Rooney ‘hô biến’ biệt thự thành pháo đài

Thứ 3, 02/08/2022 | 16:00
0
HLV Wayne Rooney đã lên chi tiết kế hoạch tăng cường an ninh xung quanh căn biệt thự trị giá 20 triệu bảng sau khi anh phải tới Mỹ dẫn dắt D.C United.
Hậu trường - Rooney ‘hô biến’ biệt thự thành pháo đài

Chú thích ảnh

Nhằm mục đích đảm bảo sự an toàn của vợ và 4 đứa con của mình không bị quấy rầy, xâm phạm trong quãng thời gian làm việc ở xứ cờ Hoa, HLV Wayne Rooney của DC United quyết định chi tiền để biến căn biệt thự của mình có được sự an toàn tối đa.

Huyền thoại đã giải nghệ của đội tuyển Anh và Man United - người từng trộm bị đột nhập nhà khi đang chơi từng không an tâm và lo ngại vợ và con của mình có thể bị nhắm mục tiêu giống như số lượng gia đình ngày càng tăng ở khu vực Cheshire sang trọng mà họ sinh sống.

Rooney rất có kinh nghiệm trong việc “bảo vệ gia đình nhỏ của anh”, sau khi chứng kiến quá nhiều vụ trộm đột nhập. Như trước đây khi Di Maria còn ở Man United, anh từng lo lắng khi bọn cướp xông vào nhà lấy đi các tài sản giá trị. Lúc đó chỉ có mỗi vợ và con Di Maria trong căn nhà.

Năm 2021, trong lúc Reece James (Chelsea) vắng nhà, một toán trộm đã đột nhập tư gia của hậu vệ này và lấy mất chiếc HCV Champions League 2020/21 cùng tấm HCB EURO 2020. James cũng đã báo cáo sự việc với cảnh sát, đồng thời cung cấp hình ảnh rõ nét về những tên trộm mà hệ thống camera an ninh tại nhà anh ghi lại. Hậu vệ của Chelsea cho rằng, dù sao anh cũng thấy may mắn vì lúc bọn đạo tặc đột nhập thì gia đình anh không có ai ở nhà.

Hay gần đây có vụ nhà Lindelof vào đầu năm 2022. Sau khi vô hiệu hóa hệ thống chuông báo động, đám trộm đã trèo qua tường rào rồi đập vỡ cửa kính để xông vào nhà. Vào thời điểm xảy ra vụ trộm, chỉ có cô vợ Maja và hai đứa con ở nhà.

May nắm là vợ con của Lindelof không bị hề hấn gì, bởi đám trộm chỉ muốn vơ vét tài sản rồi nhanh chóng bỏ đi. Quá sốc sau những gì xảy đến, cô vợ Maja đã cùng hai con ngay lập tức bay về quê nhà Thụy Điển. Cá nhân Lindelof cũng phải xin nghỉ phép để ở bên, giúp vợ con ổn định tinh thần.

Bản thân Rooney từng nâng cấp hệ thống an ninh vào năm 2019 khi anh xây một căn hầm dưới lòng đất nhằm giúp gia đình có thể trú ẩn, hoặc thậm chí trốn thoát nếu cần thiết, trong trường hợp họ bị cướp hoặc một cuộc tấn công.

Giờ đây ngoài những thiết bị an ninh tối tân đã có sẵn tại dinh thự, Rooney đã thuê một đội an ninh sống gần gia đình anh. Tin từ báo chí Anh cho hay: “Rooney thuê một đội an ninh giám sát 24/7 và có thể ở bên cạnh Coleen ngay lập tức nếu có điều gì đó xảy ra trong nhà. Đội an ninh này cũng có nhiệm vụ đi cùng khi bạn ra ngoài một mình hoặc với lũ trẻ”,

Rooney hài lòng với vòng vây an ninh mà anh cho tiến hành để bảo vệ vợ và các con mình. Tất nhiên, không gì có thể thay thế Rooney khi anh không ở nhà. Nhưng rõ ràng Rooney đã đảm bảo rằng Coleen và các con được bảo vệ tốt nhất có thể. Tuy nhiên, Rooney cũng để ngỏ khả năng sẽ đưa cả nhà sang Mỹ nếu như lần nâng cấp này thất bại.

DUY PHONG

Tag: Rooney

Rooney từ chức HLV của Derby sau 18 tháng cầm quân

Thứ 7, 25/06/2022 | 08:59
Cựu tiền đạo Wayne Rooney đã từ chức HLV trưởng của Derby Couty sau cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo của câu lạc bộ.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.