Ronaldo ngày càng vô duyên: Đã đến lúc MU nói câu giã từ

Chủ nhật, 27/02/2022 | 11:53
0
Cristiano Ronaldo thêm một nữa có những tình huống bỏ lỡ đáng trách. Và đó là lý do tại sao Man United cần ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp thế giới mới.
Thể thao - Ronaldo ngày càng vô duyên: Đã đến lúc MU nói câu giã từ

Ronaldo ngày càng sa sút
Ronaldo đã không thể tìm thấy mành lưới một lần nào trong một màn trình diễn lãng phí ở trận hòa 0-0 của Manchester United với Watford tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Tiền đạo 37 tuổi hiện chỉ có được 1 bàn thắng trong 10 trận gần nhất cho Man United. Điều này cho thấy Quỷ đỏ cần mang về một tiền đạo đẳng cấp thế giới mới để thay thế.

Ronaldo dường như đã mất cảm giác ghi bàn tốt nhất và anh không thể đổ lỗi cho việc thiếu cơ hội để ghi bàn trong tình huống này.

Khác với trận hòa Atletico Madrid hồi giữa tuần, khi Ronaldo chỉ có 2 cú dứt điểm, cầu thủ người Bồ Đào Nha có vô số cơ hội trước The Hornets.

Thể thao - Ronaldo ngày càng vô duyên: Đã đến lúc MU nói câu giã từ (Hình 2).

Thống kê kém cỏi của Ronaldo ở trận gặp Watford

Ngay phút thứ 5, Anthony Elanga đã tạo cơ hội cho Ronaldo ở cự ly 12m nhưng CR7 lại sút trúng cột dọc thay vì tìm đến góc thấp của khung thành Watford.

Vài phút sau, Alex Telles thực hiện một quả tạt hoàn hảo và Ronaldo đã đưa được bóng vào lưới. Nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Trong tình huống này, một cầu thủ đẳng cấp và kinh nghiệm như Ronaldo lẽ ra cần phải làm tốt hơn. Anh cần di chuyển khôn ngoan hơn để không rơi vào thế việt vị.

Mọi thứ không khá hơn sau giờ nghỉ khi Ronaldo đón đường căng ngang tầm thấp của Bruno Fernandes nhưng lại dứt điểm thẳng vào một hậu vệ Watford khiến nhiều người phải há hốc mồm.

Sẽ không có chuyện Ronaldo bỏ lỡ cơ hội như vậy trong thời kỳ đỉnh cao của mình. Điều này cho thấy những ngày tháng ở cấp độ cao nhất của anh có thể sắp kết thúc.

Đã đến lúc nói lên câu giã từ
Harry Kane, người vừa thực hiện một cú vô-lê đẹp mắt vào lưới Leeds ở trận đấu diễn ra ngay trước trận MU vs Watford có vài tiếng đồng hồng, có thể sẽ lập hat-trick từ những cơ hội mà Ronaldo bỏ lỡ.

Quỷ đỏ đã được liên hệ với đội trưởng tuyển Anh cũng như Erling Haaland trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Cả hai tiền đạo này đều phù hợp với tiêu chí đẳng cấp thế giới mà Man United đang theo đuổi.

Ở trận đấu với Watford, không chỉ có mình Ronaldo vô duyên. Man United đã tung ra tới 22 cú dứt điểm nhưng chỉ có 3 lần bóng đi trúng đích và chẳng lần nào được chuyển hóa thành bàn thắng.

Người đồng hương Bruno Fernandes cũng có những cơ hội đáng tiếc bị bỏ lỡ như khi anh bắt volley từ cự ly gần đưa bóng bay chệch khung thành hàng cây số hay đánh đầu vào đúng vị trí của thủ thành Ben Foster.

Thể thao - Ronaldo ngày càng vô duyên: Đã đến lúc MU nói câu giã từ (Hình 3).

Có lẽ đã đến lúc MU mang về Kane hoặc Haaland để làm mới hàng công

Pogba cũng tìm thấy khoảng trống trong vòng cấm vào đầu hiệp hai nhưng cú sút kiểu cách của anh không bao giờ có thể gây khó khăn cho thủ môn của The Hornets.

Tiền đạo người Pháp sau đó đã tung ra một đường kiến tạo hoàn hảo cho Anthony Elanga. Nhưng tài năng trẻ người Thụy Điển lại bỏ lỡ một cách vô cùng đáng tiếc.

Elanga đã có rất nhiều tiến bộ trong thời gian gần đây trong khi Ronaldo vẫn thi đấu đầy nỗ lực. Nhưng cả hai đều có một ngày thi đấu dưới sức và thất vọng.

Với cá nhân Ronaldo, anh dường như sẽ chỉ ngày càng sa sút theo thời gian. Chính vì thế, đã đến lúc MU cần mạnh dạn chia tay để tìm kiếm một người thay thế xứng đáng.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ronaldo nổi khùng sau khi bỏ lỡ cơ hội từ cự ly 8 mét

Chủ nhật, 27/02/2022 | 11:12
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã đá vào lưới trong cơn giận dữ sau khi bỏ lỡ một cơ hội mười mười từ cự ly chỉ 8 mét ở trận hòa của MU trước Watford.
Cùng chuyên mục

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT futsal Việt Nam hòa thất vọng trước Myanmar ở trận ra quân VCK futsal châu Á

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:58
Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể có được 3 điểm trong ngày ra quân VCK futsal châu Á 2024.

Độc lạ U23 Trung Quốc: Hàng công tịt ngòi, tung thủ môn vào đá tiền đạo

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:37
Thi đấu hơn người trong gần 80 phút nhưng không thể ghi bàn, BHL U23 Trung Quốc đã có nước đi táo bạo khi tung thủ môn vào sân trong những phút cuối để đá tiền đạo.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.