Sản phẩm khắc phục chứng tiểu đêm hiệu quả, an toàn chiết xuất từ 100% thảo dược Việt Nam

Sản phẩm khắc phục chứng tiểu đêm hiệu quả, an toàn chiết xuất từ 100% thảo dược Việt Nam

Thứ 7, 09/03/2019 | 10:19
0
Được bào chế từ công thức 100% thảo dược nuôi trồng tại các vùng Dược liệu trên chính đất nước Việt Nam, đặc biệt với kỹ thuật nuôi trồng, chăm sóc, thu hái đúng thời vụ (không sớm, không muộn) nên các loại Dược liệu trong thành phần của Thận Khí Khang đều phát triển tốt và giữ được hàm lượng dược chất cao.

Sở dĩ các thảo dược đảm bảo 100% độ an toàn vì đây đều là những thảo dược mà người dân từ xưa hay dùng để ngâm rượu, đun nước uống, nấu chè, nấu ăn. Hiện nay khoa học phát triển, công nghệ chế biến hiện đại nên còn loại bỏ được nhiều tạp chất không cần thiết trong những Dược liệu này, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Cẩu Tích là vị dược liệu quý, chỉ mọc được trên vùng rừng núi nên việc chăm sóc và thu hái đòi hỏi rất nhiều công sức, kỹ năng. Theo kinh nghiệm dân gian, Cẩu tích hay được dùng để ngâm rượu uống giúp bồi bổ gan thận rất tốt. Ngoài ra, từ xưa còn hay được dùng trong các bài thuốc để trị thận hư, tiểu đêm, di mộng tinh.

Thương hiệu - Sản phẩm khắc phục chứng tiểu đêm hiệu quả, an toàn chiết xuất từ 100% thảo dược Việt Nam

Thảo dược quý Cẩu tích

Hà Thủ ô đỏ được biết đến như là một vị thuốc bổ, trị suy nhược thần kinh, ích huyết, khỏe gân cốt, đen râu tóc. Thời xưa, phương thức dùng hà thủ ô chủ yếu là sắc uống, chế thành viên hoàn, cao thuốc hoặc ngâm rượu hoặc chế biến thành các món ăn bồi bổ: Cháo gà, trứng nấu Hà thủ ô…

Thương hiệu - Sản phẩm khắc phục chứng tiểu đêm hiệu quả, an toàn chiết xuất từ 100% thảo dược Việt Nam (Hình 2).

Hà thủ ô đỏ

Cối xay có vị ngọt, tính bình, tác dụng lợi tiểu, tiêu viêm, điều trị tiểu rắt, tiểu buốt, bí tiểu, điều trị bệnh trĩ và đau nhức xương khớp. Thường người ta dùng lá cối xay giã đắp mụn nhọt hay sắc uống thông tiểu tiện, cho mát, điều trị sốt, tiểu tiện đỏ.

Thương hiệu - Sản phẩm khắc phục chứng tiểu đêm hiệu quả, an toàn chiết xuất từ 100% thảo dược Việt Nam (Hình 3).

Cây cối xay

Đỗ đen là loại thực phẩm không còn xa lạ với người Việt Nam. Theo Đông y, đậu đen có vị ngọt, tính bình, quy vào 3 kinh tâm, tỳ, thận, có tác dụng hoạt huyết giải độc, khứ phong lợi thủy, điều trung hạ khí, thanh nhiệt giải biểu, kiện tỳ chỉ hãn, dưỡng can, làm sáng mắt. Món ăn ưa thích mà dân gian hay sử dụng là chè đỗ đen.

Thương hiệu - Sản phẩm khắc phục chứng tiểu đêm hiệu quả, an toàn chiết xuất từ 100% thảo dược Việt Nam (Hình 4).

Cây đỗ đen

Quế chi là cành con hoặc vỏ của cành Quế. Dược liệu này được sử dụng làm gia vị có tuổi đời hàng nghìn năm, trong y học cổ truyền phương Đông, quế được sử dụng trong các bài thuốc, thức ăn chữa cảm lạnh, chướng bụng đầy hơi, buồn nôn, tiêu chảy và đau bụng kinh. Ngoài ra, tác dụng tiếp thêm năng lượng, sức sống cũng làm cho quế trở nên nổi tiếng.

Thương hiệu - Sản phẩm khắc phục chứng tiểu đêm hiệu quả, an toàn chiết xuất từ 100% thảo dược Việt Nam (Hình 5).

Quế chi

Những đặc điểm trên đây của các Dược liệu có trong thành phần của Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thận Khí Khang đã cho chúng ta thấy được sự an toàn, lành tính của sản phẩm. Đặc biệt, sự kết hợp với tỷ lệ cân đối trong công thức Thận Khí Khang giúp sản phẩm có công dụng hiệu quả với các trường hợp tiểu đêm nhiều lần, đau ngang thắt lưng, chân tay lạnh… do thận hư thận yếu, đồng thời bồi bổ chức năng thận, phòng nguy cơ suy thận, đặc biệt cho người trung niên, cao tuổi thường gặp tình trạng thận suy yếu do tuổi tác, cao huyết áp, hoặc do chế độ ăn uống, bệnh lý kèm theo. Thận Khí Khang cũng là 1 trong số rất ít sản phẩm trên thị trường được Bộ Y Tế cho phép công bố được làm từ 100% thảo dược Việt Nam trên bao bì sản phẩm.

Hãy dành 2 phút gọi đến TỔNG ĐÀI 1800 6805 (MIỄN CƯỚC GỌI) để được bác sỹ Đông y, Dược sỹ tư vấn chi tiết về tình trạng tiểu đêm nhiều lần, đau mỏi ngang thắt lưng… phòng nguy cơ suy thận

Xem chi tiết sản phẩm Thận Khí Khang TẠI ĐÂY

Xem danh sách Nhà Thuốc bán sản phẩm Thận Khí Khang TẠI ĐÂY

Thu Loan

Tại sao khám thận kết quả "bình thường" nhưng vẫn đi tiểu đêm nhiều lần?

Thứ 6, 08/03/2019 | 07:00
Tiểu đêm nhiều lần gây suy thận là vấn đề đang được nhắc đến thường xuyên. Tuy nhiên nhiều trường hợp đi tiểu đêm nhiều lần nhưng khi đi khám chức năng thận vẫn bình thường. Vậy sự thật về vấn đề này như thế nào? Cách điều trị hiệu quả ra sao để phòng suy thận kịp thời?

Chứng tiểu đêm nhiều lần ở nữ giới - Đừng nhầm tưởng do tuổi tác

Thứ 4, 06/03/2019 | 13:00
Tiểu đêm nhiều lần ở nữ giới là một trong những tình trạng phổ biến hiện nay. Tình trạng này không những gây ra nhiều sự phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày, gây tâm lý lo lắng cho người bệnh mà còn là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.

Vắt vài giọt chanh vào nồi cơm, công dụng "vàng 10" ai đọc xong cũng muốn làm thử

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:30
Mẹo hay này có vẻ hơi lạ, nhiều người nghĩ cho vài giọt chanh làm cơm bị chua. Tuy nhiên, thực tế nhiều người thử và ngạc nhiên với kết quả.

Đi câu cá, người đàn ông đào được khúc gỗ “sần sùi”, không ngờ trị giá hơn 350 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:30
Dù mọi người cho rằng khúc gỗ đó chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng người đàn ông lại khăng khăng đó là gỗ quý.