Ronaldo trở lại Man United sau khi ‘trốn về’ Bồ Đào Nha

Thứ 4, 09/03/2022 | 09:36
0
Cristiano Ronaldo là người cuối cùng rời buổi tập của Man United sau sự kiện anh bỏ về Bồ Đào Nha khi biết không được đá chính ở trận gặp Man City.
Bóng đá Anh - Ronaldo trở lại Man United sau khi ‘trốn về’ Bồ Đào Nha

Theo Manchester Evening News, siêu sao người Bồ Đào Nha không nằm trong danh sách tập trung thi đấu của MU trước Man City tại vòng 28 Premier League. Toàn bộ đội hình được triệu tập của MU đều có mặt tại khách sạn The Lowry nhưng CR7 không xuất hiện.

Cristiano Ronaldo đã bị sốc khi HLV Rangnick nói rằng anh sẽ không được đá chính ở trận derby Manchester. Rangnick muốn có những cầu thủ khỏe mạnh nhất trong đội hình xuất phát để thực hiện chiến thuật pressing và tin rằng Ronaldo có thể tạo ảnh hưởng từ ghế dự bị.

Nhưng huyền thoại của Man United tin chắc rằng mình có thể chơi tốt từ đầu, sẵn sàng pressing theo yêu cầu và cảm thấy rất giận dữ khi bị loại khỏi đội hình xuất phát. Và theo tờ The Sun, Ronaldo đã quay về quê nhà Bồ Đào Nha với hy vọng thời tiết ấm áp sẽ giúp… chấn thương hông của anh nhanh hồi phục hơn.

Nhưng hôm nay, Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau khi được vệ sĩ hộ tống tới Carrington. Nhưng lần trở lại này Ronaldo "có thể nhận thái độ không hài lòng" từ các đồng đội. Các thành viên của CLB không thoải mái với cách hành xử của Ronaldo.

Chính sách của câu lạc bộ Man United hướng các cầu thủ phải phục hồi chấn thương ở Manchester thay vì bay ra nước ngoài - làm dấy lên nghi ngờ về mức độ chấn thương của Ronaldo. Do vậy, nhiều người tin việc Ronaldo lấy lí do trị thương để bay ngay về Bồ Đào Nha là bất hợp lý.

Điều này khiến cựu đội trưởng Man United là Roy Keane hoài nghi: “Có vẻ như có điều gì đó đằng sau tình huống của Ronaldo mà huấn luyện viên không cho chúng ta biết. Rangnick đã nói gì đó về cơ hông của anh ấy, nhưng Ronaldo là một cỗ máy và hiếm khi dính chấn thương".

DUY PHONG

Georgina: Cổ tích hóa thiên nga của nàng sơn nữ bên cạnh Ronaldo

Thứ 3, 08/03/2022 | 08:04
Cô nàng là một trong những WAG nổi tiếng nhất hành tinh - nhưng một nửa của siêu sao Ronaldo, Georgina không phải lúc nào cũng sống trong nhung lụa.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.