robot hút bụi thông minh, robot lau kính. Những sản phẩm do Ecovacs sản xuất được đánh giá là có thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm của Ecovacs cũng sở hữu hàng loạt những tính năng thông minh, hiện đại nhất tại thời điểm mà chúng ra mắt. Vì thế, các sản phẩm robot hút bụi Ecovacs đã không còn xa lạ với người dùng Việt Nam.

Robot lau kính Ecovacs có khả năng điều khiển từ xa tiện lợi

Ngoài ra, thương hiệu này còn nghiên cứu và sản xuất thêm dòng sản phẩm robot lau kính nhằm hỗ trợ tối đa cuộc sống của con người. Tại Việt Nam, robot lau kính tuy chưa được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, nhờ sự uy tín, chất lượng mà hãng này đã làm với sản phẩm robot hút bụi mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng sản phẩm robot lau kính.

Tại sao bạn nên sở hữu một robot lau kính Ecovacs

Người dùng tại Việt Nam vẫn còn nghi ngờ tính thực tế của robot lau kính Ecovacs. Tuy nhiên, một điều không thể phủ nhận là số lượng robot đang hoạt động mỗi ngày đang tăng lên một cách vô cùng nhanh chóng. Dưới đây sẽ là một số lý do khiến bạn nên sở hữu một robot lau kính Ecovacs ngay cho mình:

Tiết kiệm thời gian, công sức

Chỉ cần để robot lên kính và nó sẽ tự dọn dẹp thay cho bạn

Với những căn nhà có cửa kính lớn, việc lau dọn thực sự là một cực hình khi lớp kính thường khá to và được lắp cao. Khi vệ sinh cũng yêu cầu người làm phải có kỹ năng để tránh sau khi lau xong kính vẫn bẩn do bụi không được lau sạch. Nhất là với các shophouse, cửa hàng có phần kính lớn yêu cầu phải vệ sinh hàng ngày để tránh bụi bẩn làm cửa hàng thiếu hấp dẫn. Chỉ với một chú robot lau kính, mọi vấn đề đều được giải quyết. Công việc của bạn chỉ đơn thuần là cắm điện và áp robot lên kính là xong.

An toàn với những tòa nhà lớn

Để vệ sinh được mặt ngoài của kính, thông thường bạn sẽ phải thuê những người thợ lau kính chuyên nghiệp

Việc vệ sinh mặt ngoài của các phần kính của căn hộ chung cư là vô cùng nguy hiểm bởi độ cao của tòa nhà. Với robot lau kính, vấn đề này sẽ được khắc phục ngay lập tức. Bạn cũng không cần lo việc mất điện có thể khiến robot bị rơi bởi các robot lau kính Ecovacs luôn có nguồn pin dự phòng. Phần dây nguồn của chúng cũng được thiết kế để có thể chịu tải được 80kg nên ngay cả khi bị dừng đột ngột, bạn cũng không cần lo lắng robot có thể rơi vào người ở bên dưới.

Ngoại hình đẹp mắt và độc đáo

Robot lau kính là sản phẩm còn khá mới mẻ, vậy nên chắc chắn sẽ có nhiều người nán lại để xem “chú bọ máy” bò trên cửa kính của bạn. Ngoại hình của những robot lau kính Ecovacs cũng rất đẹp mắt nên hoàn toàn có thể trở thành một yếu tố thu hút sự chú ý. Tận dụng được điều này sẽ rất có lợi cho những cửa hàng kinh doanh để thu hút những vị khách tò mò ghé thăm.

Zulihome địa chỉ bán robot lau kính chất lượng, uy tín

Robot lau kính Ecovacs mang đến cho bạn khá nhiều lợi ích, bên cạnh đó hiệu quả làm sạch cũng vô cùng tốt, có thể thay thế sức người làm tại những khu chung cư, tòa nhà cao tầng nhằm đảm bảo an toàn. Zulihome luôn tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm robot lau kính Ecovacs uy tín, đảm bảo chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Zulihome luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, nhờ đó cũng giúp đơn vị này nhận nhiều nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Cùng chuyên mục

Tổng thống Pháp: Châu Âu "có thể chết"

Thứ 5, 25/04/2024 | 23:58
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cho rằng, châu Âu cần mạnh mẽ hơn và “không thể là chư hầu của Mỹ”.

Jennie của BlackPink và Gentle Monster ra mắt sự hợp tác mới

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:43
Jennie tiết lộ trên Instagram về “Jentle Salon”.

Đưa thi thể 4 nạn nhân vụ chìm sà lan vào bờ 

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:08
Lúc 16 giờ 30 phút chiều nay (25/4), thi thể 4 nạn nhân trong vụ chìm sà lan trên xảy ra tại tỉnh Quảng Ngãi đã được đưa vào bờ.

Đánh shipper gãy hai tay, cặp vợ chồng lĩnh án về tội Giết người

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:04
Vụ án này từng gây phẫn nộ trong dư luận, nhất là với những người làm công việc giao hàng.

Tin tức 24h qua: Cha con ông Trần Quí Thanh lĩnh án

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:38
Điều khó hiểu trong vụ sà lan chìm, tìm thấy 4 thi thể ở Lý Sơn; Cha con ông Trần Quí Thanh lĩnh án… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.