Ronaldo có thể sát cánh cùng Messi ở PSG không?

Chủ nhật, 01/05/2022 | 10:01
0
Theo như cựu tiền vệ Paul Merson, Cristiano Ronaldo nên tham gia cùng Lionel Messi tại Paris Saint-Germain để  có thể chơi ở Champions League thường xuyên hơn.
Giải khác - Ronaldo có thể sát cánh cùng Messi ở PSG không?

Bất chấp phong độ tốt gần đây của Ronaldo, kết quả mà Man United giành được là khá tệ khi họ kém đội xếp thứ tư là Arsenal 5 điểm và thi đấu nhiều hơn 2 trận. Trong khi đó vào lúc này, Ngoại hạng Anh chỉ còn 3 vòng đấu. Rõ ràng, cánh cửa đưa Man United dự Europa League hay thậm chí là Europa Conference League là rất sáng sủa.

Với Ronaldo, anh đương nhiên không thích việc đó. Ronaldo hoàn toàn có thể ra đi dù ở mùa giải 2022/23, Man United sẽ có thuyền trưởng mới là Erik Ten Hag.

Theo quan điểm của Paul Merson, Ronaldo có thể gia nhập PSG để có được những danh hiệu và thường xuyên chơi bóng ở Champions League: “Đây có thể là năm cuối cùng của Cristiano Ronaldo ở Premier League. Cậu ấy sẽ muốn chơi ở Champions League – cậu ấy đã chơi ở đó trong cả sự nghiệp của mình.

Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu [huấn luyện viên sắp tới của United] Erik ten Hag muốn Ronaldo ở lại CLB. Ông ta muốn xây dựng 1 đội bóng của riêng mình còn Ronaldo đã 37 tuổi.

PSG có thể mua cậu ấy và biến cậu ấy thành sự thay thế ngắn hạn cho Kylian Mbappe. PSG chỉ muốn một điều duy nhất - Champions League. Ronaldo là một tài sản đã được chứng minh trong các giải đấu. Cậu ấy có thể ghi bàn, bán áo đấu và làm được mọi thứ”.

Cách đây chưa lâu, HLV tạm quyền Ralf Rangnick của Man United cũng cho rằng Ten Hag nên tìm hiểu xem Ronaldo có muốn ở lại không để ông dễ bề xử lý: "Tương lai của Ronaldo là điều mà tôi, Erik ten Hag và ban lãnh đạo cần thảo luận. Ronaldo vẫn còn 1 năm hợp đồng. Điều quan trọng là biết được cậu ấy muốn gì, và liệu Ronaldo muốn ở lại hay không".

Ronaldo chưa bao giờ bỏ lỡ Champions League kể từ khi ra mắt bóng đá chuyên nghiệp  vào năm 2002.  Viễn cảnh Ronaldo và Messi chơi cho cùng một đội thật tuyệt vời và đó là điều Merson nghĩ có thể xảy ra.

Cựu tiền vệ của Arsenal và Aston Villa chia sẻ: "Ligue 1 là một giải đấu dễ dàng và Ronaldo sẽ có thể tập trung cho Champions League tại PSG. Với Messi đã ở câu lạc bộ, chúng ta có thể thấy hai trong số những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại chơi cho cùng một đội”.

Lời gợi ý của Merson có thể là giải pháp cho PSG nếu như họ thật sự không thể níu chân Kylian Mbappe. Nhưng để có được Ronaldo, PSG sẽ phải chi ra 1 khoản lương khá lớn và với việc mức lương trong đội có sự chênh lệch quá nhiều, đó không phải gợi ý hay.

Liên quan tới Messi, cầu thủ này đã quyết định ở lại với người Paris cho đến ít nhất là năm 2023, theo TyC Sports. Cựu số 10 của Barcelona đã ghi 4 bàn và kiến ​​tạo 13 lần ở Ligue 1 mùa này. Hợp đồng của Messi với PSG hết hạn vào năm 2023, nhưng có một điều khoản cho phép anh ấy gia hạn ở lại thêm một năm.

Sau khi kết thúc giao kèo với PSG, Messi nhiều khả năng sẽ trở lại Barcelona như mong ước của anh, hoặc sang Mỹ chơi bóng cho Inter Miami.

DUY PHONG

Ronaldo từng mai mối James với siêu mẫu nội y nóng bỏng

Thứ 7, 30/04/2022 | 09:34
Cristiano Ronaldo từng đóng vai người mai mối cho người đồng đội James Rodriguez với siêu mẫu nội y nóng bỏng người Nga là Helga Lovekaty.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.