Sao Chelsea vừa chia tay bồ đã đăng tin tuyển bạn gái

Thứ 3, 27/09/2022 | 15:23
0
Kết thúc 3 tháng hẹn hò, Ben Chilwell và Holly Scarfone đã quyết định đường ai nấy đi vì không tin tưởng nhau. Nhưng hành động của Chilwell sau đó mới đáng nói.
Hậu trường - Sao Chelsea vừa chia tay bồ đã đăng tin tuyển bạn gái

Hậu vệ Ben Chilwell của Chelsea và Holly Scarfone công khai mối quan hệ tình cảm từ đầu mùa hè khi họ tay trong tay đi du lịch ở nhiều nơi sang chảnh. Thậm chí nhiều người tin rằng anh chàng này sẽ gắn bó với Holly lâu dài vì cả hai khá hợp tính nhau. Nhưng sau 3 tháng hẹn hò, cặp đôi trai tài, gái sắc đã quyết định đường ai nấy đi.

Không ai trong số họ nói ra lý do chia tay. Họ thậm chí còn không đưa bất kỳ thông báo nào trên trang cá nhân. Nhưng theo một số nguồn tin ở Anh, nguyên nhân chính dẫn tới cuộc chia tay là do Chilwell không tin tưởng Scarfone, và ngược lại.

Holly Scarfone vốn là người mẫu đình đám và đang ở đỉnh cao sự nghiệp nên cô nàng được mời đi diễn ở khắp nơi trên thế giới. Việc người mẫu Canada thường xuyên đi xa khiến Chilwell không yên tâm rằng người đẹp sẽ bị ‘say nắng’ một ai đó, đặc biệt là khi tình sử của Holly Scarfone thì quá siêu hạng.

Người mẫu Holly nổi tiếng sau khi xuất hiện trong phần ba của chương trình Netflix đình đám "Too Hot To Handle", được phát sóng vào đầu năm nay. Cô đã lọt vào trận chung kết của chương trình với bạn diễn Nathan Soan, nhưng cặp đôi đã chia tay ngay sau khi rời khỏi chương trình. Holly từng bị đồn hẹn hò với ngôi sao Scott Disick của "Keeping Up With The Kardashians".  Nhưng rồi mối tình này cũng chẳng đi tới đâu.

Ngược lại, Scarfone cũng không thực sự tin tưởng Chilwell vì chàng hậu vệ của Chelsea vốn nổi tiếng đào hoa. Thực tế, ngay sau khi chia tay Scarfone, Chilwell đã lập tức đăng tìm bạn gái mới trên một ứng dụng dành cho người nổi tiếng. Thông điệp mà Chiwell đưa ra là: "Hãy hẹn hò nào các quý cô".

Tính ra đây là lần thứ 2 Chiwell chia tay bạn gái ở năm 2022. Cô nàng tội nghiệp trước đó có tên Camila Kendra. Một người cho biết: "Ben và Camila đã thân nồng cháy với nhau trong vài tháng, và họ cũng thể hiện tình cảm trên mạng xã hội".

"Anh ấy rõ ràng nghĩ rằng cô ấy thật lộng lẫy và cô ấy thực sự thích anh ấy. Nhưng chuyện tình cảm của họ dường như đã tan thành mây khói ngay khi nó bắt đầu. Họ không còn nói chuyện và đã hủy theo dõi nhau trên Instagram".

Camila Kendra sinh ngày 29/6/1994, là người mẫu gốc Dominica. Cô chuyển tới Florida (Mỹ) cùng gia đình khi mới 13 tuổi. Người đẹp này khá nổi tiếng trên MXH với hơn 400.000 người theo dõi trên Instagram cá nhân.

Camila từng làm việc với nhiều thương hiệu thời tranh danh tiếng và từng tham dự cuộc thi Miss Mundo Latina vào năm 2018. Dù đặt mục tiêu làm người mẫu từ khi còn nhỏ nhưng cố cũng đã theo học ngành sinh học tại Đại học Florida Gulf Coast để trở thành một bác sĩ.

Một số hình ảnh quyễn rũ của người mẫu đình đám Holly Scarfone:

Hậu trường - Sao Chelsea vừa chia tay bồ đã đăng tin tuyển bạn gái (Hình 2).
Hậu trường - Sao Chelsea vừa chia tay bồ đã đăng tin tuyển bạn gái (Hình 3).
Hậu trường - Sao Chelsea vừa chia tay bồ đã đăng tin tuyển bạn gái (Hình 4).
Hậu trường - Sao Chelsea vừa chia tay bồ đã đăng tin tuyển bạn gái (Hình 5).

DUY PHONG

Tag: Chelsea

Chilwell hẹn hò với bạn gái cũ bốc lửa của tay đua Hamilton

Thứ 7, 04/12/2021 | 15:47
“Cũ người mới ta”, câu này hoàn toàn đúng trong trường hợp của hậu vệ trái xuất sắc Ben Chilwell (Chelsea) khi anh bắt cặp với cô nàng nóng bỏng Camila Kendra.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.