Sai lầm kinh điển khi sử dụng máy lọc nước gia đình

Sai lầm kinh điển khi sử dụng máy lọc nước gia đình

Thứ 6, 10/05/2019 | 19:30
0
Máy lọc nước là thiết bị không thể thiếu hiện nay của mọi gia đình để bảo vệ sức khỏe. Thế nhưng, máy lọc nước nếu không sử dụng đúng cách sẽ gây ra những hậu quả khó lường cho người dùng.

Sai lầm kinh điển khi sử dụng máy lọc nước gia đình

Máy lọc nước là một thiết bị tiêu hao, do đó khi sử dụng cũng cần phải chú ý để không ảnh hưởng đến chất lượng nước cũng như tuổi thọ của máy.

Không thay thế lõi lọc định kỳ

Đây là sai lầm thường thấy nhất của các gia đình khi sử dụng máy lọc nước. Lõi lọc máy lọc nước đều có tuổi thọ nhất định. Nếu không thay thế đúng định kỳ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng nước và tuổi thọ máy.

Truyền thông - Sai lầm kinh điển khi sử dụng máy lọc nước gia đình

Lõi lọc nước không được thay thế đúng định kỳ gây ảnh hưởng đến chất lượng nước

Thứ nhất là chất lượng nước. Khi lõi lọc đến hạn mà không được thay thế, các chất bẩn sẽ tích tụ ở lại các lõi và có thể thẩm thấu ngược lại nước đầu ra. Điều này làm cho chất lượng nước đầu ra không được đảm bảo, có khi còn ô nhiễm hơn nước đầu vào. Điều này lại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng.

Thứ hai là tuổi thọ máy lọc nước. Lõi lọc không được thay thế định kỳ sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của toàn bộ máy. Bởi đây là một hệ thống liên quan đến nhau. Lõi lọc đến hạn mà không được thay thế có thể làm tắc nước, nước chảy chậm làm cho máy lọc nước hoạt động không ổn định.

Đun sôi nước sau lọc trước khi uống

Nhiều người quan niệm rằng nước đun sôi là an toàn nhất nên dù có lọc rồi thì vẫn phải đun sôi mới yên tâm uống. Nhưng trên thực tế, điều này hoàn toàn không đúng.

Nước đầu ra của máy lọc nước gia đình đã loại bỏ hết tất cả các chất, chất bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn… đạt quy chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế, cho nên nước đầu ra có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm uống nước này ngay sau khi lấy ra từ vòi máy lọc nước.

Nếu nước sau lọc còn các khoáng chất thì khi đun sôi lên các khoáng chất này có thể bị mất đi, làm cho nước không còn tốt như uống trực tiếp ngay sau khi lấy ra từ vòi. Bên cạnh đó, nước sau khi đun sôi phải được bảo quản cẩn thận và sử dụng ngay. Nếu không vi khuẩn sẽ xâm nhập và gây bệnh cho chúng ta khi uống phải.

Truyền thông - Sai lầm kinh điển khi sử dụng máy lọc nước gia đình (Hình 2).

Nước sau lọc từ máy lọc nước có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 - giải pháp lọc nước cho mọi gia đình

1. Nước sau lọc không chỉ sạch mà còn tốt

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 LB Nga với hệ thống 3 lõi lọc được nâng cấp và cải tiến giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, kim loại nặng, chất phóng xạ, màu mùi clo, thuốc bảo vệ thực vật, vi khuẩn, virus… Nước đầu ra đạt quy chuẩn nước uống trực tiếp Bộ Y tế, có thể uống luôn mà không cần đun sôi.

Bộ lọc Geyser Ecotar 2 còn có khả năng giữ các khoáng chất cho nước sau lọc. Các khoáng chất này ở thể ion canxi với cấu trúc thanh mảnh hơn canxi thông thường giúp cơ thể dễ dàng hấp thu hơn gấp 8 lần.

Truyền thông - Sai lầm kinh điển khi sử dụng máy lọc nước gia đình (Hình 3).

Geyser Ecotar lọc nước không chỉ sạch mà còn tốt

2. Nhắc lịch thay thế lõi lọc định kỳ tự động từ hệ thống

Geyser Ecotar 2 sử dụng chế độ bảo hành điện tử. Để kích hoạt bảo hành điện tử bằng tem cào khi mua máy lọc nước nano Geyser qua tổng đài tin nhắn 8137, quý khách chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn in trên thân máy. Sau khi kích hoạt bảo hành điện tử, khách hàng được nhắc nhở lịch thay thế lõi lọc định kỳ từ hệ thống tự động. Điều này đảm bảo được sự chính xác nhất. So với bảo hành giấy, dễ xảy ra tình trạng đại lý quên, nhớ nhầm lịch thay lõi cho khách hàng.

3. Máy lọc nước Geyser Ecotar 2 tránh nguy cơ tái nhiễm khuẩn

Được cấu tạo bởi hệ thống chỉ gồm 3 lõi lọc, máy lọc nước nano Geyser hạn chế được nguy cơ tái nhiễm khuẩn so với các dòng máy TK lắp ráp nhiều lõi. Hệ thống bát lọc nguyên khối của máy lọc nước Geyser Ecotar 2 đảm bảo tránh nhiễm khuẩn cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc nào khi đến tay người dùng cũng đều được nút kín đầu vào-ra và hút chân không. Đảm bảo bụi bẩn, vi khuẩn không thể xâm nhập, sinh sôi trong quá trình vận chuyển, lưu trữ, phân phối.

4. Giá thành hợp lý

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 hiện có giá niêm yết trên thị trường là 3.490.000 VNĐ. Mức giá này hiện nay trên thị trường được đánh giá là rất bình dân, phù hợp với mọi gia đình. Đây là một tin vui cho người tiêu dùng Việt Nam về một sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga, chất lượng tốt nhưng mức giá vô cùng dễ chịu.

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, được thiết kế riêng cho nguồn nước Việt Nam. Máy lọc nước đầu ra giữ lại được các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, sử dụng chế độ bảo hành điện tử, công nghệ lọc nước tiên tiến tránh được nguy cơ tái nhiễm khuẩn cho nước sau lọc.

Thông tin chi tiết xem tại: Geyser.com.vn.

Thu Hường

Lợi ích từ bảo hành điện tử máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2

Thứ 5, 02/05/2019 | 14:10
Ứng dụng bảo hành điện tử cho máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 là một trong những cách bảo vệ tốt nhất lợi ích của người tiêu dùng. Vậy đâu là những lợi ích người tiêu dùng sẽ nhận được khi thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử máy lọc nước Geyser Ecotar 2.

3 điều ngộ nhận tai hại của người dùng về máy lọc nước

Thứ 2, 08/04/2019 | 16:13
Thị trường máy lọc nước ngày càng đa dạng về công nghệ, thiết kế, mẫu mã, giá cả. Thế nhưng, việc lựa chọn máy lọc nước nào cho phù hợp với gia đình vẫn là bài toán khó của các gia đình hiện nay. Dưới đây là 3 điều ngộ nhận tai hại của người dùng về máy lọc nước gia đình.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.