Sao đẹp cuối tuần: Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà quyến rũ với trang phục sắc đen

Sao đẹp cuối tuần: Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà quyến rũ với trang phục sắc đen

Chủ nhật, 06/03/2022 | 07:31
0
Diện những bộ cánh tông đen, Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà khoe khéo hình thể nóng bỏng, gợi cảm và quyến rũ.
Giải trí - Sao đẹp cuối tuần: Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà quyến rũ với trang phục sắc đen

Từ sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2018, Tiểu Vy thân thiết nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Khi đàn anh mời chấm casting cho show, người đẹp lập tức nhận lời. Xuất hiện tại buổi casting, Tiểu Vy diện váy ngắn cổ vest cách điệu với gam màu đen quyền lực. Chiếc váy có thiết kế ấn tượng tập trung vào phần vai phồng xếp nếp đẹp mắt từ vải lụa. Trang phục gợi cảm được nàng hậu khéo léo phối cùng các chuỗi vòng cổ vàng xếp lớp layering và bông tai hình ổ khóa. Quần tất đen, món phụ kiện thời trang mỏng nhẹ, cũng góp phần giúp người đẹp ghi điểm thanh lịch và sang chảnh, đặc biệt khi phối cùng boots da cổ cao. 

Giải trí - Sao đẹp cuối tuần: Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà quyến rũ với trang phục sắc đen (Hình 2).

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đăng tải loạt ảnh mới và ngay lập tức thu hút sự chú ý với set đồ gợi cảm, cá tính. Diện trang phục vest tông đen, người đẹp xứ Thanh phối cùng áo crop-top khoe xương quai xanh và vòng eo thon gọn vô cùng nóng bỏng. Thiết kế đơn giản nhưng rất hiệu quả trong việc giúp nàng hậu tôn lên lợi thế hình thể đáng mơ ước. Kiểu tóc đuôi ngựa được chia mái giữa bồng bềnh cũng rất hợp với Đỗ Thị Hà. Với nhan sắc ngày càng "thăng hạng”, các fans hy vọng Đỗ Thị Hà sẽ giành được thành tích cao tại đêm chung kết Miss World sắp tới.

Giải trí - Sao đẹp cuối tuần: Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà quyến rũ với trang phục sắc đen (Hình 3).

Diễm My là một trong những khách mời dự tiệc ra mắt bộ sưu tập Xuân – Hè 2022 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tại Tp.HCM. Tại sự kiện, nữ diễn viên diện váy chữ A màu hồng cánh sen kiểu dáng lệch vai phối với túi da cá sấu và vòng cổ bản to của Chanel. Độ ôm vừa vặn của thiết kế cùng phom dáng được cắt chiết sắc sảo tôn lên tinh thần sang trọng. Chị chọn kiểu tóc búi cổ điển, hoà hợp cùng tinh thần chung. Từng là một trong những “Nữ hoàng ảnh lịch” được săn đón bậc nhất thời thập niên 90, Diễm My đến nay vẫn được khán giả dành nhiều lời khen bởi nhan sắc ngày càng mặn mà theo thời gian.

Giải trí - Sao đẹp cuối tuần: Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà quyến rũ với trang phục sắc đen (Hình 4).

Lương Thuỳ Linh hoá quý cô sành điệu trên đường phố Paris khi diện sơ-mi trắng xuyên thấu phối cùng chân váy hoạ tiết kiểu dáng chữ A. Cách phối đồ nhấn vào vòng eo thon đồng thời giúp người đẹp tôn lên vóc dáng thanh thoát. Hoa hậu sinh năm 2000 chọn phụ kiện gồm boot cổ lỡ, kính mắt to bản và túi đeo vai màu ivory. Cô để tóc xõa đơn giản, thanh lịch và makeup tươi tắn, tự nhiên.

Giải trí - Sao đẹp cuối tuần: Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà quyến rũ với trang phục sắc đen (Hình 5).

Thuý Ngân khoe ngực đầy, eo thon trong set áo vest crop top kèm chân váy ngắn phối cùng bra ton sur ton. Chi tiết trái tim ánh bạc điểm xuyết ở ngực áo và chân váy trở thành điểm nhấn bắt mắt, song chú ý hơn cả là tông trang điểm màu cam chủ đạo khiến tổng thể cả bộ cánh thêm ấm áp và bừng sáng. Làn da trắng mịn của Thuý Ngân cũng càng thêm nổi bật qua gam màu của bộ cánh.

Giải trí - Sao đẹp cuối tuần: Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà quyến rũ với trang phục sắc đen (Hình 6).

Xuất hiện trên thảm đỏ ra mắt phim, Phạm Quỳnh Anh thu hút ống kính khi diện style giấu quần trẻ trung, quyến rũ. Cầu vai vuông, ống tay rộng, dáng áo suông không chiết mang hơi thở của thời trang menswear đậm nét. Bộ cánh đồng thời tôn lên cặp chân nuột nà được kết hợp khéo léo cùng giày mũi nhọn cùng tông. Nữ ca sĩ tinh giản phụ kiện, chải tóc ngôi giữa và make up nhấn vào gò má.

Minh Hoa (t/h)

Sao đẹp cuối tuần: Hà Kiều Anh trẻ trung, Huyền My đẹp lộng lẫy

Chủ nhật, 23/01/2022 | 07:17
Hoa hậu Hà Kiều Anh nhận nhiều lời khen với diện mạo trẻ trung, Á hậu Huyền My lgợi cảm trong thiết kế dạ hội xuyên thấu.

Sao đẹp cuối tuần: Mai Phương Thúy, Hoàng Thuỳ cuốn hút, gợi cảm

Chủ nhật, 09/01/2022 | 08:00
Mai Phương Thúy và Hoàng Thuỳ khiến người hâm mộ xao xuyến khi diện trang phục khéo tôn lên vòng 1 gợi cảm cùng sắc vóc thanh thoát.

Sao đẹp cuối tuần: Thanh Hằng sang chảnh, Kỳ Duyên đẹp ngọt ngào

Chủ nhật, 19/12/2021 | 07:31
Thanh Hằng diện váy đen kiêu kỳ, sang chảnh; Kỳ Duyên mới lạ với phong cách gợi cảm, ngọt ngào.

Sao đẹp cuối tuần: Hương Giang, Tú Anh đẹp kiêu sa với gam đen-trắng

Chủ nhật, 12/12/2021 | 06:00
Hương Giang và Dương Tú Anh cùng ưu ái những thiết kế với gam trắng-đen cơ bản để thể hiện phong cách quý cô kiêu sa, thanh lịch.
Cùng chuyên mục

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:16
Từng là thiếu gia khét tiếng nhưng lại bị hủy hôn phút chót sau 8 năm bên nhau, cuộc sống hiện tại của Phan Thành vẫn được cư dân mạng chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.