Salah và Van Dijk chấn thương, có kịp dự chung kết Champions League?

Chủ nhật, 15/05/2022 | 10:10
0
Cặp đôi trụ cột Mohamed Salah và Virgil van Dijk đã không thể thi đấu hết trận Chelsea vs Liverpool. Liệu họ có có kịp dự chung kết Champions League hay không?
Bóng đá Anh - Salah và Van Dijk chấn thương, có kịp dự chung kết Champions League?

Liverpool đã vượt qua Chelsea ở chung kết FA Cup sau loạt luân lưu nghẹt thở. Đây đã là danh hiệu quốc nội thứ 2 của Lữ đoàn đỏ sau khi đánh bại chính Chelsea ở chung kết League Cup cách đây vài tháng.

Tuy nhiên, niềm vui của The Kop không thể trọn vẹn khi bộ đôi trụ cột Mohamed Salah và Virgil van Dijk đã không thể thi đấu hết trận. Salah rời sân ở phút 33 sau khi cảm thấy bị đau và nhường chỗ cho Diogo Jota. Trong khi đó, Van Dijk bị thay sau 90 phút thi đấu chính thức bởi Joel Matip.

Việc Salah và Van Dijk cùng rời sân khiến các CĐV Liverpool vô cùng lo lắng khi trận chung kết Champions League với Real Madrid đang tới gần (diễn ra vào rạng sáng ngày 29/5 theo giờ Việt Nam).

Sau trận đấu, Jurgen Klopp có chia sẻ về tình hình của 2 cậu học trò: "Salah gặp vấn đề nghiêm trọng hơn Van Dijk một chút. Salah bảo rằng bản thân có thể tiếp tục thi đấu nhưng cảm thấy có chút đau. Đó là lý do tôi rút cậu ấy ra sân. Tôi hy vọng Salah sẽ ổn".

"Tôi không thể tự hào hơn về các chàng trai của mình. Dù phải có những điều chỉnh nhân sự sớm nhưng các cầu thủ của tôi đã chiến đấu và nỗ lực. Tôi nghĩ Van Dijk ổn nhưng có lẽ cậu ấy đã dính chấn thương cơ".

"Tôi nghĩ Salah và Van Dijk khá ổn. Tôi không nghĩ rằng họ sẽ sẵn sàng cho trận đấu kế tiếp. Mặc dù vậy, họ không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng. Thay người đơn giản là biện pháp phòng ngừa".

Trong khi đó, Van Dijk cho biết sức khỏe bản thân vẫn tốt: "Tôi hi vọng mọi thứ vẫn ổn nhưng chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng đang gặp phải. Tôi cảm thấy trong hiệp một khi chạy nước rút thì thấy đau nhói sau đầu gối nhưng vẫn chơi tiếp. Cuối cùng, tôi không thể mạo hiểm. Cả đội và tôi đều tin tưởng Joel Matip (cầu thủ vào thay người). Hy vọng rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi".

Về phía Salah, anh cũng mang tới niềm vui cho Klopp và CĐV Liverpool khi nói về sức khỏe bản thân như sau: "Tất nhiên, mọi thứ đều tốt. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, không có gì quá nghiêm trọng cả".

Đăng Nguyên

Tag: Liverpool

Chelsea “thêm một lần đau” trước Liverpool trên chấm phạt đền

Chủ nhật, 15/05/2022 | 02:01
Thêm một trận chung kết giữa Chelsea vs Liverpool mùa này phải sử dụng loạt penalty để định đoạt. Và kết quả tại FA Cup cũng không khác gì Cúp Liên đoàn.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.