Ronaldo có thể bỏ lỡ trận cuối Ngoại hạng Anh vì chấn thương

Chủ nhật, 22/05/2022 | 08:27
0
Siêu sao Cristiano Ronaldo được cho là sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của mùa giải với Manchester United do chấn thương.
Bóng đá Anh - Ronaldo có thể bỏ lỡ trận cuối Ngoại hạng Anh vì chấn thương

Tuyển thủ Bồ Đào Nha là cầu thủ có phong độ cao nhất của Man United mùa này - mặc dù đã bước sang tuổi 37. Nhưng Ronaldo có thể bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của mùa giải trên sân khách của Quỷ đỏ tại Crystal Palace - và một cơ hội để gây ấn tượng với huấn luyện viên mới Erik ten Hag.

Theo The Athletic, Ronaldo đã gặp vấn đề về cơ gập hông. Chấn thương này có thể khiến cầu thủ người Bồ Đào Nha vắng mặt trong trận đấu hôm Chủ nhật tại Selhurst Park.

Người chiến thắng Quả bóng vàng năm lần đã phải vật lộn để duy trì thể lực sung mãn trong mùa giải này - với việc cơ hông thường xuyên khiến anh gặp khó khăn. Nhưng chấn thương đã không ngăn cản anh ghi 24 bàn sau 39 lần ra sân ở mùa giải này.

Ronaldo gia nhập Man United từ Juventus vào mùa hè năm ngoái. Anh ký một hợp đồng có thời hạn 2 năm cho lần thứ hai khoác lên mình màu áo của Quỷ đỏ.

Theo The Sun, siêu sao này đã đàm phán với người đại diện Jorge Mendes về việc rời câu lạc bộ vào đầu năm nay. Nhưng theo những bài đăng trên Instagram gần đây của anh, cựu cầu thủ Real Madrid có vẻ đã sẵn sàng để hoàn thành phần còn lại của hợp đồng tại Nhà hát của những giấc mơ.

Trước chiến thắng 3-0 của Man United trước Brentford, anh viết: "Hãy tận dụng cơ hội này trong trận đấu cuối cùng của mùa giải tại Old Trafford để cảm ơn những người ủng hộ tuyệt vời của chúng tôi, những người đã trải qua một mùa giải khó khăn bên cạnh chúng tôi và không bao giờ bỏ rơi chúng tôi".

"Sự ủng hộ của các bạn có nghĩa là cả thế giới đối với chúng tôi và mục tiêu của chúng tôi là trở nên tốt hơn mỗi ngày, để chúng tôi có thể đạt được điều mà tất cả chúng tôi mong muốn: vinh quang cho Man United!".

Vẫn chưa rõ tân HLV Erik ten Hag có quyết định trọng dụng Ronaldo và sử dụng anh như thế nào trong mùa giải tới. Ông dự kiến sẽ có mặt trên sân Selhurst Park để theo dõi các học trò mới thi đấu trận cuối của mùa giải.

HLV người Hà Lan, người sắp thay thế HLV tạm quyền Ralf Rangnick, gần đây đã nhớ lại cuộc trò chuyện ngắn ngủi mà ông đã có với Ronaldo trong trận đấu tứ kết Champions League 2019 của Ajax với Juventus.

Ten Hag nói với Ajax TV: "Đó là một cuộc trò chuyện thú vị. Tôi nghĩ anh ấy có thể đánh giá cao cách chúng tôi chơi. Anh ấy là một người chiến thắng thực sự và một cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất nóng lòng được làm việc với anh ấy".

Khi được hỏi về chủ đề của cuộc trò chuyện, vị chiến lược gia người Hà Lan nói thêm: "Tôi nghĩ đó là quyết định của trọng tài đã đi theo hướng của chúng tôi. Tôi đã nói đùa về nó".

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Top 5 sao có thể sang MLS vào cuối mùa này: Có cả Ronaldo, Messi

Thứ 7, 21/05/2022 | 11:58
MLS có thể tiếp đón một lượng lớn các ngôi sao hàng đầu trong tương lai gần. Dưới đây là top 5 ngôi sao có thể gia nhập MLS ngay trong mùa hè này.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.