Rudiger may mắn không bị thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Nunez

Thứ 5, 16/03/2023 | 09:02
0
Antonio Rudiger may mắn thoát 1 thẻ đỏ vì một pha vào bóng thô bạo trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Real Madrid với Liverpool.
Bóng đá Châu Âu - Rudiger may mắn không bị thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Nunez

Hậu vệ người Đức có phong cách phòng ngự khá độc đáo và có xu hướng làm mọi thứ rất khác biệt. Và anh đã xứng đáng với danh tiếng của mình trong hiệp một tại Santiago Bernabeu.

Liverpool, đội đang thua 2-5 ở trận lượt đi sau khi gục ngã trong trận tái đấu chung kết Champions League tại Anfield, đã tổ chức phản công khi Andy Robertson chuyền bóng cho Darwin Nunez bên cánh trái.

Cầu thủ người Uruguay đã tham gia một cuộc chạy đua với người đồng hương Federico Valverde nhưng sau đó Rudiger bất ngờ lao tới.

Anh đã dọn dẹp mọi thứ nhưng lại nghĩ ra một pha xử lý không chính thống mà thực sự trông khá nguy hiểm. Cựu cầu thủ của Chelsea đã giành được bóng nhưng nhiều người cảm thấy nó thiếu thận trọng và mất kiểm soát, với cả hai chân không chạm đất.

Một người hâm mộ nói: "Đó là một pha phạm lỗi với thẻ đỏ của Rudiger. Cả hai chân đều cách mặt đất rất xa và dính vào đầu gối của Darwin".

Người thứ hai nói: "Nếu đó là Manchester United, thì pha vào bóng của Rudiger với Nunez là một thẻ đỏ trực tiếp". Ý kiến thứ ba: "Rudiger hoàn toàn bay vào để ngăn chặn Nunez. Nhận bóng nhưng Nunez không hài lòng với nó. Trông có vẻ liều lĩnh từ đây".

Một người khác cân nhắc: "Nunez đã làm một điều tốt khi nhảy khỏi cú tắc bóng của Rudiger, nếu không nhảy thì mọi chuyện sẽ rất tệ". Người thứ năm đồng tình: "Cú vào bóng của Rudiger xứng đáng nhận một thẻ đỏ".

Không giống như trận lượt đi với cơn mưa bàn thắng, trận lượt về chỉ có 1 bàn do công của Karim Benzema. Real giành quyền vào tứ kết với tỷ số thắng 6-2.

Đăng Nguyên

3 cạm bẫy của Liverpool mà Real Madrid sẽ phải đối mặt

Thứ 4, 15/03/2023 | 12:59
Real đã đánh bại Liverpool 5-2 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Nhưng họ cần đề phòng 3 cái bẫy mà The Kop có thể dùng ở trận lượt về.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.