Sa mạc nở hoa đẹp tuyệt đối trong BST mới của NTK Công Trí

Thứ 5, 17/11/2022 | 15:58
0
Công Trí ra mắt thiết kế Xuân Hè 2023 tại địa danh nổi tiếng từng được Dior, Saint Laurent ghi hình.

Bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của Công Trí nổi bật trên nền công trình kiến trúc đẹp nhất thế giới.

Nằm ở California, Acido Dorado nổi lên như một khối vàng với trần và tường tráng gương, những chiếc khung hình thành từ thanh kim loại xoắn, khối cắt hình trái tim. Công trình của kiến trúc sư Robert Stone dường như là sự hiện diện của người ngoài hành tinh, nhưng đồng điệu một cách kỳ lạ trong toàn cảnh sa mạc khô cằn của vùng Joshua Tree hoang dã. 

Một trong 25 ngôi nhà đẹp nhất thế giới này đang là điểm hẹn của những cái tên thời trang đình đám nhất thế giới như Roberto Cavalli, Dior hay Saint Laurent bên các chiến dịch quảng bá lẫy lừng. 

Nguyễn Công Trí cũng nối tiếp danh sách thương hiệu gắn bó với địa danh nổi tiếng này khi đem bộ sưu tập Xuân Hè 2023 hiện diện nơi đây. Một trong những điểm nhấn quan trọng phải kể tới là kỹ thuật xử lý dây viền tạo kiểu lồng đèn trên áo trễ vai, chân váy dáng cột, bodysuit hay blazer, được Công Trí duy trì từ nhiều bộ sưu tập gần đây.

Lấy cảm hứng từ những đóa hoa trên sa mạc, bộ sưu tập "Cuộc hẹn rực rỡ" của Công Trí hòa quyện hoàn hảo với bối cảnh của Acido Dorado. Đó là cuộc hẹn của những hạt giống can đảm cho ra đời những loài hoa phi thường nở trên sa mạc.

Nhà thiết kế tin rằng những loài hoa trên sa mạc là những loài thực vật có sức sống mạnh mẽ nhất. Sinh tồn trong điều kiện khắc nghiệt đã khiến mỗi loài hoa nơi này đều có hình dáng đặc biệt và mạnh mẽ, một vẻ đẹp mà không loài hoa nơi nào có thể sánh được. 

Và người phụ nữ của Công Trí cũng vậy,họ đều mạnh mẽ, sang trọng, hiện đại và muôn phần rực rỡ, khác biệt.

"Trên một vùng đất không bóng người, không cánh chim, không con thú, không cả một nhành cây ngọn cỏ, nhưng tôi luôn nghĩ về sự sống nơi đó. Đó là cách hiện diện trên cuộc đời này của mỗi sinh thể. Điều đó đẹp như hy vọng, thật sự phi thường và cảm động. Tôi luôn mơ về những hạt giống can đảm như hạt giống Pata de guanaco, có thể nằm im hàng thập kỷ trong lòng sa mạc - nơi khô cằn nhất Trái đất, chờ đợi một cơn mưa nhỏ để mọc lên và nở rộ" - Công Trí chia sẻ về cảm hứng sáng tạo bộ sưu tập của mình.

Bộ sưu tập mang những tông màu cảm hứng từ vẻ đẹp của sa mạc, của những loài thực vật may mắn sống và tỏa sắc trên vùng đất cằn cỗi này.

Những thiết kế vừa mềm mại, lại cũng rất cá tính và quyến rũ.

46 looks của mùa tới tập trung vào trang phục dự tiệc, toát lên vẻ đẹp nữ tính qua chi tiết khoe vai trần, những đường cut-out phóng khoáng ở eo, đường xẻ ngực sâu hay lưng váy cắt xéo. 

Trên bra top, crop top, chân váy dáng cột hay quần ống suông, nghệ thuật thủ công bậc thầy tiếp tục được khẳng định với kỹ thuật thêu hoạ tiết răng cưa độc quyền trên lụa organza, xếp nếp lặp lại tạo thành bề mặt mới và hiệu ứng gợn sóng khi di chuyển.

 Các thiết kế cho thấy sự tỉ mỉ và tinh xảo trong từng đường cắt và may để có được những sợi dây vải đều nhau với

Những chiếc bra top tưởng đơn giản nhưng có cấu trúc đặc biệt, đơn giản nhưng khác biệt. 

"Cuộc hẹn rực rỡ" hòa chung nhịp đập với làng mốt thế giới khi đem tới nhiều xu hướng hot nhất. Những nếp gấp thuận theo đường cong của cơ thể khiến chiếc áo trở nên mềm mại, quyến rũ và tinh tế.

Bên cạnh đó, giới mộ điệu còn được thỏa sức phô diễn sự tự tin qua mốt diện áo lót như trang phục thường được yêu thích trong bốn năm gần đây. Những chiếc áo ngực dành cho mùa mốt năm sau đều nhỏ xíu với đường cắt táo bạo.

Thu Thảo

Cùng chuyên mục

Mọi điều bạn cần biết về chế độ ăn kiêng quân đội

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:05
Tìm hiểu về lợi ích và rủi ro của chế độ ăn kiêng quân đội.

Cận cảnh xế cổ điển 2024 Kawasaki Meguro S1 mới về Đông Nam Á

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:54
Xế nổ cổ điển 2024 Kawasaki Meguro S1 mới trình làng tại Đông Nam Á đẹp long lanh, cuốn hút dân chơi xe tại đây.

Hà Nội công bố lịch thi, môn vào lớp 10 THPT năm học 2024- 2025

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:37
UBND TP Hà Nội vừa phê duyệt kế hoạch thi vào lớp 10 công lập năm học 2024- 2025.

Hãng luật La Défense: Không có tình huống vô vọng, chỉ có giải pháp không chính xác

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:34
“Đó là suy nghĩ đầu tiên khi thấu hiểu được hoàn cảnh của khách hàng. Nên thay vì tính đường ngắn đường dài, chúng tôi thường bắt tay vào làm rõ, tháo gỡ từng nút thắt pháp lý.”

Gu chọn người tình khác nhau của hai tài tử trăng hoa bậc nhất hiện nay

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:27
Hai ngôi sao nổi tiếng này đều có tình trường đầy thú vị.