Ronaldo, Vlahovic & 5 tiền đạo có thể thay Jesus tại Arsenal

Thứ 4, 07/12/2022 | 09:28
0
Arsenal có thể phải tìm kiếm một tiền đạo mới sau chấn thương của Gabriel Jesus. Dưới đây là 5 mục tiêu khả dĩ cho họ.
Bóng đá Anh - Ronaldo, Vlahovic & 5 tiền đạo có thể thay Jesus tại Arsenal

1. Cristiano Ronaldo
Siêu sao này là cầu thủ tự do sau khi rời Man United vào tháng trước và có thể chớp lấy cơ hội để thử và giành chức vô địch Premier League - có thể là lần cuối cùng.

Bóng đá Anh - Ronaldo, Vlahovic & 5 tiền đạo có thể thay Jesus tại Arsenal (Hình 2).

Một thỏa thuận ngắn hạn cho đến cuối mùa giải có thể phù hợp với cả hai bên khi nhà báo Piers Morgan từng kêu gọi Pháo thủ ký hợp đồng với Ronaldo.

2. Dusan Vlahovic
Tuyển thủ Serbia được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến sân Emirates vào tháng 1 năm ngoái trước khi gia nhập Juventus với giá 62 triệu bảng. Nhưng Arsenal đã không từ bỏ hy vọng ký hợp đồng với tiền đạo Arteta vẫn là một fan hâm mộ lớn.

Bóng đá Anh - Ronaldo, Vlahovic & 5 tiền đạo có thể thay Jesus tại Arsenal (Hình 3).

Họ có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh cho chữ ký của anh từ Chelsea nhưng Vlahovic có thể bị lôi kéo đến Bắc London bởi cơ hội vô địch Premier League.

3. Cody Gakpo
Gakpo đã thắp sáng World Cup với 3 bàn thắng sau 4 trận cho Hà Lan. Cổ phiếu của anh tiếp tục tăng sau khi anh bắt đầu mùa giải rực rỡ, ghi được 9 bàn thắng và kiến tạo 12 chỉ sau 14 trận đấu cho PSV Eindhoven, đội được cho là sẵn sàng bán tiền đạo này.

Bóng đá Anh - Ronaldo, Vlahovic & 5 tiền đạo có thể thay Jesus tại Arsenal (Hình 4).

Leeds đã cố gắng ký hợp đồng với Gakpo vào mùa hè năm ngoái và Man United cũng được liên kết, với Erik ten Hag được cho là quyết tâm chiêu mộ cầu thủ trẻ người Hà Lan.

4. Tammy Abraham
Arsenal đã được liên kết với cựu tiền đạo của Chelsea vào mùa hè nhưng từ chối trả mức giá 67 triệu bảng của Roma. Tuy nhiên, một động thái vào tháng 1 có thể thực tế với đội bóng Italia có thể sẵn sàng giảm bớt yêu cầu của họ do Abraham chỉ ghi được 3 bàn mùa này.

Bóng đá Anh - Ronaldo, Vlahovic & 5 tiền đạo có thể thay Jesus tại Arsenal (Hình 5).

Cầu thủ 25 tuổi tiết lộ Arsenal đã cố gắng ký hợp đồng với anh từ Chelsea và anh từ chối loại trừ khả năng trở lại Premier League khi được hỏi về tương lai của mình.

5. Jonathan David
Ngôi sao của Lille và Canada đã thừa nhận anh sẵn sàng chuyển đến Premier League và đã để mắt đến Arsenal sau khi thích hai bài đăng của câu lạc bộ trên Instagram vào mùa hè.

Bóng đá Anh - Ronaldo, Vlahovic & 5 tiền đạo có thể thay Jesus tại Arsenal (Hình 6).

Nhưng chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã thực sự khuyên David gia nhập đối thủ Tottenham, với việc Spurs được cho là đã ký hợp đồng với người đại diện của cầu thủ này.

Đăng Nguyên

Tag: Arsenal

Điểm tin tối 3/12: Vừa chia tay Gabriel Jesus, Brazil mất nốt cựu sao MU

Thứ 7, 03/12/2022 | 19:52
Tin bóng đá tối hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong tối hôm nay 3/12.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.