Rúng động diễn viên phim sex bị nhiễm HIV

Rúng động diễn viên phim sex bị nhiễm HIV

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Những ngày gần đây, những người chuyên làm phim khiêu dâm tại Mỹ choáng váng khi nhận thông tin một nam diễn viên rất nổi tiếng của hạng mục phim cấp 3 này đã bị nhiễm HIV. Thông tin này được đưa ra chính thức khi người này đã nhận được kết quả dương tính trong một đợt kiểm tra sức khỏe mới nhất.

Chia sẻ với Los Angeles Times, Diane Duke, giám đốc điều hành Free Speech Coalition, tổ chức phi lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực giải trí người lớn, hôm 29/8 cho biết, nhóm của cô biết ca nhiễm này từ trước đó vài ngày.

Ảnh mang tính minh họa

Hiện tại, các xưởng phim người lớn đang tìm kiếm những cô gái từng đóng chung với nam diễn viên này. Hai trong số những công ty lớn nhất của ngành công nghiệp giải trí đặc biệt này ngay lập tức tạm dừng làm phim tại thung lũng San Fernando ở California để tránh lây bệnh. Địa điểm trên được xem là thiên đường của những bộ phim người lớn, lĩnh vực kiếm hàng tỷ đô của thế giới.

Danh tính của diễn viên, người có kết quả dương tính với HIV, hiện vẫn chưa được tiết lộ. Diane Duke cũng đã từ chối tiết lộ tên, tuổi, giới tính của người nhiễm và nói họ có quyền được giữ bí mật thông tin. Giám đốc trên cũng không cho biết bằng cách nào mà nhóm của cô biết được trường hợp có HIV và khi nào cuộc kiểm tra kết thúc.

Sau khi nhận được thông tin này, Free Speech Coalition đã yêu cầu các công ty điện ảnh chuyên sản xuất phim khiêu dâm tạm thời dừng sản xuất trước khi có kết luận chính xác nhất về trường hợp nhiễm HIV của nam diễn viên này. Được biết, đến thời điểm hiện tại đã có ít nhất hai công ty điện ảnh lớn về khiêu dâm tại Mỹ đã tạm thời đóng cửa để tiến hành điều tra.

Trước đó, cũng chính hiệp hội này đã ra quy định thắt chặt những quy định với các ngôi sao phim sex. Họ sẽ bị cấm đóng phim nếu không dùng bao cao su. Các quan chức y tế ở Mỹ đã đổ lỗi cho các nhà sản xuất phim đã tiếp tay cho tình dục không an toàn. Các xưởng phim lại cho rằng người xem sẽ tắt màn hình ngay khi phát hiện diễn viên dùng bao cao su.

Cuối năm 2010, lĩnh vực nhạy cảm trên cũng gặp thời gian lao đao tương tự sau khi diễn viên Derrick Burts được chẩn đoán dương tính với HIV. Kể từ đó, Burts tham gia cùng với tổ chức chăm sóc sức khỏe AIDS ủng hộ việc dùng bao cao su trong khi đóng phim.

Quế Mai (Theo Zhongxin)