Ronaldo gây áp lực cho Rangnick để đá chính trận MU vs Tottenham

Thứ 5, 10/03/2022 | 14:21
0
Dựa vào thông điệp mà siêu sao Cristiano Ronaldo mới đăng trên mạng xã hội, có lẽ thủ quân ĐT Bồ Đào Nha đang muốn gây sức ép tới Ralf Rangnick.
Bóng đá Anh - Ronaldo gây áp lực cho Rangnick để đá chính trận MU vs Tottenham

Cách đây vài ngày, siêu sao người Bồ Đào Nha không nằm trong danh sách tập trung thi đấu của MU trước Man City tại vòng 28 Premier League. Toàn bộ đội hình được triệu tập của MU đều có mặt tại khách sạn The Lowry nhưng CR7 không xuất hiện.

Cristiano Ronaldo đã bị sốc khi HLV Rangnick nói rằng anh sẽ không được đá chính ở trận derby Manchester. Rangnick muốn có những cầu thủ khỏe mạnh nhất trong đội hình xuất phát để thực hiện chiến thuật pressing và tin rằng Ronaldo có thể tạo ảnh hưởng từ ghế dự bị.

Nhưng huyền thoại của Man United tin chắc rằng mình có thể chơi tốt từ đầu, sẵn sàng pressing theo yêu cầu và cảm thấy rất giận dữ khi bị loại khỏi đội hình xuất phát. Và theo tờ The Sun, Ronaldo đã quay về quê nhà Bồ Đào Nha với hy vọng thời tiết ấm áp sẽ giúp… chấn thương hông của anh nhanh hồi phục hơn.

Đến hôm qua (9/3), Ronaldo đã trở lại tập luyện sau khi được vệ sĩ hộ tống tới Carrington. Ronaldo đã tự tập luyện tại trung tâm Carrington sau khi hồi phục tốt chấn thương hông và kèm theo đó là bức ảnh chụp chính mình cùng thông điệp dành cho Rangnick.

Chân sút 37 tuổi cũng đã chia sẻ thông điệp đầy tích cực trên trang mạng xã hội Instagram: “Làm việc chăm chỉ để hồi phục mạnh mẽ. Háo hức trở lại sân cỏ và giúp đỡ đội bóng”.

Theo nguồn tin từ phóng viên James Ducker của tờ The Telegraph, bản thân HLV Rangnick không hề hay biết việc Ronaldo trở về Bồ Đào Nha. Khi biết chuyện, chiến lược gia người Đức lẫn ban lãnh đạo đều cảm thấy “bình thường”.

Như The Sun cho hay, CLB không hề có quy định cấm các cầu thủ được phép trở về nhà khi họ “được nghỉ” thi đấu. Do đó, hành động của Ronaldo không phải vấn đề quá to tát hay gây ra bất cứ hậu quả nào. Vì thế nên chắc chắn không xử phạt Ronaldo.

Với Rangnick, ông có thể cảm thấy bình thường với cách hành xử của Ronaldo nhưng các cầu thủ khác thì không. Họ vốn đã  thất vọng khi biết Ronaldo tự ý rời đi và bây giờ không xin lỗi hay phải chịu phạt về hành động vô ý thức của mình, chắc chắn chẳng còn ai phục tùng Rangnick. Đơn giản thôi bởi kỷ luật và nề nếp của 1 CLB đã không còn được duy trì và xử lý triệt để.

Có thể Rangnick cũng chẳng muốn làm căng vì giờ là lúc Man United cần Ronaldo và lực lượng tốt nhất cho mục tiêu tranh vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. Vào cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Tottenham – một trong những đối thủ nguy hiểm với thày trò Rangnick trong cuộc chiến giành vị trí thứ 4.

Xin lưu ý, thắng Tottenham là bắt buộc với Man United vì Arsenal còn 3 trận chưa đấu. Giờ người ta sẽ chờ xem Man United sẽ hồi phục như thế nào sau thất bại đáng trách 1-4 trước Tottenham cũng như các cầu thủ sẽ chơi bóng ra sao cùng với Ronaldo.

DUY PHONG

Tag: Ronaldo

Ronaldo trở lại Man United sau khi ‘trốn về’ Bồ Đào Nha

Thứ 4, 09/03/2022 | 09:36
Cristiano Ronaldo là người cuối cùng rời buổi tập của Man United sau sự kiện anh bỏ về Bồ Đào Nha khi biết không được đá chính ở trận gặp Man City.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.