Rolls-Royce Phantom phiên bản... Việt

Rolls-Royce Phantom phiên bản... Việt

Thứ 4, 27/02/2013 | 07:45
0
Một mẫu Rolls-Royce Phantom đầu tiên do người Việt “chế” ra vừa xuất hiện. Xe có kiểu dáng khá giống với xe siêu sang Phantom nhưng động cơ và khung gầm là của một chiếc xe Mazda cũ.

Hình ảnh Rolls-Royce Phantom “nhái” được đăng tải trên facebook của Ninh Bình Cars có màu trắng, phần đầu thoạt nhìn trông không khác mấy so với nguyên bản Phantom “xịn”. Từ lưới tản nhiệt, cặp đèn pha, đèn sương mù đến gương chiếu hậu. Thậm chí, cửa sau còn mở ngược “đúng kiểu Phantom”.

Ô tô-Xe máy - Rolls-Royce Phantom phiên bản... Việt
Siêu xe Rolls-Royce Phantom do người Việt tự chế

Tuy nhiên, vì được làm nhái thủ công nên khi “ngắm” kĩ, các chi tiết lộ rõ là hàng giả. Có “gốc tích” từ một chiếc xe Mazda nên dĩ nhiên tỉ lệ, kích thước không thể như xe nguyên bản. Nhiều bộ phận được gia công khá sơ sài và đơn giản.

“Chế chưa tới” nhưng chiếc xe đã được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng người yêu xe. Nhiều ý kiến cho rằng: “Làm được như vậy đã là “đỉnh”, là công phu lắm rồi”. Và thực tế, đó cũng là “sáng tạo đáng yêu” của “tác giả”.

Được biết, “chiếc Rolls-Royce Phantom đầu tiên do người Việt chế tạo” mang biển khủng Hà Nội nhưng lại xuất hiện ở huyện Tĩnh Gia của tỉnh Thanh Hóa. Xe do một bạn trẻ tại đây tự chế nhân dịp cưới người bạn thân.

Theo Autodaily/TTTĐ

Rò rỉ Rolls-Royce Phantom rồng của đại gia Ninh Bình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Thời gian qua, dư luận bàn tán xon xao quanh câu chuyện về cặp đôi RollsRoyce Phantom rồng của đại gia Ninh Bình. Thực hư câu chuyện vẫn chưa đến hồi ngã ngũ thì những hình ảnh mới nhất được cho là của cặp đôi này càng khiến câu chuyện thêm phần hấp dẫn.

Rolls-Royce Phantom nhái có giá bao nhiêu?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
RollsRoyce Phantom là mơ ước của bất kỳ người chơi xe nào trên thế giới. Tuy nhiên, để sở hữu chiếc xe hạng sang của giới triệu phú, tỷ phú này lại là điều quá khó với nhiều người. Đến Dubai, bạn có một cách để sở hữu chiếc xe mơ ước mà không tốn quá nhiều tiền.

Siêu xe Rolls-Royce Ghost xuất hiện ở Nha Trang

Thứ 2, 18/02/2013 | 20:00
Hình ảnh chiếc Rolls-Royce Ghost biển đẹp vừa được một thành viên diễn đàn xe hơi “chộp” được khi đang “du hí” tại phố biển Nha Trang những ngày cuối của kỳ nghỉ Tết.

Gần 60 xe Rolls Royce đã được nhập về Việt Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Số liệu từ các nhà nhập khẩu, phân phối hai dòng xe siêu sang Maybach và Rolls Royce tại Việt Nam cho thấy, tính đến nay đã có 80 chiếc xe thuộc hai dòng xe siêu sang nói trên có mặt ở nước ta.

Biển số 'khủng' của 6 chiếc Phantom Rồng ở Việt Nam

Chủ nhật, 27/01/2013 | 08:02
Dù đăng ký tại Ninh Bình, Quảng Ninh, Hà Tĩnh hay Sài Gòn, cả 6 chiếc siêu xe đặc biệt phiên bản rồng đều được gắn những biển số thuộc hàng đẹp và độc.