Ronaldo kiến tạo để sao trẻ Argentina lập cột mốc đặc biệt

Thứ 6, 04/11/2022 | 04:35
0
Tài năng trẻ Alejandro Garnacho đã có bàn thắng đầu tiên cho đột một của MU nhờ pha kiến tạo của Cristiano Ronaldo.
Bóng đá Châu Âu - Ronaldo kiến tạo để sao trẻ Argentina lập cột mốc đặc biệt

Ngôi sao 18 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh trong trận gặp Sheriff Tiraspol tại Old Trafford tuần trước và được Erik ten Hag khen thưởng bằng suất đá chính thứ hai trong mùa giải.

Và anh đã tận dụng tối đa cơ hội của mình bằng cách ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu cuối cùng vòng bảng Europa League.

Ngôi sao người Argentina được thần tượng Cristiano Ronaldo kiến tạo và đã thể hiện tốc độ kinh hoàng để bùng cháy trước khi tung ra cú dứt điểm bằng chân trái xuất sắc trong khi mất thăng bằng.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Garnacho cho đội một của Man United. Anh đã trở thành cầu thủ không phải người Anh trẻ nhất từng ghi bàn cho Man United tại các cúp châu Âu ở tuổi 18 và 125 ngày. Kỷ lục trước đó thuộc về George Best khi 18 tuổi và 158 ngày.

Sau đó, Garnacho đã lên mạng xã hội để đăng một bức ảnh chụp anh với Ronaldo, kèm theo chú thích, "Tôi không biết đó là thực hay là tôi đang mơ".

Garnacho từng ghi 2 bàn trong chiến thắng ở chung kết FA Youth Cup của Man United trước Nottingham Forest mùa trước. Anh có tốc độ, kỹ năng điêu luyện và rất thích đi bóng bên cánh trái.

Sau khi ghi bàn, Garnacho được nhìn thấy đã xin phép đàn anh Ronaldo để sử dụng kiểu ăn mừng mới nhất của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Trong đoạn clip được ghi lại, Garnacho đã ôm chặt Ronaldo và sau đó yêu cầu anh sử dụng màn ăn mừng, trước sự thích thú của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Những người ủng hộ United đã nhanh chóng phản ứng trước khoảnh khắc cảm động giữa Garnacho và Ronaldo.

"Cho dù bạn có gọi anh ấy là hết thời hay không. Bạn không thể phủ nhận rằng ảnh hưởng của Ronaldo là rất lớn. Anh ấy là nguồn cảm hứng và động lực cho các cầu thủ trẻ và người hâm mộ trên toàn thế giới", một người hâm mộ đăng trên Twitter.

Một người khác nói thêm: "Tôi thích cách Garnacho đã yêu cầu Cristiano làm điều đó". Trong khi một người thứ ba viết: "Những giấc mơ đã thành hiện thực".

Dù Garnacho ghi bàn mang về 3 điểm nhưng chiến thắng 1-0 là không đủ để MU chiếm ngôi đầu bảng E. Quỷ đỏ sẽ phải tham dự vòng play-off, nơi họ sẽ đấu 2 lượt trận với một đội đã xuống hạng từ Champions League.

Quỷ đỏ bây giờ có thể đối mặt với những cái tên như Ajax, Barcelona và Juventus, với lễ bốc thăm vòng loại trực tiếp sẽ được tổ chức vào thứ Hai, ngày 7/11.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ronaldo chỉ chuyển hóa được 5% số cú sút thành bàn thắng mùa này

Thứ 4, 02/11/2022 | 10:37
Cristiano Ronaldo đang có tỷ lệ chuyển hóa cú sút thành bàn thắng ở mức tệ hại, chỉ 5% ở Premier League mùa này.
Cùng chuyên mục

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.