Rũ bỏ mác “Hoa hậu scandal”, Kỳ Duyên “lột xác” ngoạn mục

Rũ bỏ mác “Hoa hậu scandal”, Kỳ Duyên “lột xác” ngoạn mục

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Chủ nhật, 24/12/2017 18:00

Sau thời gian "ngụp lặn" trong thị phi, scandal, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có màn "lột xác" ngoạn mục từ nhan sắc, phong cách thời trang, lối suy nghĩ trong năm 2017.

Từng bị gắn mác “Hoa hậu nhiều scandal nhất Việt Nam”, nhưng Kỳ Duyên đã có màn “lột xác” ngoạn mục trong năm 2017. Nàng hậu 2014 đang dần lấy lại hình ảnh chuẩn mực khi thay đổi tích cực về nhan sắc, thời trang cùng sự trưởng thành trong suy nghĩ.

Cái tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2014 chưa bao giờ hết hot. Cả trong chuyện đời tư lẫn những lần xuất hiện trước công chúng, người đẹp sinh năm 1996 này luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông và khán giả

Trước những lời khen chê của dư luận, Kỳ Duyên luôn nỗ lực để thay đổi ngoại hình của mình. Tuy nhiên, đó cũng chính là nguyên nhân dấy lên tin đồn rằng cô đã có đụng chạm dao kéo vì gương mặt ngày càng khác lạ. Với chiếc mũi cao khác lạ, chiếc cằm dài bất thường, thật khó lòng để mọi người tin cô vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên. Chưa dừng ở đó, người đẹp còn liên tục vướng phải những ồn ào “tai bay vạ gió” như: Lộ dáng ngủ hớ hênh, hút thuốc lá, nghi vấn say xỉn ở quán bar,...

Sau những vấp váp, dường như giờ đây Kỳ Duyên giờ đây đã trưởng thành rất nhiều khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thời trang sành điệu cùng sự chín chắn hơn.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.