Ronaldo có mặt ở ĐH chuyển nhượng tệ nhất MU sau thời Sir Alex

Thứ 2, 09/01/2023 | 17:49
0
Manchester United đã thực hiện một số bản hợp đồng khủng khiếp trong thập kỷ qua. Nhưng nhiều người trong số này đã gây thất vọng.
Bóng đá Anh - Ronaldo có mặt ở ĐH chuyển nhượng tệ nhất MU sau thời Sir Alex

Câu lạc bộ đã chi những khoản tiền vô lý trong những năm gần đây để cố gắng trở lại những ngày vinh quang dưới thời Sir Alex Ferguson vĩ đại.

Nhưng chiến lược rải tiền của họ trên thị trường chuyển nhượng đã mang lại kết quả kém và gây ấn tượng với rất ít người, kể cả huấn luyện viên Erik ten Hag.

HLV người Hà Lan gần đây cho biết: "Câu lạc bộ đã mua một số lượng cầu thủ không thể tưởng tượng được trong những năm gần đây, những người không đủ tốt. Hầu hết các vụ mua bán đều ở mức trung bình - và ở Man United, mức trung bình là không đủ tốt".

"Để mặc lên áo đấu của MU là không đơn giản. Chỉ những cá tính thực sự, những người có thể thi đấu dưới áp lực lớn mới có thể chơi ở đây".

Những lời chỉ trích mới của Ten Hag về các thương vụ chuyển nhượng của những người tiền nhiệm khiến The Sun nghĩ đến đội hình chuyển nhượng tồi tệ nhất của Man United kể từ khi Fergie ra đi mười năm trước.

Bóng đá Anh - Ronaldo có mặt ở ĐH chuyển nhượng tệ nhất MU sau thời Sir Alex (Hình 2).

Victor Valdes
Việc cựu thủ thành của Barcelona đến Old Trafford vào tháng 1 năm 2015 không có gì ngạc nhiên vì anh đã hồi phục chấn thương đầu gối vài tháng trước đó.

Nhưng điều đáng ngạc nhiên là anh chỉ có 2 lần ra sân cho Quỷ đỏ trước khi được chuyển đến Standard Liege theo dạng cho mượn và cuối cùng là vĩnh viễn đến Middlesbrough.

Alex Telles
Alex Telles được kỳ vọng sẽ giúp Luke Shaw phải cạnh tranh vị trí sau màn ra mắt ấn tượng sau vụ chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng vào tháng 10 năm 2020.

Nhưng những lỗ hổng mà anh thể hiện năm ngoái đã không gây được ấn tượng với Ten Hag, người đã chọn đẩy anh sang Sevilla theo dạng cho mượn ở mùa giải 2022-23.

Harry Maguire
Kỷ lục thế giới của tuyển thủ Anh Harry Maguire chuyển đến Nhà hát của những giấc mơ từ Leicester đến với những kỳ vọng rất lớn.

Bóng đá Anh - Ronaldo có mặt ở ĐH chuyển nhượng tệ nhất MU sau thời Sir Alex (Hình 3).

Nhưng bất chấp những nỗ lực dũng cảm của anh, trung vệ này vẫn chưa chứng minh được anh xứng đáng với số tiền 80 triệu bảng mà câu lạc bộ đã vung ra để có được sự phục vụ của anh. Với sự mất tập trung, chọn vị trí kém và khả năng đọc trận đấu tệ là những điểm yếu của Maguire.

Mùa giải này, anh thấy mình không được ưa chuộng khi thậm chí hậu vệ trái Luke Shaw còn được Ten Hag ưa thích ở vị trí trung vệ hơn.

Matteo Darmian
Tuyển thủ Ý Darmian đã thể hiện nhiều hứa hẹn trong thời kỳ đầu sự nghiệp ở Man United dưới thời Louis van Gaal nhưng cuối cùng lại thấy mình bị gạt ra rìa sau khi HLV người Hà Lan bị sa thải.

Donny Van de Beek
Tuyển thủ Hà Lan là một trong những tiền vệ được săn đón nhiều nhất khi Ole Gunnar Solskjaer đưa anh về Old Trafford với giá 35 triệu bảng.

