Ronaldo lại gây sốt với kiểu ăn mừng mới

Thứ 2, 27/03/2023 | 08:28
0
Cristiano Ronaldo khiến người hâm mộ bối rối với màn ăn mừng "kết hợp" kiểu mới và chưa từng có của anh.
Giải khác - Ronaldo lại gây sốt với kiểu ăn mừng mới

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã dẫn dắt đội tuyển quốc gia của anh trong trận đấu với Luxembourg ở vòng loại Euro 2024. Cầu thủ 38 tuổi đã giúp nhà vô địch năm 2016 khởi đầu hoàn hảo, phá vỡ thế bế tắc sau 9 phút.

Cầu thủ cho mượn của Chelsea, Joao Felix và tiền đạo chủ lực của Manchester City, Bernardo Silva, đã nâng tỷ số lên 3-0 ở phút thứ 18 trước khi Ronaldo ghi bàn thứ hai và là bàn thứ tư cho Bồ Đào Nha chỉ sau nửa giờ.

Otavio và Rafael Leao đã hoàn thành chiến thắng 6-0 vào cuối trận.

Nhưng chính sau bàn mở tỷ số sớm của CR7, anh mới thu hút sự chú ý của khán giả theo dõi với trận đấu kéo dài kỷ lục ra sân trận thứ 198 của mình.

Ronaldo lao về phía góc như thường lệ trước khi cất cánh với cú nhảy và xoay người 'siuuu' đặc trưng của anh. Nhưng thay vì hạ cánh với hai cánh tay buông thẳng xuống hai bên, anh đã có kiểu ăn mừng khác. Anh khoanh tay trước ngực - một biến thể nhỏ của các ngón tay đan vào nhau.

Và một số người hâm mộ yêu thích sự thay đổi triệt để. Một người nói: "Cristiano Ronaldo thực sự đã kết hợp cả hai màn ăn mừng của anh ấy".

Một người khác viết: "Không, Ronaldo thực sự đã kết hợp hai cách ăn mừng với nhau. Rồi sẽ có nhiều người cũng sao chép điều này. Ảnh hưởng của anh ấy là rất lớn".

Một người thứ ba nói thêm: "Ronaldo đã cùng nhau thực hiện nghi thức Siuu và cách ăn mừng hòa bình. Một kiểu ăn mừng mới vừa được tạo ra".

Một người hâm mộ bình luận: "Kiểu ăn mừng kép này của Cristiano Ronaldo sẽ lại chiếm lấy thế giới". Và một người dùng cuối cùng đã nói đùa: "Cristiano Ronaldo liên tục phá kỷ lục bóng đá hàng ngày. Cầu thủ bóng đá đầu tiên thực hiện màn ăn mừng 2 trong 1".

Sau đó trong trận đấu, tiền đạo Al-Nassr tỏ ra rất vui mừng khi một cổ động viên - mặc áo đấu của câu lạc bộ Ả Rập Xê Út - lao vào bám lấy anh trên sân.

Kẻ xâm lược xông vào sân và cố gắng đến gần thần tượng của mình, người đã đáp lại bằng một cái nháy mắt và giơ ngón tay cái.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ronaldo ghi bàn gần gấp đôi 'Rô béo': Ơn giời, siêu nhân đây rồi!

Thứ 7, 25/03/2023 | 11:51
Cú đúp vào lưới Liechtenstein ở trận mở màn vòng loại EURO 2024 giúp Cristiano Ronaldo cán mốc 830 bàn trong sự nghiệp, hơn một nửa so với Rô béo.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.