
Trong buổi làm việc với khách hàng, đại diện SABECO có ông Dương Văn Minh, Phó ban Pháp chế - Kiểm soát nội bộ; ông Nguyễn Đăng Anh Hoàng, chuyên viên ban Maketing và bà Nguyễn Thị Hương Giang, văn phòng tổng công ty.

Ông Nguyễn Phương Du và chai bia (dốc ngược vẫn còn nguyên nắp, không bị rỉ nước) tại buổi làm việc với SABECO sáng 26/9.
Mở đầu buổi gặp, ông Nguyễn Phương Du, khách hàng phát hiện chai bia Sài Gòn kém chất lượng chất vấn: "Nhìn bề ngoài, chai bia còn nguyên vẹn, còn hạn sử dụng đến năm 2019. Vậy, nước trong chai là gì, có phải bia hay không. Chúng tôi là người tiêu dùng, lỡ may uống vào nhưng nước trong chai không phải bia và có vấn đề gì xảy ra thì ai chịu trách nhiệm?".
Ông Dương Văn Minh, Phó ban Pháp chế - Kiểm soát nội bộ SABECO cho biết: "Buổi làm việc hôm nay chỉ tiếp nhận thông tin và ghi nhận ý kiến, yêu cầu của khách hàng". Tuy nhiên, trả lời bước đầu, ông Minh nói: "Phải giám định để xác định xem nước trong chai có phải là bia hay không mới có câu trả lời cho khách hàng và báo chí. Quy trình này gồm 2 phần: Xác định chai bia có còn nguyên vẹn hay không và nội dung bên trong chai bia là gì".
"Nếu là bia thật của SABECO thì chúng tôi sẽ truy xuất ngược để kiểm tra xem chai bia này có xuất xứ từ đâu, đường đi của nó để đến được khu vực này, từ đó, xác định vì sao lại có sản phẩm như vậy", ông Minh cho biết thêm.

Nhìn bề ngoài, chai bia vẫn còn nguyên và có hạn sử dụng đến năm 2019.
Trước đó, trong buổi làm việc với PV về nghi vấn chai bia kém chất lượng, ông Minh cho biết: "Hiện tại, SABECO chưa có cơ sở để phản hồi, do chưa được gặp người tiêu dùng cũng như tiếp xúc với chai bia, vì vậy chưa thể trả lời các câu hỏi cụ thể của PV".
Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.