Ronaldo sẽ rời Man United vào tháng 1

Thứ 3, 04/10/2022 | 08:52
0
Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Manchester United sẽ được phép rời câu lạc bộ nếu một lời đề nghị phù hợp được đưa ra cho sự phục vụ của anh vào tháng Giêng này.
Bóng đá Anh - Ronaldo sẽ rời Man United vào tháng 1

Ronaldo đang nhắm đến việc rời Old Trafford, anh đã bị HLV Erik ten Hag cho vào sân từ băng ghế dự bị trong 5 trận ra quân vừa qua của Man United.

Chiến lược gia người Hà Lan được cho là đã tổ chức một cuộc họp vào thứ Hai (3/10), nơi các cầu thủ và ban huấn luyện cùng tham gia. Nó xảy ra sau thất bại 3-6 đáng thất vọng của Quỷ đỏ trước Manchester City trong trận derby Manchester vào Chủ nhật.

Ronaldo đã không góp mặt trong trận derby và thay vào đó, anh chỉ có thể ngồi xem một cách thất vọng từ băng ghế dự bị. Ten Hag luôn giữ vững lập trường của câu lạc bộ rằng Ronaldo không phải để bán nhưng giờ đây người ta tin rằng sẽ cho phép tiền đạo kỳ cựu ra đi vào tháng Giêng.

Thuyền trưởng của Manchester United đã muốn giữ chân tiền đạo người Bồ Đào Nha khi ông mới tiếp quản ở Old Trafford. Tuy nhiên, mong muốn rời câu lạc bộ của Ronaldo vẫn còn và cùng với đó, Ten Hag đã trở nên thoải mái hơn khi mất đi cựu ngôi sao của Real Madrid.

Người chiến thắng Quả bóng vàng 5 lần rất muốn gia nhập một đội đua tranh tại Champions League vào mùa hè này. Nhưng lời đề nghị duy nhất chi anh là từ câu lạc bộ Al Hilal của Saudi Arabia.

Ronaldo đã có 8 lần ra sân cho Quỷ đỏ mùa này và mới chỉ có 1 bàn từ quả phạt đền trong chiến thắng 2-0 trước Sheriff Tiraspol tại UEFA Europa League. Tiền đạo 37 tuổi còn một năm trong hợp đồng với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Manchester United dường như cuối cùng đã chấp nhận rằng Ronaldo tốt hơn nên rời câu lạc bộ. Câu hỏi bây giờ là những bến đỗ nào sẽ xuất hiện trong tương lai nếu anh ta thực sự có mặt trên thị trường vào tháng Giêng này.

Chelsea, Bayern Munich và Atletico Madrid đều đã chào hàng với những động thái dành cho Ronaldo vào mùa hè nhưng không ai thực hiện bất kỳ sự quan tâm cụ thể nào. Màn trình diễn của Ronaldo cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia đã thu hút nhiều chỉ trích trong mùa giải này. Nhưng quyết định của Ten Hag cũng vậy khi để anh ta trên băng ghế dự bị trong trận gặp Man City.

Ten Hag tuyên bố rằng không cho Ronaldo vào sân là để giúp cho anh đỡ phải chịu nhục. Tuy nhiên, tiền đạo này đã thi đấu trọn vẹn trong trận thua thảm hại 0-4 của Manchester United trước Brentford vào ngày 13 tháng 8.

Nguồn tin đầu tiên tuyên bố rằng Cristiano Ronaldo vẫn chuyên nghiệp trong suốt câu chuyện đang diễn ra xung quanh tương lai của anh. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha luôn tỏ ra không hài lòng với việc ở lại Old Trafford, đặc biệt là trong vai trò hiện tại mà anh đã được giao.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ronaldo làm gì khi ngồi dự bị cả trận Derby Manchester?

Thứ 2, 03/10/2022 | 07:59
Cầu thủ dự bị cả trận Cristiano Ronaldo đã không thể giấu được cảm xúc của mình trong trận thua nhục nhã 3-6 của MU trước Man City.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.