Ronaldo, Bruno Fernandes được gọi vào ĐT Bồ Đào Nha

Thứ 6, 16/09/2022 | 01:13
0
Những ngôi sao hàng đầu của ĐT Bồ Đào Nha như Cristiano Ronaldo, Pepe, Bruno Fernandes, Ruben Dias, Joao Felix, Diogo Jota…đều có mặt.
Giải khác - Ronaldo, Bruno Fernandes được gọi vào ĐT Bồ Đào Nha

 

Ngoài Cristiano Ronaldo thì các ngôi sao trụ cột khác của Bồ Đào Nha vẫn có tên như Bernardo Silva, Ruben Dias, Joao Cancelo (Man City), Bruno Fernandes (MU), Joao Felix (Atletico Madrid) hay Diogo Jota (Liverpool)...

Một số trường hợp vắng mặt đáng chú ý có Gonçalo Guedes, David Carmo và Gonçalo Inácio. Ngoài ra, Santos cũng làm rõ rằng việc cặp cầu thủ Renato Sanches và Otávio Monteiro không được gọi vì đang chấn thương.

Nói về lựa chọn nhân sự lần này, HLV Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha cho hay: “Tôi bắt đầu chuẩn bị một danh sách với 55 cái tên, và thậm chí điều đó không hề dễ dàng, vì vậy hãy tưởng tượng việc chọn 26 cái tên còn lại sẽ ra sao. Sau đó, bạn sẽ phải gút lại danh sách lần nữa. Đó là một cơn đau đầu nhưng cũng khá dễ chịu”.

Ở đợt tập trung lần này, Bồ Đào Nha đối đầu với CH Czech (25/9) và Tây Ban Nha (28/9) tại Nations League. Tại bảng 2 League A, Bồ Đào Nha đang đứng thứ 2 với 7 điểm va kém 1 điểm so với Tây Ban Nha.

Trước khi HLV Santos lên danh sách chính thức tới Qatar tham dự VCK World Cup 2022, các ngôi sao vẫn còn thời gian để ghi điểm với người thày.

Danh sách triệu tập của ĐT Bồ Đào Nha

Thủ môn: Diogo Costa (FC Porto), José Sá (Wolves), Rui Patrício (Roma)

Hậu vệ: Diogo Dalot (Manchester United), João Cancelo (Manchester City), Danilo Pereira (PSG), Pepe (Porto), Rúben Dias (Manchester City), Tiago Djaló (Lille), Nuno Mendes (PSG), Raphael Guerreiro (Borussia Dortmund)

Tiền vệ: João Palhinha (Fulham), Rúben Neves (Wolves), Bernardo Silva (Manchester City), Bruno Fernandes (Manchester United), João Mário (SL Benfica), Matheus Nunes (Wolves), Vitinha (PSG), William Carvalho (Real Betis)

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo (Manchester United), Diogo Jota (Liverpool), Pedro Neto (Wolves), João Félix (Atlético Madrid), Rafa Silva (Benfica), Rafael Leão (AC Milan), Ricardo Horta (Braga) 

DUY PHONG

Tag: Ronaldo

Ten Hag và Ronaldo cười đùa vui vẻ trước trận gặp FC Sheriff

Thứ 5, 15/09/2022 | 09:50
HLV Erik ten Hag và siêu sao Cristiano Ronaldo được nhìn thấy cười đùa vui vẻ khi tập luyện trong trong buổi tập của MU trước trận gặp FC Sheriff.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.