Nội dung thô tục quá lố trong tờ rơi quảng cáo sản phẩm TPCN Big Man Quảng cáo quá lố?
Một số người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội đã rất bất ngờ khi bỗng được “dúi” vào tay một ấn phẩm giống tờ báo , trình bày màu mè với những hình vẽ nhạy cảm.
Theo quan sát, ấn phẩm có 4 trang, nội dung quảng bá sản phẩm Big Man với công dụng giúp nâng cao “ sức khỏe đàn ông”.
Sẽ là bình thường nếu nội dung quảng cáo sản phẩm không có những hình ảnh, câu từ “tế nhị” đến thô tục nhằm mục đích khuếch dụ người đọc, lôi kéo mua sản phẩm.
Cụ thể, ở trang 1, nhà quảng cáo đã thiết kế dòng chữ “Big Man đam mê” cỡ to, nổi bật. Dưới đó là câu hỏi tình huống: “Chuyện phòng the gặp nhiều rắc rối. Liệu đời sống hôn nhân có thể duy trì được báo lâu?” Tiếp theo, là bài viết “Đàn ông Ả rập dựa vào cái gì để thỏa mãn các bà vợ của mình?" Nội dung của bài viết này mô tả về việc tiêu diệt trùm khủng bố quốc tế Osama Bin Laden nhưng kèm với đó là phần giới thiệu, quảng cáo công dụng thần kỳ trong việc "nâng cao toàn diện chất lượng tình dục" của loài tằm đực Châu Phi. (?) Cuối trang là bài viết giới thiệu Big Man với tựa: “Big Man tráng nguyên khí – Để đêm đêm làm Hoàng đế”.
Trang 2 với tiêu đề “Nghiệm chứng đam mê”, nhà quảng cáo dẫn nhiều bài viết nhằm hướng dẫn sử dụng sản phẩm, cùng với đó là những lời khen ngợi, tâng bốc tác dụng của viên nang bổ thận Big Man dưới hình thức là những đoạn phỏng vấn người dùng.
Tại trang 3 và 4, hàng loạt các bài viết nhằm quảng cáo, thổi phồng công dụng của sản phẩm Big Man, nhưng rất thô tục và phản cảm như: “Súng lục thành đại bác”, “Nhanh chóng cương cứng như thép”, “Tăng kích cỡ dương vật”, “Big Man tạo kỳ tích kích hoạt tinh hoàn”, “Thảm nhất xuất tin h sớm, yêu nhất viên nang bổ thận Big Man”…