Sâm ô sin “bá đạo” Hương vị tình thân, ngoài đời vất vả chẳng kém

Sâm ô sin “bá đạo” Hương vị tình thân, ngoài đời vất vả chẳng kém

Thứ 6, 03/09/2021 | 06:15
0
Từng gây ấn tượng trong “Về nhà đi con”, diễn viên Minh Cúc lại gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện với tạo hình cô ô sin gàn dở trong “Hương vị tình thân”.

Bộ phim Hương vị tình thân đang làm mưa làm gió màn ảnh Việt thời gian gần đây, ngoài cặp đôi chính Long - Nam do Mạnh Trường và Phương Oanh thủ vai thì các diễn viên phụ cũng được khán giả quan tâm, đặc biệt Sâm ô sin gây ấn tượng từ tính cách đến ngoại hình.

Giải trí - Sâm ô sin “bá đạo” Hương vị tình thân, ngoài đời vất vả chẳng kém

Vào vai một cô giúp việc nhà quê, thô lỗ và có phần xuề xòa nên Minh Cúc cũng ăn mặc không chải chuốt để phù hợp với nhân vật.

Nữ diễn viên thủ vai cô ô sin “bá đạo” này không ai khác là Minh Cúc, người từng nổi tiếng với vai cô Xinh đô con, hầm hố, mê cờ bạc, hám trai trong phim Về nhà đi con. Sau đó, cô tiếp tục đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau như cô cảnh sát cá tính trong Mẹ tôi là cớm chìm...

Trong phim Hương vị tình thân, Minh Cúc thủ vai Sâm, cháu họ ở quê bà Dần (NSND Như Quỳnh). Được bà đưa lên thành phố giúp việc cho gia đình. Vì sống ở quê, không được ăn học tử tế nên Sâm thường có những hành động ăn nói cộc lốc, thích đua đòi khiến bà Dần bực mình. Trong số những giúp việc trong nhà thì Sâm được bà Dần tin tưởng nhất và thường cho đi theo bà. Dù vậy, mỗi lúc hai bà cháu ở cạnh nhau là lại xuất hiện những tình huống gây cười, hài hước.

Giải trí - Sâm ô sin “bá đạo” Hương vị tình thân, ngoài đời vất vả chẳng kém (Hình 2).

Minh Cúc vào vai cô giúp việc lôi thôi, hâm dở trong "Hương vị tình thân".

Chia sẻ về cơ duyên đến với bộ phim đang hot này, Minh Cúc cho biết trên báo Tiền Phong, bản thân chị là một diễn viên, nên luôn ý thức được điều hạnh phúc nhất là hóa thân thành nhiều nhân vật, trải nghiệm nhiều số phận, nhiều ngành nghề khác nhau. Và nhiệm vụ của diễn viên cũng là diễn sao cho ra cái chất, cái nét của nhân vật đó. Dù được giao vai diễn nào chị cũng cố gắng tạo màu sắc riêng để “cháy hết mình” với nghệ thuật.

"Ban đầu khi được mời tham gia, tôi chỉ hỏi tính cách nhân vật như thế nào. Và khi được biết tôi sẽ là cô Sâm, một cô ôsin với tính cách cực "điên" không giống như những ôsin bình thường, tôi nhận lời ngay vì rất thích”, Minh Cúc nói.

Giải trí - Sâm ô sin “bá đạo” Hương vị tình thân, ngoài đời vất vả chẳng kém (Hình 3).

Mặc dù từng tham gia rất nhiều bộ phim, thế nhưng nữ diễn viên sinh năm 1986 chủ yếu chỉ nhận những vai phụ.

Cuộc đời hệt “giấc mộng dài” 

Sau màn ảnh nhỏ và ánh đèn sân khấu, Minh Cúc lại lặng lẽ trở về với vai trò làm mẹ của mình. Chăm sóc và dành trọn tình yêu thương cho cô con gái không may bị mắc bệnh bệnh não. Cuộc sống của chị vất vả vì hơn 10 năm nay, con gái chị vẫn như là một em bé sơ sinh, mọi sinh hoạt đều phải nhờ người lớn.

Giải trí - Sâm ô sin “bá đạo” Hương vị tình thân, ngoài đời vất vả chẳng kém (Hình 4).

Minh Cúc và con gái bị bại não.

Trên phim với tính cách hài hước “bá đạo”, ngoài đời chị cũng xởi lởi, ào ào như cô Sâm trong phim. Thậm chí, cách ăn mặc xuề xòa của cô Sâm cũng không khác nhiều với chị ngoài đời.

Con gái nữ diễn viên Minh Cúc sinh ra đã phải chịu thiệt thòi, mẹ chị cũng vất vả không kém khi phụ giúp chị chăm cháu. Biết cuộc sống chông gai là vậy nên chị thường nhìn mọi thứ theo hướng tích cực.

Giải trí - Sâm ô sin “bá đạo” Hương vị tình thân, ngoài đời vất vả chẳng kém (Hình 5).

Minh Cúc chuộng phong cách đơn giản.

Mặc dù con gái không nhận thức tốt như những đứa trẻ khác nhưng mỗi lần chị xuất hiện trên tivi là cả nhà vẫn cho bé ngồi trước màn hình. Mặc dù không hiểu nhưng cháu bé vẫn xem rất chăm chú và có những biểu hiện thích thú khi thấy mẹ. Chỉ điều nhỏ nhặt này thôi cũng đã khiến chị hạnh phúc.

Nhờ hết mình với vai diễn, Minh Cúc đã khiến khán giả ấn tượng ngay với cô Sâm trong Hương vị tình thân. Nữ diễn viên từng chia sẻ trên VTC News, rằng không cần khán giả phải khen ngợi cô Cúc diễn xuất như thế nào, mà chỉ cần mọi người luôn nhớ đến cô Sâm, thì đó là điều hạnh phúc mà một diễn viên yêu nghề như cô luôn mong đợi.

Ngoài diễn xuất ra nữ diễn viên Minh Cúc cũng làm thêm nhiều nghề như kinh doanh, thợ trang điểm,... để có tiền trang trải cuộc sống nuôi con và gia đình.

Trúc Chi (t/h)

 

Hương vị tình thân: Hé lộ chi tiết đặc biệt trong hôn lễ của Long - Nam

Thứ 4, 01/09/2021 | 10:28
Đối với khán giả yêu mến bộ phim Hương vị tình thân, lễ thành hôn của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) là sự kiện được trông đợi nhất tuần này.

"Chiến chó" của Hương vị tình thân: "Ngoài đời tôi không đểu vậy"

Thứ 2, 23/08/2021 | 20:13
Anh Tuấn đang gây ấn tượng với vai diễn Chiến chó trong phim Hương vị tình thân. Anh đã chia sẻ về phim và cuộc sống với bà xã là diễn viên Nguyệt Hằng.

Đời tư ít biết của ông Tấn "Hương vị tình thân" với người vợ trẻ

Thứ 6, 20/08/2021 | 13:00
Đảm nhận vai diễn ông Tấn trong phim "Hương vị tình thân" có đời sống phức tạp nhưng ngoài đời NSƯT Hồ Phong lại hết mực chiều vợ con.

Nghèo trên phim nhưng Phương Oanh "Hương vị tình thân" ngoài đời có cuộc sống cực sang chảnh

Thứ 4, 04/08/2021 | 06:00
Gây ấn tượng với vai diễn Nam, cô gái nghèo vượt khó trong "Hương vị tình thân", ngoài đời Phương Oanh cũng gây ấn tượng không kém, cô ở nhà đẹp đi xế hộp tiền tỷ.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.