Ronaldo cầm đầu nhóm phản loạn ở Man United, tính lật ghế Rangnick

Thứ 3, 15/02/2022 | 10:43
0
Theo Daily Mail, mối quan hệ của Cristiano Ronaldo và huấn luyện viên tạm quyền của Manchester United, Ralf Rangnick đã hoàn toàn rạn nứt.
Bóng đá Anh - Ronaldo cầm đầu nhóm phản loạn ở Man United, tính lật ghế Rangnick

Thậm chí, siêu sao người Bồ Đào Nha còn “dẫn đầu nhóm phản loạn” ở Man United và muốn lật ghế vị chiến thuật gia người Đức. HLV Rangnick được bổ nhiệm sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, nhưng chưa thể giúp Man United cải thiện. Lúc này, Man United vẫn đứng thứ 5 trên BXH ngoại hạng Anh 2021/22.

Bên cạnh chuỗi kết quả đáng thất vọng, nhà cầm quân 63 tuổi còn thẳng thừng chỉ trích màn trình diễn của Ronaldo sau khi cầu thủ này liên tục 'tịt ngòi' trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Lần gần nhất Ronaldo “nổ súng” là ở trận thắng Burnley 3-1 vào cuối năm 2021.

Bức xúc vì bị Rangnick chỉ trích, Ronaldo đương nhiên không hài lòng. Theo tờ AS,  Rangnick đang không còn nhận được sự ủng hộ của nhiều trụ cột CLB, đặc biệt là Ronaldo. Mối quan hệ giữa hai thầy trò được AS mô tả là đã "hoàn toàn đổ vỡ".

Ronaldo tin chắc Rangnick không có khả năng dẫn dắt Man United hiện tại cũng như có thể ngồi vào chiếc ghế khác (cố vấn cấp cao) sau khi không còn là HLV tạm quyền. Anh thậm chí còn đẫn đầu nhóm ngôi sao "làm loạn" tại Old Trafford. Trận đấu với Southampton là giọt nước làm tràn ly khi những cầu thủ này cho rằng chiến thuật của Ralf Rangnick không hiệu quả.

Nhưng tồi tệ nhất là việc Rangnick công khai chỉ trích Ronaldo. Theo Rangnick, ông muốn Ronaldo ghi nhiều bàn hơn và khẳng định kết quả thi đấu của Man United đã khác nếu CR7 chắt chiu hơn: "Đáng lẽ Ronaldo có thể ghi được nhiều bàn hơn. Chúng tôi tạo ra một loạt cơ hội những trận vừa qua nhưng không ghi nhiều bàn. Vấn đề không chỉ nằm ở Ronaldo, mà còn ở các cầu thủ khác".

Ronaldo đương nhiên tự ái. Anh vẫn đang là cầu thủ MU ghi nhiều bàn nhất ở mùa này (14 bàn) và chắc chắn không bị nhận xét theo kiểu vô dụng như thế. Chưa kể, vị thuyền trưởng người Đức còn tuyên bố sẽ mua thêm tiền đạo cắm trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Điều này đồng nghĩa với việc ông không tin tưởng khả năng của Ronaldo kể cả Rangnick có đúng đi chăng nữa.

Không chỉ Rangnick, các cộng sự mà ông đưa về cũng không nhận được bất kỳ sự tín nhiệm nào từ Ronaldo và các ngôi sao Man United. Theo tờ Sun (Anh), nhiều cầu thủ đã ví trợ lý Chris Armas - người từng làm HLV New York Red Bull và Toronto FC - với "Ted Lasso" - một HLV không biết gì về bóng đá trong bộ phim truyền hình cùng tên. Đây rõ ràng là bất lợi rất lớn cho Rangnick trong phần còn lại của mùa giải 2021/22 mà mục tiêu lớn nhất là giúp Man United có vé dự Champions League mùa tới.

Trước sự bất mãn của dàn sao Man United mà đứng đầu là Ronaldo, BLĐ CLB chưa có động thái gì để xoa dịu. Tuần trước Daily Mail đưa tin, các cầu thủ muốn HLV trưởng của PSG, Mauricio Pochettino tiếp quản Old Trafford, trong khi Rangnick ủng hộ HLV Erik ten Hag của Ajax.

Với những gì đang diễn ra tại Old Trafford, rất khó để Ten Hag được sự ủng hộ từ các cầu thủ Man United (nếu thực sự được bổ nhiệm) khi mà những ngôi sao lớn nhất của CLB còn đang muốn “tống khứ” Rangnick càng nhanh càng tốt.

DUY PHONG

Liverpool muốn đấu Man United trên đất Thái Lan

Thứ 3, 15/02/2022 | 08:53
Liverpool đang đàm phán với Man United để thu xếp 1 trận “derby nước Anh” trên đất Thái Lan ở mùa Hè 2022.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.