SAIGON PA cam kết dùng 1% giá trị tất cả hợp đồng để làm từ thiện

SAIGON PA cam kết dùng 1% giá trị tất cả hợp đồng để làm từ thiện

Thứ 7, 12/06/2021 | 19:19
0
Công ty Thẩm định giá Sài Gòn đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và cán bộ nhân viên nhân dịp đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính.

Ngày 16/4 vừa qua, công ty Thẩm định giá Sài Gòn (SAIGON PA) vinh dự là một trong 21 doanh nghiệp thẩm định giá trên cả nước được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính vì “đã có những đóng góp tích cực trong việc xây dựng nghề thẩm định giá, tham gia các hoạt động quản lý điều hành giá trong giai đoạn 2015- 2019”.

Cùng với sự thành công trên, SAIGON PA đã tổ chức lễ tri ân đến các khách hàng và cán bộ nhân viên, những người luôn đã đồng hành, đóng góp cho sự phát triển chung của ngành thẩm định giá. Bên cạnh đó, chương trình cũng có nhiều hoạt động ý nghĩa.

Cụ thể, tại buổi lễ tri ân, đại diện công ty Thẩm định giá Sài Gòn cho biết, hòa chung với việc thực hiện các chương trình thiện nguyện, SAIGON PA cho rằng không thể tách khỏi các chương trình mà ý nghĩa nhân văn sâu sắc ấy.

Do đó, SAIGON PA đã cam kết sẽ cùng với khách hàng, đối tác trích lại 1% doanh thu từ các hợp đồng dịch vụ thẩm định giá được ký kết từ ngày 1/5/2021 để thực hiện các chương trình thiện nguyện.

Cần biết - SAIGON PA cam kết dùng 1% giá trị tất cả hợp đồng để làm từ thiện

Bà Nguyễn Thị Diệu Vi, Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty Thẩm định giá Sài Gòn

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Diệu Vi – Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty Thẩm định giá Sài Gòn, cho biết, trải qua hơn 10 năm hoạt động, Sài Gòn PA trước tiên chỉ là công ty có chức năng định giá đất với 5 nhân sự nhỏ.

Qua quá trình không ngừng phát triển, ngày nay, công ty thẩm định giá có uy tín hàng đầu trong ngành, được Bộ Tài chính công nhận là một trong những đơn vị thẩm định giá xuất sắc của cả nước.

Công ty Thẩm định giá Sài Gòn hiện nay là đối tác chiến lược quan trọng của tổ chức, tập đoàn lớn như Ngân hàng TMCP Đầu Tư & Phát Trin Vit Nam (BIDV), Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), Tập đoàn Thành Thành Công, Tập đoàn Him Lam, Tập đoàn NovaLand, Tập đoàn Trung Nguyên,… 

Để có những thành tựu đó, Sài Gòn PA đã nhờ vào sự ủng hộ của các cơ quan nhà nước, Cục Quản lý giá, Bộ Tài chính và cùng với đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cán bộ công nhân viên, những người luôn đặt đạo đức đức nghề nghiệp lên hàng đầu.

“SAIGON PA sẵn sàng tập trung mọi nguồn lực để nâng cao chất lượng sản phẩm, gắn kết với khách hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự nỗ lực của mình cùng với sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng, SAIGON PA sẽ giữ vững là doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực thẩm định giá trên thị trường Việt Nam”, bà Vi cam kết.

Cần biết - SAIGON PA cam kết dùng 1% giá trị tất cả hợp đồng để làm từ thiện (Hình 2).

Công ty Thẩm định giá Sài Gòn vinh dự là một trong 21 doanh nghiệp thẩm định giá trên cả nước được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính vì “đã có những đóng góp tích cực trong việc xây dựng nghề thẩm định giá, tham gia các hoạt động quản lý điều hành giá trong giai đoạn 2015- 2019”.

Được biết, từ năm 2015, SAIGON PA đã là một trong những doanh nghiệp đầu tiên được Cục Quản lý giá - Bộ Tài chính trao giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề thẩm định giá theo Luật giá 2013.

Với phương châm “Nhanh chóng – Khoa học – Chuyên nghiệp – Khách quan”, SAIGON PA luôn cập nhập và vận dụng các phương pháp khoa học hiện đại nhằm đảm bảo chất lượng và tính trung thực của kết quả thẩm định.

Với đội ngũ Thẩm định viên và chuyên gia giàu kinh nghiệm, SAIGON PA sẵn sàng đáp ứng yêu cầu thẩm định giá của các tổ chức, các nhân trong và ngoài nước đối với hầu hết các loại tài sản.

An Bình

Bộ trưởng bộ Y tế tặng bằng khen 398 cá nhân hỗ trợ Bắc Ninh, Bắc Giang

Thứ 5, 27/05/2021 | 15:13
Bộ trưởng bộ Y tế Nguyễn Thanh Long quyết định khen thưởng kịp thời cho các cá nhân xuất sắc trong công tác hỗ trợ phòng chống dịch tại Bắc Ninh, Bắc Giang.

Huế: Tặng bằng khen cho nam sinh viên quên mình cứu 3 nữ sinh

Thứ 3, 04/05/2021 | 11:49
Với hành động dũng cảm trong việc cứu hộ, cứu nạn 3 nữ sinh, em Nhã được Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế truy tặng bằng khen.

SAIGON PA cam kết dùng 1% giá trị tất cả hợp đồng để làm từ thiện

Thứ 6, 30/04/2021 | 17:18
Công ty Thẩm định giá Sài Gòn đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và cán bộ nhân viên nhân dịp đón nhận bằng khen của Bộ trưởng bộ Tài chính.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.