Ronaldo mời 4 ngôi sao của MU đến Saudi Arabia để chia tay

Chủ nhật, 29/01/2023 | 09:20
0
Cristiano Ronaldo đã mời một số người bạn ở Manchester United tới Saudi Arabia để chia tay cũng như theo dõi anh thi đấu cho Al Nassr.
Giải khác - Ronaldo mời 4 ngôi sao của MU đến Saudi Arabia để chia tay

Việc Ronaldo rời Man United xảy ra khi anh đang cùng Bồ Đào Nha thi đấu tại World Cup, nghĩa là anh không bao giờ có cơ hội nói lời tạm biệt với các đồng đội.

Vì vậy, bây giờ anh đã liên lạc với những người bạn thân nhất của mình trong đội để cố gắng sắp xếp một chuyến thăm quê hương - hoặc thậm chí đến thăm anh ở Ả Rập Saudi.

Ronaldo rời Man United vào tháng 11 sau khi chỉ trích câu lạc bộ trong một cuộc phỏng vấn với Piers Morgan. Anh đã ký một hợp đồng trị giá 170 triệu bảng một năm với đội bóng của Ả Rập Xê Út Al Nassr - hợp đồng bóng đá giàu nhất từ trước đến nay.

Ronaldo, 37 tuổi, hiện đang xây một ngôi nhà sang trọng ở ngoại ô Lisbon và đã nhắn tin cho một số bạn bè của anh ở Man United về việc gặp nhau trong mùa hè.

Anh cũng đã hỏi liệu họ có muốn xem anh chơi cho câu lạc bộ mới của anh ở Trung Đông không, nếu lịch trình cho phép.

Một người trong cuộc của Man United cho biết: “Vẫn còn một vài cầu thủ ở đây không có gì ngoài sự tôn trọng dành cho Ronny và rất buồn vì mọi chuyện đã kết thúc, vì họ không bao giờ phải nói lời tạm biệt đàng hoàng".

“Gần đây, anh ấy đã rời nhóm WhatsApp dành cho cầu thủ nhưng hứa sẽ giữ liên lạc với một số người và đã mời họ đến địa điểm mới của anh ấy ở Lisbon và tới Saudi để xem anh ấy thi đấu".

“Harry Maguire, Bruno Fernandes, Casemiro và Raphael Varane đều là đồng đội. Vị trí của anh ấy ở Lisbon nghe thật khó tin — và giờ anh ấy chắc chắn có đủ khả năng chi trả!”.

Được biết, Ronaldo cũng đã chuyển đội xe sang của mình trở lại Bồ Đào Nha.

Nguồn tin của Man United cho biết thêm: “Một vài cầu thủ ở sân tập đã hy vọng anh ấy sẽ rút thăm được một trong những chiếc siêu xe của mình, giống như Sergio Aguero đã làm khi anh ấy rời City!”.

Aguero đã tặng nhân viên đội một của Man City một vé xổ số cho chiếc Range Rover trị giá 40.000 bảng của anh khi anh rời Etihad vào năm 2021.

Nó đã được chiến thắng bởi Ally Marland, một trong những nhân viên phục trang của câu lạc bộ.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ronaldo nhận món quà xa xỉ độc nhất

Chủ nhật, 29/01/2023 | 07:50
Siêu sao Cristiano Ronaldo được tặng chiếc đồng hồ nhãn hiệu Jacob & Co rất đặc biệt nhân dịp chuyển sang Saudi Arabia thi đấu.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.