Nhưng cựu cầu thủ của Ajax vẫn chưa có tên trong đội hình xuất phát, chỉ ra sân 60 lần - phần lớn trong số đó vào sân từ băng ghế dự bị - trong 3 mùa giải.

Dan James
Những điều lớn lao đã được kỳ vọng ở cựu thần đồng Dan James - đặc biệt là khi anh ghi bàn trong trận ra mắt trong trận thắng 4-0 trước Chelsea vào tháng 8 năm 2019.

Nhưng những thiếu sót của anh - cụ thể là khả năng dứt điểm - nhanh chóng lộ rõ và khiến câu lạc bộ bán anh cho Leeds vào mùa hè năm 2021.

Paul Pogba
Bản hợp đồng kỷ lục của Man United đã trở lại Old Trafford vào năm 2016 với tư cách là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất và được theo đuổi nhiều nhất trên hành tinh.

Bóng đá Anh - Ronaldo có mặt ở ĐH chuyển nhượng tệ nhất MU sau thời Sir Alex (Hình 4).

Nhưng đáng buồn - và thật khó chịu - đối với người hâm mộ Quỷ đỏ, những khoảnh khắc tỏa sáng của ngôi sao người Pháp đã quá xa vời và ít ỏi.

Angel di Maria
Hai năm trước Pogba, nhà vô địch World Cup Angel di Maria đến từ Real Madrid với tư cách là một trong những tên tuổi lớn nhất của bóng đá thế giới.

Việc ký hợp đồng với cầu thủ người Argentina được coi là một cuộc đảo chính lớn vào thời điểm đó và là một tuyên bố về ý định từ câu lạc bộ.

Nhưng anh không thể ổn định ở Manchester một phần do bị trộm tại nhà và chỉ ghi được 4 bàn sau 32 lần ra sân - điều này cuối cùng đã mở đường cho việc chuyển đến Paris Saint-Germain chỉ sau một mùa giải.

Jadon Sancho
Sau khi bùng nổ ở Bundesliga với Borussia Dortmund, tuyển thủ người Anh Jadon Sancho đã đến Old Trafford với kỳ vọng sẽ thành công ngay lập tức.

Điều đó vẫn chưa được chứng minh là đúng, mặc dù anh đã cố gắng hết sức. Tuy nhiên, vẫn còn thời gian để cầu thủ chạy cánh xoay chuyển tình thế, mặc dù sẽ phải thử thách sự kiên nhẫn của Ten Hag.

Cristiano Ronaldo
Biểu tượng toàn cầu đã khải hoàn trở lại Old Trafford vào mùa hè năm 2021 - 12 năm sau khi anh chuyển đến Real Madrid.

Bóng đá Anh - Ronaldo có mặt ở ĐH chuyển nhượng tệ nhất MU sau thời Sir Alex (Hình 5).

Ronaldo là cây săn bàn hàng đầu của câu lạc bộ mùa trước nhưng thời gian thứ hai của anh tại Nhà hát của những giấc mơ đã kết thúc đầy tranh cãi do rạn nứt với Ten Hag và cuộc phỏng vấn gây chấn động với Piers Morgan.

Nó đã khiến câu lạc bộ chấm dứt hợp đồng của anh vào tháng 12 năm ngoái và khiến nhiều người hâm mộ Man United phải vò đầu bứt tai.

Alexis Sánchez
Mặc dù Man United không dốc quá nhiều tiền để mua Alexis Sanchez từ Arsenal 5 năm trước, nhưng bản hợp đồng của anh thực sự là một thảm họa.

Cầu thủ quốc tế người Chile đã không đạt được đỉnh cao mà anh đạt được tại Emirates - ghi vỏn vẹn 5 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo sau 45 lần ra sân.

Và màn thể hiện tệ hại của anh cho Quỷ đỏ đã đến trong khi anh đang bỏ túi mức lương khổng lồ lên tới 505.000 bảng mỗi tuần.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

MU bất ngờ nhắm tiền đạo của Burnley để thay thế Ronaldo

Chủ nhật, 08/01/2023 | 10:30
Man United đang xem xét một động thái gây sốc cho tiền đạo Wout Weghorst của Burnley.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.